Jungkook's POV
It can't be.
Bakit sa dinami dami ng pwd kong maupuan sa tabi pa nya? Bakit? Sa tabi pa nung nakabanga ko kanina arghhh.
Inangat nya bigla yung ulo nya kaya sa ibang direction ako tumingin. 'wag mo syang pansinin Jungkook wag mo syang pansinin' paulit ulit na sabi ko sa sarili ko. Ayoko ngang maulit yung kanina.
*Slaaam* malakas nyang hinampas yung desk nya kaya tinignan ko sya kaso napatingala ako dahil naka tayo sya at nakatingin sakin ng galit.
"Bingi kaba? Tinatanong kita kung anong ginagawa mo dito!" Galit na galit na sabi nya sakin. Bat ang laki ng problema nito. Once is enough. Di moko mapapahiya. Hindi na ulit ako mapapahiya.
Tinignan ko sya ng walang expression
"Malamang mag aaral. May iba pa bang ginagawa sa school" sabi ko sakanya na may 'di ba obvious' look. Lalo syang naasar at hinawakan ako sa kwelyo ko. Pero diko pinapakitang takot ako. Kahit takot na takot ako.Naka amba na nya kong suntukin kaso." Taehyung hayaan mo nalang" pigil sa kanya nung kaklasi namin na kulay violet yung buhok.
Unti unting lumuwag yung pagkakahawak nya sa kwelyo sa akin hanggang sa nawala na ito ng tuluyan.
"Kim Taehyung and Jeon Jungkook to detention now!" Galit na sigaw nung teacher namin kuniha ko yung bag ko at handa ng lumabas nung.
"Talagang ipapa detention mo ko? At may lakas kapa ng luob. Wow naman" sarcastic na sabi ni taehyung sa teacher namin. Believe na talaga ako sakanya biro mo pati teacher sinasagot sagot nya lang.
"Alam mong may karapatan ako TAEHYUNG" may diin na sabi nung teacher namin.
Kinuha nya yung bag nya " what ever" walang paking sabi nya sabay labas na.
Lumabas na din ako ng nakayuko nahihiya kasi ako. Biro mo firstday ko palang detention na. Anong sasabihin ko kay mama pag naka abot to sakanya.
"Aray" daing ko nang mauntog ako sa isang bagay. Pano habang naglalakad ako nakayuko parin.
"Tsk tatanga tanga parin. Di mo ba kayang maglakad ng di nakayuko" cold na sabi ni nya sakin. Argggg nakakainis na talaga tong lalaking to.
"Kasalanan ko ba kung hara hara ka sa daan?" Matapang na sagot ko sakanya. nakatingala pako nyan at pina angas yung tayo ko oh ha. Kaya nyo yun?
Linapit nya yung mukha nya sakin at tinapatan yung angas ko. "Tignan natin kung hanggang saan yang tapang mo Jeon Fucking Jungkook" sabi nya at nag smirk. Nag smirk ako pabalik sa kanya. "Bring it on" sabi ko sakanya at di binibreak yung stare namin.
Nabigla ako nung tumawa sya. Kaya umayos nako ng tayo at tinignan sya ng may pagtataka "Di mo pa kilala yung kinalaban mo! Well goodluck nalang sayo" sabi nya at nag lakad na ulit.
Sinundan ko lang sya. Di ko kaya alam yung detention room no. Maligaw pako ulit. "Alam mo bang ito yung unang pagkakataon na madedention ako dahil sayo?" Tanong nya sakin. Nabigla naman ako dahil duon. 'dahil sa akin? E di ba badboy sya? Tapos firstime nya lang?' yan yung mga tanong sa isip ko.
"Pero di na yun matutuloy" sabi nya at himarap sakin sabay nag smirk. Ngayon ko lang napansin na papunta kami sa gate ng school pero hindi ito yung pinasukan ko kanina. Arggh ang laki kasi ng school na to. Pero teka.
"Hoy saan tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya nung napag tanto na yun yung pupuntahan namin.
Hinarap nyako bigla at nginitian ng pagkatamis tamis " ewan ko sayo kung saan ka pupunta bastat ako lalabas ng school" sabi nya at biglang tumakbo habang ako naiwan na tulala at nakangangs dahil sa ginawa nya. Argggh nakakainis sya.
Kesa sa tumunga nga ako dun pinuntahan ko si manong guard at tinanong kung saan yung detention room.
_____________________________________
Taehyung's POVTawa ako ng tawa ngayon sa labas ng school. Naka ganti din ako sayo Jeon Fucking Jungkook. Sisiguraduhin ko talaga sayong pag sisihan mo ang pag sagot at pag papahiya sa akin. Humanda ka bukas. *Smirk*
_______________________________________
A/n: short chapter sorry. I literally do this habang nag su-summer Job ako. Isinit surprising? Isinit exciting? Hahaha lol
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook