Jungkook's POV
"Sige pakasalan mo yan pero kalimutan mong may tatay kapa" matigas na sabi ng tatay nya
Bigla akong tinago sa likod ni taehyung mag sasalita na sana sya pero tinago naman sya sa likod ng mama nya.
"Sige gawin mo! Kalimutan mo na din may asawa kapa" lakas na luob na sabi ng mama nya na nag pa nganga sa amin.
"Hah, kaya nag ka ganyan yung anak mo dahil kinokonsinte mo" matigas na sabi ulit ng ama ni teahyung.
Hinawakan ko ng mahigpit yung kamay na nasa bewang ko.
Tumingin sya sa akin at nag smile ako na para bang sinasabi ko na ok lang ang lahat.
"Bakit? Mali ba na supportahan ang anak natin sa kung anong magpapasya sakanya? Puro kasi pera ang naiisip mo!" Sabi naman ng mama nya na sumisigaw na.
"Bakit? Sino bang nag alaga sakanya?" Tanong ni mr kim na para bang nanunumbat na.
"Ikaw! Pero alam mo ba ang mga gusto nya? Oo wala ako sa tabi nya dahil nasa bagay na nag papasaya sa akin ako nakatuon, pero di nawawala ang pag ka close namin ng anak ko e ikaw? Nandito nga pero puro pagpapahirap ang binibigay mo sakanya" sabi naman ni mrs kim na mukhang di nauubusan ng bala.
"TAMA NAYAN! PAPA KUNG AYAW MONG TANGAPIN SI JUNGKOOK WALA NAKONG MAGAGAWA DUN, GAWIN MO NA LAHAT NG GUSTO MO WALA NA AKONG PAKIALAM" sigaw ni taehyung na nagpatahimik sakanya.
"Tara na kook" dagdag nya na mahinahon na ng konte ang mga salita nya at hinila ako.
"Pasensya kana at nakita mo pa yun" sabi nya sa akin nung nasa sasakyan na kami nasa kotse nya kami ngayon.
"Ok lang yon. Ngayon ko lang napagtanto na wala pakong gaanong alam sa mama mo. Bukod na sakanya itong garden nyo" sabi ko.
"Pagkadating sa bahay kwento ko" sabi nya. Naguluhan naman ako.
"Saang bahay?" Tanong ko.
"Bahay natin. Kumuha ako ng condominium, bago ko gawin yon pinagpaalam na kita sa mga magulang mo. Alam ko naman na papayag ka kaya diko tinanong" pag papaliwanag nya.
"Baliw kaba? Bakit naman ako papayag?" Tanong ko na naiinis na. Di nya kasi muna sinasabi sa akin.
"Baby" tawag nya. Nag cross arm ako.
"Che! Wag mokong kausapin" sabi ko at tumalikod sakanya kahit di ko naman sya kaharap dahil nag dradrive sya.
"Baby naman"
"Bahala ka sa buhay mo hmpp" maktol ko at nag pout.
"Di mo aalisin yan? Gusto mo bang i rape kita?" Tanong nya sa akin kaya lalo akong nag pout at humarap sakanya.
"Kaya mo ba? Kaya mo?" Pag hahamon ko sakanya at tinatabi pa sa mukha nya yung pout ko.
"Maghintay ka sa condo. Dika makakalakad ng isang lingo kala mo lang ha" sabi nya at inistart na yung sasakyan
Tumigil nako at umupo ng maayos. "Kung di lang kita mahal" bulong ko at ng labas ng hangin sa bangs ko.
Pero mukhang nadinig nya yung bulong ko "I love You too" sabi nya at gumisi.
"Che. May kasalanan kapa sa akin bili mo kong ice cream" sabi ko sakanya.
"Ba meron naman ako bat bibilhan pa kita?" Tanong nya ng naka smirk.
Hinampas ko nga sa dibdib ang libog nya talaga.
"Ibang ice cream naman ang sinasabi mo. Ako nainis sayo diko na kakainin yung ice cream mo at puputulin ko pa ito." Pag babanta ko sakanya.
"Oo na po sorry na. Ano gusto mong flavor?" Tanong nya.
"Kimchi" sabi ko ng masigla bigla syang napa preno sa sinabi ko.
Tumingin sya sa akin at lumunok. Hinarapan nyako.
"Kook? Buntis kaba?" Tanong nya.
"Gago kaba? Suntok gusto mo? Niloloko lang kita ang O.A mo. Strawberry gusto ko, happy na? Mag drive kana nga ulit" sabi ko at sinunod naman nya.
"Hehehe" tawa nya na ewan.
In the end sa Super Market kami napunta. Sabi nya kasi wala pang stock sa Condo daw namin. Kaya ayun inaya ko sya dito, baka mangayayat sya pag tinakasan ko sya dun.
Joke lang. Ok naman talaga sa akib ang ginawa nya na bumili ng condo para sa amin. Drama ko lang yung kanina hehehe. Sino ba naman kasing tao ang ayaw makasama sa iisang bahay ang fiance mahal nila? Wala diba!
Magkahawak kamay kaming naglalakad habang may tulak tulak si taehyung na cart.
"Ano ba mga kakailanganin natin?" Tanong nya habang nagtitingin tingin ng mga bagay na nadadaanan namin.
"Ano ba yung pang araw araw na kailangan mo?" Seryosong tanong ko. Tumingin sya sa akin at ngumiti.
"Ikaw" sabi nya. Kinilig naman ako at nag blush may paganon pa sya jusq.
Pinalo ko nga sa dibdib nya."Baliw. Bukod sa akin ano pa?" Tanong ko at nag seryoso sya.
"Wala na e. Ikaw lang talaga kailangan ko" banat nanaman nya. Napangiti naman ako dun.
"Bolero ka talaga. Seryoso na kasi Kim Taehyung" sabi ko.
"Seryoso naman ako sayo ah. Soon tobe Mrs. Kim Jungkook ko" sabi nya at pumula na ng todo ang mukha ko kaya bumitiw ako sa pagkahawak sakanya at tinakpan ang mukha ko.
"Tama na huhuhu sasabog na puso ko sa sobrang tibok nito" sabi ko at tumawa naman sya. Kinuha nya isang kamay ko at hinawakan ito.
"Cute talaga ng misis ko. Gusto na tuloy kitang i bend at pasukan" bulong nya and it send chill to my spinal cord charot lang. Nalibugan lang ng konte hehehe.
"Naku tama na talaga to. Bilhin na natin ang dapat bilhin." Sabi ko at tumango nalang sya.
After one hour ng pag bibili ng mga kakailanganin namin si taehyung eto todo reklamo. Pano sakanya ko lahat pindala yung mga plastic bags e mga sampo at yun na punong puno.
"Ano naman to Jungkook. Sayo lahat ng pagkain dito tapos ako pinagbuhat mo ng lahat" reklamo nya.
"Bakit? May angal ka?" Bosy na pag kasabi ko.
"Wala po boss. I love you" sabi nya at napangiti ako.
"Good" sabi ko at kumapit na sa braso nya at naglakad nakami ng may ngiti sa labi. Ako lang pala ang may ngiti sa labi, nakabusangot pa din tong kasama ko.
After another hour narating na namin ang condo na sinasabi nya at infairness malaki ito. Kumpleto naman ito sa mga appliances mga pagkain at iba pang mga bagay ang kailangan nalang. Kulay puti din ito kaya presko sa mata tapos ayun salamin yung dingding sa may veranda kaya kitang kita mo yung ulap, stars, moon and mga lights na galing sa ibang buildings. Maganda sya imfairness naman sakanya. Katapos kong mag tingin tingin sa paligid
Kinuha ko yung ilang plastic bags sa kamay nya na may mga pag kain. Dinala ko sa kusina at pinagbubuksan at pinaglalagay sa mga dapat nilang paglagayan. Aware naman ako sa taong nakatitig at nanunuod sa akin. Nag bend ulit ako dahil lalagay ko sa ilalim ng ref yung ibang foods.
Na feel ko naman sa likod ko si taehyung at hinawakan ang likod ko na parang gusto nyang ganun lang ako. Binaba nya ang pants ko at~
____________________
A/n: I know na di ko hiniling na mag vote kayo pero you still do and for that thankyou so so much for aapriciating it.I know it's big for me to ask for a favor but just once pwde bang mag comment kayo kung ano ang tingin nyo dito? I don't know if i should continue to write o ano. Salamat ng madami sa advance kung gagawen mo hehehe. Love youu 💜💜
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook