Jungkook's POV
"Saan ba tayo pupunta?" Tanong ko kay taehyung.kasalukuyan akong nagpapahinga at pinapanuod si YESUNG ng Suju ng bigla nalang syang dumating sa bahay at hinila ako ng biglaan
Pwersahan pang sinakay sa kotse nya, di tuloy ako nakapag paalam kaya mama.
"Sa bahay!" Walang buhay nyang sabi at di man lang sya tumingin sa akin kundi sa daan ang tingin nya.
Nag pout nalang ako at isinandal ang ulo ko sa salamin ng kotse nya, tinitignan ko nalang ang mga buildings na nadadaanan namin.
Ilang sandali pa nakarating na din kami sa bahay nila. "Wooow ang ganda talaga" bulong ko sa sarili kong madaanan namin ang garden ng mama nya. Gusto ko din ng ganito kaso allergic si mama sa bulaklak.
Ipinark na nya ang sasakyan nya baba na sana ako kaso pinigilan nya ko "hmmm?" Tanong ko at tinitigan sya.
"Inform lang kita ng mga gagawin natin kaya makinig ka ng mabuti ok?" Tumango ako sa tanong nya kahit di ko alam kung ano yung tinanguan ko.
"Ipapakilala na kita sa magulang ko. Alam kong matanong sila kaya ako nalang bahalang magpaliwanga, ang gawin mu nalang is umagree ok?" Mahabang paliwanag nya pero
Parang naputol yung pag loloading ng utak ko sa salitan ipa pakilala nya ako " i- pa - pakilala mo ako? N- ngayon?" Nauutal na tanong ko kinakabahan talaga kasi ako.
Tinignan ko yung suot ko napatingin din sya sa akin . Nakapambahay lang ako. Buti nalang pala di pako nagpapalit ng pantulog baka iron man na panjama ang suot ko. Pag kasi ako natulog laging mga ganun yung suot ko. E balak kong matulog katapos ng tanghalian. Buti nalang pala nakaligo na din ako.
"Ok na yan mukha ka namang presentable" sabi nya at lumabas na ng kotse at iniwan akong naka nga nga. " Hoy ano na baba ka na dyan"
Sabi nya at nakita ko nalang na bukas yung pintuan sa banda ko. "Tara na" sabi nya at iniabot yung kamay nya sa akin tska ngumiti namula namang ako dahil dun.
'hoy Jungkook, tama na yang pag titig mo sakanya at abutin mo na yung kamay nya baka mangawin yan sigi ka! ' inner mind says ' Hoy jungkook! Inlove kana ba dyan at ganyan ang titig mo!' sabi nanaman ng utak ko!
'heh! Manahimik nga kayo! Di ako inlove sanayan' sagot ko sa utak ko at iniabot na yung kamay ni taehyung.
Pinag intertwined nya ito kaya magkahawak kamay kaming pumasok sa bahay nila " Good afternoon young master" sabay sabay na bati ng mga maid nila tska sabay ding nag bow.
"Good afternoon" sabay na sabi namin ni Taehyung kaya nag katinginan kami. Humigikgik naman ako ng konti dahil dun. Dumiretso na kami sa living room at nandun ang parents ni Taehyung.
Hala eto na yun- sabi ko sa utak ko. Kinakabahan nanaman ako ulit. " Dear your here" salubong ni mrs kim at niyakap si taehyung nasa likod naman si mr. Kim
"Sino sya?" Tanong ni Mr. Kim kaya napatingin din si Mrs. Kim sa akin. Waaaaaah nakakatakot yung titig nila parang pinagsamang taehyung. Hinalikan ako bigla ni Taehyung sa pisngi na syang ikinabigla ko. Hindi lang naman ako pati narin ang parents nya.
Hinawakan nya ako sa kamay ng mahigpit " Boyfriend ko" proud na sabi nya dahil dun muntikan ng mahimatay si Mrs. Kim.
"Hello po" bati ko at nag bow sa kanila.
"W-what?" Gulat na tanong ni Mr. Kim napayuko ako dahil duon. "Sabi nyo hahayaan nyokong gawin ang gusto ko so hayaan nyo nalang kami ni Jungkook, Mahal ko sya" sabi ni Taehyung kaya napatingin ako sa kanya. ' ang sarap pala sa feeling na ipinaglalaban ka. Kahit alam kong palabas lang to. Masaya parin ako!'
3rd Person POV
"Hindi pwedi di ako papaya!" Pagmamatigas ni Mr. kim "Dad! Alam nyong wala din kayong magagawa" pagmamatigas din ng anak nyang si Taehyung
"Pano mo nasabing mahal mo? Kailan pa kayo? O baka naman pampalimot o panakip butas mu lang sya!" Usisa ng ina ni Taehyung. Sa kabilang banda biglang sumikip ang dibdib ni Jungkook sa kadahilanang di nya din alam. Dahil siguro sa mga narinig nya sa ina ni Taehyung
"Ma! Mahal ko si jungkook at totoo yun, dahil alam ko sa sarili ko. Di pa kami matagal na magkarelasyon pero more than a month ko na syang kasama at kilala. Mahal ko sya ma dahil totoo sya at alam kong di nya ako iiwan" pag tatangol ni Taehyung sa pekeng Boyfriend nya. Nabigla si Mrs. Kim dahil sa narinig nya sa anak nya. Pero si mr. Kim walang pakealam
"Basta papakasalan mo si Vannesa Park and thats final!" Stricktong sabi ng ama nya. Pero nagulat si taehyung dahil sa pangalang binangit ng ama nya.
"NO! Bakit nyo ako ipapakasal sa taong minsan na akong iniwana at winasak? Gusto nyo bang maulit yon? " Galit na sigaw ng anak nila. At lalong humigpit ang kapit nito sa kamay ni Jungkook.
Pero walang sinasabi si Jungkook kahit nasasaktan na sya sa hawak ng pekeng Boyfriend nya.
Bakas sa mukha ng magulang ni Taehyung ang gulat dahil sa anak nila.
"Mahal mo si Jungkook, siguro naman dad alam mo na yun bago ko pa sya ipakilala sa inyo!" Tama si taehyung dahil alam na nga ng ama ni Taehyung dahil sa mga tauhan nito.
"Sigurado kaba? Baka pera lang ang habol nya sayo" sabi ni Mrs. Kim dahil dun may namuong luha sa mata ni Jungkook.
"Di po pera ang habol ko sa anak nyo! Di po ako ganun. Di ako pinalaki ng mama ko sa ganuong paraan. Oo mahirap lang po kami. Pero lahat ng meron ako ay pinaghirapan ko sa pag tratrabaho. Di po ang yaman ng anak nyo ang minahal ko sakan nya kundi ang totoong ugali at asal na meron sya. Kaya maniwala man po kayo sa hindi. Mahal po namin ang isat isa" pag tatangol ni Jungkook sa sarili nya at di na alam kung ano ang mga lumabas na salita mula sa bibig nya.
"Wala ng sense ang usapan na ito. Aalis na kami. Di ako papakasal sa babaeng yun period" walang buhay na sabi ni Taehyung at hinila nalang si Jungkook.
' gusto ko ang asal ng Jungkook na. Nasa mabuting kamay ang anak ko!' sa isip ni Mrs. Kim samantalang si Mr. Kim naman
'hindi! Di ako papayag gagawin ko ang lahat mapaghiwalay lang sila'
_______________________________________
A/n: heyo i'm back. I miss you really 😢
Sorry kung natagalan at yan lang ang nakaya ng utak ko. Kahawak ko sa tablet ko agad ko ng sinulat yan. I mean inilipat. Sinulat ko na kasi sya sa padpaper. Para pag napagawa ko na itong tab e isusulat at i pu- publish ko nalang kaya tanen. Hahahaha.
Kumusta na kayo? Sana ok lang kayo lagi! 😊
Masaya pero mahirap palang maging one of the boys. Wala akong mapag kwentuhan ng same thing as girls do dahil wala akong friends na girl . Share ko lang hahaha. 😂
Ang saya ko ngayon. Dahil iyon sa inyo. You never fail to make me smile. Everytime na nagsusulat ako kayo ang naiisip ko. Kayo ang happy Pill ko 😊 pero mas ang BTS 😂😂
wahahaha ang dami ko ng sinabi.
Once again SORRY.
Try kong mag sulat at mag publish ulit mamaya. Pag tinamad akong mag review nakakabaliw kasi ang java.
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook