Chapter 5

1.5K 44 1
                                    

Jungkook's POV

"Iyakin ka naman pala" sabi nito kaya tinignan ko kung sino.

I knew it. Kim Taehyung

Tsk. Kailangan sa first subject nya pa gawin yung plano nya. Nakakainis naman ee.

Di na ako nag salita at tumayo lang habang tinitignan sya ng masama sa mata. Alam kong nanginginig yung tuhod ko pero wala akong pake. Ang gusto ko lang maka alis sa lugar na ito.

Pagkatayo ko naglakad nako palayo sa kanya at pumunta sa rooftop para maka langhap ng sariwang hangin. Hay nanginginig parin yung katawan ko dahil sa takot at inis. Di galit kasi diko alam yun.

Dahil mahaba haba ang vacant ko. 7:30-9:30 kasi yung PE namin at may vacant kami ng 3 oras kaya 12:30 palang pasok ko. Itutulog ko nalang to.

Di kasi ito puntahan ng mga studyante kaya walang makakakita sa akin.

______________________________________
Taehyung's POV

Bago matulog tumawag ako sa pet store para bumili ng daga para bukas. Nabasa ko kasi na takot si Jungkook sa daga. Di ko alam bakit pero basta takot sya sa daga wahahaha.

Nagising ako ng maaga para sa plano ko. 7:00 palang nasa school nako. At dumiretso sa locker room. Buti nalang magkatabi yung locker namin ni Jungkook kaya madali kong nakita at nalaman yung password nya.

Pagkabuka ko nito nilagay ko yung dalawang puting daga duon at sinara na ulit. At pumunta sa gym dito kasi gaganapin yung PE CLASS namin.

Ngiti ngiti lang ako habang hinihintay yung teacher namin.

"Mukhang Good mood ata si Young master ah" pang aasar ni Namjoon kaya tinigil ko yung pag ngisi ko at nag seryoso ng mukha.

"Ngumi ngiti ka din pala" dagdag na pang asar ni hobi.

"Anong ginawa mo?" Tanong ni yoongi.

"Manahimik nga kayo. Wag nyong sirain yung mood ko. Yoongi. May tatakutin lang akong aso" sabi ko ng seryoso na ang mukha at di na ngumisi.

"Well good luck dun sa asong yun" sabi ni yoongi at tinuon ang attention dun sa cellphone nya at ngumingiti ng parang baliw. Ewan ko ba sakanya. Dati di sya ganyan. Katulad ko di sya madunong ngumiti pero ngayon. Iba na pag nakikita o nakakausap nya yung boyfriend nya di na mawala yung ngiti sa labi nya.

"Good morning class" bati sa amin ng teacher. Pero di sakanya nakatuon yung attention ko kungdi dun sa taong nasa likod nya. Nice timing Jeon Jungkook.

May sinabi ata sya sa teacher namin tapos lumabas ito. Tumayo ako at agad ng lumabas. Alam nyo na walang nakapigil nanaman sakin.

*Waaah si papa taehyung yun oh* pabulong na tili nung babae. At madami pa silang sinisigaw. Buti nalang medyo malayo si jungkook sakin kundi patay.

Hinayaan ko nalang at binilisan ang lakad ko. Papasok na kasi sya sa locker room.

Nagtago ako dun sa di nya ako makikita. Malamang alanganamang mag tago ako dun sa makikita nya tss!

Binuksan nya yung locker nya. Akala ko walang epekto yun kasi pinakabukas nya yung pinto pero.

"Ahhhhhhhhhhh" sigaw nya bigla at medyo medyo lumayo ng konti sa locker nya. Ako naman tawang tawa na habang pinagmamasdan ko sya.

Tinignan ko kung anong susunod nyang gagawin. Nung kumalma na sya Unti unti nyang kinukuha yung PE uniform nya kahit takot na takot sya

Tawang tawa na talaga ako dito ang sakit na ng tyan ko. Hahaha ang cute nya kasi habang nahihirapan syang kunin yung uniform nya.

Pero natigil ako sa susunod na nangyari

"waaaah" sigaw nya na may kasama ng pagpatak ng luha. Paano habang inaabot nya yung PE uniform biglang lumabas yung isa kaya napaupo sya sa sahig. Tuloy tuloy sa pag agos yung luha nya at halatang Takot na takot na talaga na talaga sya.. Nawala na yung isa pero may bumaba nanaman na isa at nilapitan nya si Jungkook.

"Waaaaah wag kang lalapit sa akin! Wag kang lalapit daga" paki usap nya dun sa daga habang umiiyak at pinapadyak yung mga paa nya.

Parang nasaktan ako dahil sa susunod nyang ginawa. Nung hindi umaalis yung daga sa harap nya binend nya yung paa nya at nagdukmo sya dun at umiyak nalang.

Lumabas ako sa taguan ko at pinuntahan sya para lapitan at paalisin yung daga sa harap nya.

Pinagmasdan ko muna sya. Ang cute nyang tignan. Fuck Taehyung umayos ka!

"Iyakin ka naman pala" biglang sabi ko naman sakanya.

Tinignan nya ako at parang wala ng gulat sa mata nya. Parang alam nyang ako ang may pakana nun.

Tumayo lang sya pero nahihirapan sya dahil sa pangiginig ng tuhod nya.
Tignan nya lang ako ng masama at umalis na. Parang natauhan ako sa ginawa ko at nakunsensya.

'fuck Taehyung anong konsensya. Baka nakakalimutan mong wala ka nun' bulong ng isip ko sa akin. Oo tama wala ako nun.

Susundan ko lang sya para malaman kung saan sya pupunta.

Pumunta sya sa rooftop at pumunta sa railing nito at nilanghap ang sariwang hangin parang nawala bigla yung kaninang takot na meron sya at napalitn ito ng kaginhawahan. Parang sumaya naman ang puso ko dahil duon.

Umalis sya sa railing at nag hanap ng pwesto nya. Nung nakahanap sya humiga sya. Matutulog ata. Naghintay ako ng 5 minutes bago ko sya lapitan.

Shettttt. Mukha syang anghel pag natutulog. Nilapit ko pa yung mukha ko para mas makita yung maamo nyang mukha. Parang may nag rarace naman sa puso ko nung tinititigan ko sya dahil sa sobrang bilis nito.

Tinitigan ko yung mukha nya. Yung noo nyang natatakpan ng buhok nya. Yung pilik mata nyang medyo mahaba pero napaka gandang tignan. Yung mukha nyang makinis. Yung medyo mataba nyang mga pisngi. At yung mala bunny nyang ngipin at lastly ang mapula pula nyang labi na para bang ang lambot at ang sarap halikan.

Palapit ng palapit ang mukha ko na konti nalang e mag lalapit na ang mga labi nalang konti nalang ng.

"Taehyung?"

________________________________________
A/n: BTS IN BBMA'S

________________________________________A/n: BTS IN BBMA'S

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

JUNGKOOK'S ABS EVERYONE 😂😂

STILL ALIVE AFTER THE COMEBACK?

IM SO SICK OF THIS FAKE LOVE FAKE LOVE FAKE LOVE 😍😍

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon