Jungkook's POV
"can't believe na kapatid kita" sabi ni Jinho hyung sa akin. Kahit ako di makapaniwala na may tatay at kapatid ako. Nginitian ko si Hyung. "kaya siguro ang gaan ng luob ko sayo" sabi nya ng ngiting ngiti. Nasa kwarto ko kami ni hyung. Dito sya matutulog. Sila matutulog shempre ahem yung ahem d-d-daddy ko sa kwarto ni mama. Awkward parin para saking tawagin syang daddy. "hyung anong pinag kakaabalahan nyo ng wala pa kami ni mama sa buhay nyo? " curious na tanong ko sakanya. Umayos ako ng upo sa kama at tinignan sya.
"well to be honest nasa pilipinas ako the whole time, dun ako nag aral at grumaduate si daddy namam di sa korea busy sa business at pag hahanap sa inyo. Minsan bumibisita sya sa PH pag may event ako" sabi ni hyung sa akin. "event? " curious na tanong ko sakanya sabay ng pag kiling ng ulo ko. "ang cuteeee mo" sabi ni hyung sabay pisil sa pisngi ko.
"hyunnngggggg" medyo inis na sabi ko at inalis ang pagkapisil nya sa pisngi ko. hinimas himas ko yung pisngi ko. "blogger kasi ako sa PH kaya minsan may nag iinvite sakin sa mga event para mag perform" pagpapaliwanag nya. Kaya ganun ko siguro sya nakita kanina. Tumango tango nalang ako dun. Nag yawn ako kasi para matulog na kami este sya para makapag trabaho ako. Nag chuckle si hyung " pagod kana siguro.
Sige bukas nalang tulog na tayo" sabi ni hyung at humiga sa kama. Medyo malaki ang kama kaya kasya kame. Tumayo ako para patayin ang ilaw at humiga patalikod skanaya. Mag katalikuran kame. "goodnight " sabi nya at nag goodnight din ako. 9 na at late na ako. Nag check nalang ako ng social media ko. 10 pm ready to go na ako. 9:15 palang kasi nakatulog na si hyung kaya ayun madali akong nakapag ayos. 10:30 pm nakarating na ako sa bar at nag sorry ako kay Yoongi hyung. "ok lang kookie naiintindihan ko" sabi ni hyung sabay pat sa ulo ko at alis na. Nag ayos ako ng konti bago umakyat ng stage. Pag ka akyat ako nakita ko si Jinho Hyung na may hawak hawak na gitara
Kaya nabigla ako pero di ko gaanong pinahalata humarap nalang ako sa audience. "Namiss nyo ba ako? " tanong ko agad nag hiyawan naman ang mga tao na halos e regular guest namin dito. "Humada na kayo at sasaktan ko ang mga puso nyo" sabi ko at ngumiti bago senyasan si Hyung na tipan na ang guitara.
"Wala na bang pag ibig sa puso moo at di mo na kailangan ang pagibig na datiy walang hangaaan pano kaya ang bawat nagdaan..... Wala na baaaa" pag tatapos ko sa sad songs ko. Halos may mga ilan ilan ng lumuluha dahil siguro sa emosyon na ibinigay ko sakanila. Sorry naman masakit kasi puso ko hahaha. Nag pasalamat ako at bumaba na sa stage. "Hyung bat ka din andito? " tanong ko sakanya. Nagkibit balikat sya at ngumit. "Sinundan kita" sabi nya lang. Nag buntong hiniga lang ako. "May kikitain ako hyung wait lang.
O kaya kung gusto mo ng mauna ok lang hyung" sabi ko sakanya. "sinong kikitain mo? " curious na tanong nya. "kaibigan ko po mag bobounding lang kami sandali" pag papaliwanag ko. "oh sige uuwi nako at hahayaan na kita, pero wag kang magpapakalasing ok" bilin nya sa akin at umalis na. Umalis na din ako at pumunta sa table kung saan sina Yugyeom at boyfriend nyang si bambam. Pag kaupo ko tinignan lang nila ako pero hindi sila nagabalang umalis sa pagkakayakapan nila at ang pag kasandal ng ulo ni bambam sa ulo ni yugyeom. "Hayysss" sabi ko at umupo na. "Kumusta kana? " sabi ni yugyeom at umayos ng upo.
Naalis nga yung yakap yung pag kapatong naman ng ulo ni bambam. "mag break muna kayo kahit ngayon lang na nandito ako" sabi ko na malayo sa tanong nya. Tumawa sila at umayos ng upo si bambam. "so anong nang yari? " sabay na tanong nila. Nag buntong hiniga ako "ayun pag katapos ng nangyari boom pag gising ko nasa piling na sya ng iba" sabi ko ng maluha luha. "ano so hindi kana virgin" gulat na tanong ni bambam sa akin "bakit ikaw din naman ah" pag tatangol ko sa sarili ko na dahilan ng pag kapula ng pisngi nya.
"kakatapos lang bago kami pumunta dito" proud na sabi ni yugyeom. Nag shot ako ng alak "masarap pag hard hahahaha" pag bibiro ko. Uminom din si yugyeom "naku kung alam mo lang kanina. Nag mamakaawa sya sa akin na i rough ko yung pag pasok ko sakanya" nag smirk si yugyeom sa sinabi nya. "aray" daing nya pano binato ko sya ng mani na pulutan namin, tapos si bambam sinuntok nya sya dibdib. "To much details yugyeom" sabi ko at nag shot nanaman. " so ano ng balak mo?" pag seseryoso namin. "diko pa alam" pag amin ko. Di ko pa kasi talaga alam. Nag shot uli ako. "sabi nya mag tiwala lang daw ako sakanya, sabi nya hintayin ko lang daw sya, sabi nya mahal daw nya ako." pag sisimula ko nakikinig lang yung yugbam couple. Nag shot ulit ako "pero bakit ganun. Feeling ko nawawala na yung tiwala ko. Di ko na din feel yung pag mamahal nya" sabi ko at nag shot uli "kung pag hihintay lang kaya ko. Dun nalang malakas ang kapit ko natatakot ako na baka wala nakong hinihintay"
sabi ko sabay lagok nanaman ng alak. "Hikk yugyeomieee, bambamieee buti pa kayo walang problema" lagok ulit ng alak. "anong gagawin ko? " lagok ulit ng alak. "umuwi ka na muna at pag iisipan pa namin ni bambam yan" sabi ni Yugyeom pero parang wala ako sa sarili ko nag shot uli ako. "bakit ako uuwi e nag uusap pa tayo? Ayaw nyo na at sa akinn e" sabi ko sabay iyak ng malakas. "lasing kana kaya dapat ka ng umuwi" sabi ni bambam kaya tumigil ako sa pag ngawa ko. "di ako lasing kaya ko pa" sabi ko tska tumayo hawa ang shot glasss "inom pa tayo" sabi ko at parang medyo natumba pero may sumalo sa akin. "tara iuuwi na kita" sabi ng sumalo sa akin. Tinignan ko sya pero mukha ni taehyung ang nakikita ko. Hinawakan ko yung pisngi ng mamang kamukha ni taehyung tapos tinapos ko ito. "ayokong sumama sa kamukha ng taong dahilan ng pag kirot ng puso ko" sabi ko sabay patak ng isang luha. "ako ng bahala sakanya" sabi nung kamukha ni taehyung at umalis na kami.
Pag kalabas namin tinutulak ko sya pero di ko kaya. "Bitiwan moko. Ayokong sumama sayo baka kagaya mo yung kamukha mo na sasaktan lang ako" sabi ko sakanya. "baka may dahilan naman yun kung bakit nya nagawa yun. " sabi nung lalake. "pfffttttt hahahahaha anong dahilan nya? Bakit mas pinili nyang saktan ako? " Tanong ko sakanya "baka gusto ka lang protektahan" sabi nya. Patuloy lang kami sa pag lalakad. Hindi ko lang alam kung maayos ang pag lalakad ko hindi. "since kamukha mo sya. Ilalabas ko yung sama ng luob ko sayo sakanya at mga salitang gusto kong sabihin sakanya" sabi ko at tumigil sa paglalakad tumigil din sya at hinarap ako. "sige lang tatangapin ko ang lahat ng sakit ng luob mo saakin" sabi nito. Bat parang ko bosis din sya ni taehyung. Sinuntok ko sya sa dibdib another suntok hanggang sa dumami ang suntok ko sakanya kasabay ng pag agos ng luha ko. "akala ko ba mahal moko? Akala ko ako lang? Pero bakit nakita kitang may katawanang iba at hinahalikan. Alam mo ba kung anong na feel ko nun at iniisip k? " patuloy na pag suntok ko at iyak ko.
Hinahayaan lang ako nung lalaeking kamukha ni taehyung "na feel ko nun ang sakit, ang insecurity, naisip ko nun na dapat ako yung nasa posisyon nya na dapat ako lang ang nag papangiti sayo, na dapat nasa akin lang ang attensyon mo na nasakanya. Alam mo ba kung ano ang pinakamasakit? Ayun yung nakita mo akong nakita kita pero wala kamang pakialam. Alam mo ba kung gaano naguho ang mundo kong ginawa mo? Guhong guho na at di ko alam kung paano ko ibabalik yun. " sabi ko at patuloy ang pag agos ng luha ko inakap ako nung lalaeng kamukha ni taehyung. Feeling ko talaga sya si taehyung. "sana.... Sana di mo nalang ginulo ang buhay ko.. Sana di mo nalang kita tinanon nun... Sana di na ako tumabi sa upuan mo nun... Sana di nalang tayo nag asaran nun at sana di nalang kita nakilala.... " sabi ko sa malungkot na tano. "yun ang mga sana ko. Pero tuwing naiisip ko yung mga masasayang alaala natin.
Nag papasalamat pa din ako na nakilala kita at binigyan mo ng kulay ang mundo ko" sabi ko ng nakangiti pero di nya kita yun dahil nakasubsub ako sa dibdib nya. Lalong humigpit ang yakap nya sa akin at dinadala na ako ng antok pero may narinig ako.
"ngayon alam ko ng ang sakit na naramdaman mo na dinulot ko sayo. Sorry pero sana kumapit kapa dahil mas sasakit na ang susunod na mang yayari, sana pag katiwalaan mo pa din ako. I love you" sabi nya at hinalikan ako sa tuktok ng ulo ko at tuluyan nakong dinala ng antok ko.
________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook