Jungkook's POV
(A/n: bago nyo ipagpatuloy ang pagbabasa nyo nais ko lang kayong warningan. Charot matanda na kayo hahaha alam nyo na bawal at mali hehehe)
Aware naman ako sa taong nakatitig at nanunuod sa akin. Nag bend ulit ako dahil lalagay ko sa ilalim ng ref yung ibang foods.
Na feel ko naman sa likod ko si taehyung at hinawakan ang likod ko na parang gusto nyang ganun lang ako. Binaba nya ang pants ko at naramdaman ko na lang na pinasukan na nya ako.
"Ahhhh taeeee ang libog mo talaga ughhh" sabi ko habang humawak ng matindi sa ref. And good thing di ako nasaktan ngayon sa pagbigla nya.
"Maluwang kana ngayon baby pero masarap parin ahhhh" sabi nya at pinag patuloy ang paglabas masok sa akin. Tinry kong ituloy mga ginagawa ko pero shet ang hirap lalo na nung tinamaan nya yung sweet spot ko.
"Ahhhh duoon nga taeeee ah sheeet bilisan mo pa ughhh fuckk diinan mo pa taeee" sabi ko habang patuloy na umuungol.
"Gusto mo to? Yung tinitira kita ng ganito? Arghhh landi mo talaga. Tignan mo nga kinakain mo ang burat ko ng parang experto na" (a/n: Pangit pala pag ganito hahaha hayaan nalang pang turn off para di kayo maano hehehe) pag didirty talk sa akin ni tae.
"Oo gusto ko pag tinitira mo ko ng ahhhh ganito ang sarap mo tae ahhhh" Ungol ko at nilabasan. Nanghina ako agad kaya napabitaw ako sa ref
"Di pa tayo tapos baby" sabi ni taehyung at binuhat ako at inupo sa bar counter at pinasukan agad. Sheeet bat ang libog ng taong to?
"Bibinyagan natin ang buong bahay kaya handa mo ang sarili mo" sabi nya at binilisan ang pag bayo.
"Pero pwde naman ahhhh sa ibang araw" sabi ko habang umuungol.
"Pwde namang araw araw e" sabi nya at nag smirk.
"Bat ang libog mo ngayon?" Tanong ko sakanya
"Nakakalibog ka baby" sabi nya at nilabasan sa akin. Lumipat kami sa mesa at kada may lalabasan sa amin lumilipat kami ng pwesto.
Kahit saang sulok ng bahay na pwestuhan namin. Sofa, sala, sahig, upuan, lutuan, kahit saan sulok at kahit saan nya gusto at lagi syang nilalabasan sa akin and last dito sa kwarto namin nakasakay ako sakanya pero sya padin yung kumikilos napagod nako.
Nilabasan nya din sya sa akin kaya nag collapse ako sa kanya pero di pa din nya inaalis ang bird nya nakabaon pa din sya sa akin.
"May isa pa tayong di napupuntahan baby" sabi nito pero ayoko na talaga.
"Bukas nalang tae pagod na ako" sabi ko pero naramdaman kong gumalaw nanaman sya.
"Ahhhh gago ka talaga. Lubusin mo na dahil isang buwan bago ako papayag sayo" sabi ko at nag patuloy lang ang pwesto ko sa dibdib nya.
1 AM natapos kami. Hapon kami dumating sa bahay na ito siguro mga 6 tapos eto ngayon lang makakapag pahinga ang bwisit.
"I love you" dinig kong bulong ni tae at inakap ako kaya napangiti ako. Ang sarap lang lagi sa feeling na pag ginagawa namin to di nya nakakalimutang sabihin na mahal nya ako.
Inakap ko sya pabalik at siniksik ang mukha ko sa dibdib nya at natulog ng comportable.
----
"Goodmorning! Hows my baby?" Bati ni Taehyung sa akin pag mulat ko ng mata. Para syang model na nakatingin sa akin. Nakahiga sya habang yung ulo nyo nakaangat sinusuportahan ng kamay nya. Para syang sexyponystar hahaha.
Pero dahil naka sumpong ako ngayon di ako ngumiti sakanya kahit nakakatawa posisyon nya.
"Tss" sabi ko at tumalikod sakanya at tinignan nadin ang oras. Holy 1 pm na. Hayaan na nga kahit may pasok bukas nalang ako papasok.
Yes nakabalik na kami sa school pinilit ko sya. Di porket may mayayaman kaming daddies e di na dapat mag aral.
Naramdaman kong may yumakap sa akin sa likod at hinalik halikan ako sa neek but not in a sexual way.
"Sorry na baby. Galit kaba?" Tanong nya pero diko sya pinansin. Pinikit ko nalang ang mata ko.
"Masakit ba?" Tanong nya ng may panlalambing sa boses habang hinaplos ang pwet ko and now in a sexual way. E diman kami nakapagbihis kanina kaya hubot hubad kami. Hinalik halikan nya ang mga braso ko.
"Gusto mo ikiss ko para mawala?" Tanong nya in seductive way.
"Sapak gusto mo. Gago ka talaga lumayas ka nga" sabi ko at pinagtulakan sya.
"Yan ba talaga ang gusto mo?" Tanong nya ng naka pout.
Di ako sumagot tapos tumayo sya.
"Sige. Mag iingat ka lagi ah" malungkot nyang sabi at bubuksan na ang pinto.
"Wait" pigil ko at inakap sya sa likod.
"Let me top this time" I said and grin.
"You know what? Fuck it" sabi nya at inihiga nyako at pinasok agad.
"Ahhhhh taeeeeee"ungol ko. Agad mabilis ang pagbayo nito na parang di na nahihirapan.
"Oh yeah napaluwag na kita lalo" sabi nya at hinalikan ang leeg ko at nag iwan ng marka duon.
"Taeee ohhh baka m-magsawa kanaaaaa pag mag a-asawa naaaa tayooo" sabi ko between my moans.
"No baby di ako mag sasawa. Ikaw yung bagay na di nakakasawa" sabi nya and nilabasan ako. He dip his hand in my cum and taste it.
"You're delicious baby. I can't get enough" sabi nya at mas binilisan pa ang pag bayo. Minutes later he cum again inside me.
I know I shouldn't let him kase their is a possibility for a man to get pregnant yun din siguro ang dahilan nya why he always cum inside me.
Pero may possibility din na magkasaket ako o sya. HayyyyBasta masaya ako kase ok na. Wala ng problema o akala ko lang.
"Baby si vanessa gusto akong makausap" sabi nya habang nasaluob ko pa sya.
"What?" Tanong ko at tinulak sya "oww" ungol ko ng maalis na yung ano nya. Pero umungol ulit ako ng pinasok nya ito sa luob ko.
"Just let him be. Kailangan nya pa ng attention" sabi nya with a smirk. Hinayaan ko nalang ayaw nya lang sigurong lumabas yung katas nya mula sa akin palusot pa sya.
"Sasama ako"sabi ko ng may diin at may pagka bossy.
"Kaya mo bang maglakad nyan?" Tanong nya ng naka ngisi kaya pinalo ko sya sa dibdib.
"Sasama mo ko sa ayaw at gusto mo and that's final! Now fuck me again" sabi ko na nag pa smirk sakanya. Don't ask me why i said it. Na lilibugan ako ano ba normal lang yan hahaha.
He started to move the room once agin filled with our moans, groans and skin clapping.
_______________________
A/n: I know it too much sexual and all but pambawi ko to sa inyo an hope na nakabawi hehehe.Sorry it tooks so long walang load na pang update e. Poor ass kid author hehehe
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook