Jungkook's POV
"how's my look?" Tanong ko kay taehyung.
Naka shorts ako then with white shirt and timberland shoes.
"Food, sarap mong tignan, wag na kaya tayong pumunta" sabi ni taehyung at binackhug ako.
Ang pogi ng boyfriend ko sa simpling suot nya. Naka ripe jeans sya with plain black shirt at yung couple timberland shoes namin hehehe.
"Kailangan mong pumunta tae" sabi ko at hinarap sya, pinagdikit ko ang nuo namin, habang nakayakap kami sa bewang ng isat isa "Everything will be fine ok, kasama moko" sabi ko sakanya at nag smile.
"Di naman ako natatakot o kinakabahan baby. Ayoko na lang ng gulo" sabi nito at pineck ang lips ko.
"Tara na nga" sabi ko ng namumula at hinila na sya.
Sumakay na kami sa kotse nya pinagbuksan muna nya ako ng pinto bago pumunta sa driver seat.
Binuksan ko ang stereo at nakisabay kami sa tugtug non habang nagkahawak ang kamay namin sa isat isa. I love this little acts we did.
Yung feel mo talagang mahal ka nya kahit sa simpleng gesture na ginagawa nya sayo "bat ang saya mo ata ngayon" tanong ni taehyung di ko alam na sobrang ngiti ko na talaga.
Nag giggle ako "I love youu" sabi ko at kiniss sya sa pisngi. Ngumit sya at tumingin sandali sa akin
"I love you more" sabi nya at tumawa kami pareho.
"Anong balak mo pagkatapos ng kasal? O mag tatapos muna tayo bago i kasal?" Tanong ko kay taehyung at hinigpitan ang kapit sa kamay nya.
"Hmmm di ako makakapag hintay ng matagal kaya kasal muna tapos sabay tayong mag tatapos" sabi nya at nag smile sa akin
"Paano mga expenses natin nun? Di naman pwedeng umasa nalang tayo sa parents natin" seryosong sabi ko sakanya.
"Don't worry baby, nag apply ako ng trabaho sa daddy mo at he hired me, gusto pa nga nya i train nyako pero tumangi ako para fair gusto ko sa pinakamababa muna at pumayag naman sya, kaya wala munang luho ah" sabi nya at ngumit.
"Ikaw lang naman luho ko e hahahaha" sabi ko ng tumatawa.
"Bolero" sabi nya at tumawa din
Huminto na yung kotse kaya bumaba na kame sa sasakyan hinawakan nya agad ang kamay ko at lumakad na kami papasok sa restaurant.
Nakita naman namin agad si vanessa at umupo kami sa harap nya.
"What do you wanna say?" Tanong agad ni taehyung pagka upo nya.
"I just wanna say sorry, di ko naman talaga gusto yun yung balikan kapa after kitang iniwan at sinaktan but your father threatens me na pag diko ginawa yun you will be hurt, tapos mahal pa kita nun kaya pumayag ako, peri nung nakita ko gaano mo kamahal si Jungkook dun ako natauhan na hindi mo na ako mahal at may laman ng iba ang puso mo. Masaya ako sayo sana maging ok din tayo" sabi ni vanessa, nag buntong hiniga naman si taehyung.
"Pag pasensyahan mo na ang daddy ko pati ikaw dinamay pa nya. Ok na yun wala na yun" sabi naman ni Taehyung at tumingin sakin kaya nag nginitian kami.
"Jungkook" tawag sakin ni vannesa
Tumingin ako sakanya "hmmm?" Tanong ko.
"Alagaan mo yan ah? Iba mag mahal yan totoo at buo, wag mo syang saktan kung hindi babalik ako at kukunin sya sayo" sabi nya sa akin kaya tumawa kami.
"Naku sya nga nanakit sakin" sabi ko at tinignan si taehyung ang sama ng tingin nya saken kaya tumawa ako sakanya. Tumawa din naman si taehyung.
"Ang cute nyo. Oh sya I have to go. Jungkook padalhan mo ko ng invitation sa kasal nyo ah" sabi nito at kininditan ako at umalis na. Iniwan kami ni taehyung
"What do you want?" Tanong nya sa akin.
"Huh?" Tanong ko na islow nanaman.
"Gawin na din nating date to" sabi nya ng naka ngiti.
"Ok" sabi ko.
And like what he said we made it our date that full of love and joy. I want this happiness to last forever, mahal na mahal na mahal ko talaga ang lalaking magiging asawa ko in few weeks charing di pa namin naplaplano.
Pero within the next month baka umpisahan na namin ang preparation sa kasal.
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook