Continuations
Jungkook's POV
It's been 4days na ganun ang set-up namin at Friday na ngayon pero may Saturday class kami bukas. Nakakainis nga e.
Maaga akong nagising actually mag simula pa nung martes lagi nakong maagang magising kahit puyat ako dahil sa trabaho ko. Parang kailangan kong bumangon ng maaga para mag ayos. Alam nyo naman siguro ang dahilan. Laging 5:30 yung gising ko dahil 7:30 ang pasok namin. Lagi na nga ng eye bags ko buti nalang binigyan ako ng concealer ni Jin hyung nung b-day ko kaya natatakpan ko ang eye bags.
Katapos kong gawin ang morning routine ko lumabas nako ng kwarto ko at nag paalam na kay mama at lumabas na ako ng bahay, hihintayin na si Tae-hyung.
Di naman matagal yung paghihintay ko dahil agad din naman syang dumating.
"Hi" bati nya habang naka duwang yung ulo nya sa binta ng kotsi nya. Bat gumwa- gwapo sya sa araw-araw?
"Picturan mo kaya ako. Mas mag tatagal yun" sabi nya at nag smirk. Waaaaaaa anong meron sa akin? Bat pati ang smirk nya ang gwapo?
"Baliw! Good morning" sabi ko at nginitian sya ng pag kalaki laki. Nag chuckle naman sya. Waaaaaa bat pati yun ang gwapo? Papatingin ako mamaya sa doctor may mali sa akin. Huhuhu.
Pumasok na ako sa kotse at pina andar na nya ito.
"Saan mo naman gusto ngayon?" Tanong nya at alam ko na kung ano yung kay ngumiti ako the bunny one. "KFC" cute na pag kakasabi ko yung pabebe kung baga hahaha.
"Ok. Parang may bago ata sayo ngayon" curious na tanong nya at tumingin tingin sa akin. Kinabahan naman ako dahil duon.
"Huh? A-anong b-bago?" Na uutal na tanong ko sakanya.
"Yung aura mo. Baka nahuhulog kana sa akin huh! Ayieeeeeeee" pang aasar nya. Hinampas ko sya sa braso at namula ako.
"Hindi ah! Asa!" Pang didipensa ko sa sarili ko. Pero parang nahuhulog na nga ako sakanya.
"Hahaha. Wag kang mag-alala sasaluhin naman kita." Sabi nya at tinignan ako tska nag wink.
"Bala ka dyan!" Sabi ko tapos nag cross arm at tumingin sa gilid ko.
"Hahaha pero mag bago nga sayo!" Hinarapan ko ulit sya dahil naiinis na ko sa pang aasar nya.
"Wala nga kasi ang kulit mo!" Sabi ko in annoyed tone. Tinigil iya ang sasakyan sa gilid at hinarapan ako. May kinuha sya tenga ko at "ito oh" sabi nya at may nilagay sya sa wrist ko.
"Te-teka" sabi ko dahil sa pag ka bigla pero nag drive na ulit sya. Tinignan ko yung brace let at ngumiti. Star bracelet ito simple lang pero gusto ko sya bigay nya e.
"Bakit binigyan moko nito?" Curious na tanong ko habang naka ngiting nakatingin sa bracelet na bigay nya.
"Nung nakita ko yan ikaw agad ang pumasok sa isip ko kaya binili ko." Sabi nya at namula nanaman hahaha.
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook