Chapter 11

1.2K 37 0
                                    

Taehyung's POV

Sinandal ko sya pader ng bahay at kinulong sa mga bisig ko. Lumapit sya sa akin. "And for you're panishment you will be my slave hangang sa magsawa ako" sabi ko at nag smirk sa kanya.

Itinulak nyako ng buong lakas nya kaya medyo napa layo ako sa kanya at tinignan nyako nakong masama. "Ano ka siniswerte?" Sigaw na sabi nya

Lumapit ulit ako sa kanya at kinulong sya sa mga bisig ko ulit.  "Well as you know mr. Jeon na ako ang anak ng may ari ng school kung saan schoolar ka" sabi ko at tinignan sya ng seryoso. Nakita ko syang ng buntong hininga.

Linapit ko yung bibig ko sa tanga nya. "Di naman mahirap yung kapalit " bulong ko sa kanya. Tinignan ko na ulit sya wala pa ding pag babago.

"Ok kung ayaw mo madali akong kausap" sabi ko ng cold pa din. Kinuha ko yung phone ko at dinaial yung number ni namjoon. Mukhang nataranta si jungkook kita sa mata nya ee.

"Oy sinong tinatawagan mo?" Tanong nya saken pero diko sya pinansin dahil sumagot na si namjoon.

"Hello" bungad ni namjoon.

"Dad!" Sabi ko na alam kong kinagulat nung kausap ko at pati yung kasama ko ngayon.

"Ok ka lang Taehyung?" Nawiwierduhan nyan tanong saken.

"Yes dad i'm fine" sabi ko at inismirkan si jungkook.

"Dad ka dyan taehyung. Anong kalokohan nanaman to?" Sigaw ni namjoon. Oo sinisigawan din nila ako minsan. Kahit masakit sa tenga diko inilayo yung phone at tuloy parim sa plano.

"Hmm dad. Can i ask a favour about the scholarship
Sa school na tin may gusto sana ako pa-" di ko na natuloy ang sasabihih ko ng kinuha ni jungkook yung phone ko at pinatay yung phone call dad kasi yung pangalan ni joon sa contact ko.

Tinignan nyakong masama "oo na payag nako bwisit" sabi nya. Iba talaga to. Ang sarap bulihin at success ang plano ko. Nag smirk nalang ako sakanya at tinapon nya sa dibdib ko yung phone nakakatawa talaga sya.

Nakita ko syang nakatulala saken." Oh bakit? Nagwagwapuhan kaba saken?" Mapangasar na tanong ko.

"Hindi ka gwapo" sabi nya at nag balik sa dati yung mukha nya. " Pero, ngumiti ka kanina" sabi nya at yumuko sya na parang baby.

Dun sa sinabi nya parang nagising ako sa katotohanan. Ako ngingiti nakalimutan ko na yun. Pero pag kasama ko to kahit ilang araw palang yun sumasaya ako.

"O bakit napogian ka sa ngiti ko no?" Sabi ko sakanya pero this time sinigurado kong hindi ako ngumiti.

Hinampas nya ko sa dibdib. Ang hilig nyang mag hampas sa dibdib. "Ha-ha-ha" tumawa syang sarcastic "nagpapatawa kaba? Gwapo my ass" sabi nya. Nagsmirk ako sakanya.

"Bakit sinabi ko bang nag papatawa ako. Gwapo yang pwet mo? Patingin nga" sabi ko ng di inaalis yung smirk sa mukha ko. Hinampas nya nanaman ako sa dibdib at katapos yung kamay nya nilagay nya sa pwet nya hahaha

"Pervert" sigaw nya sakin "ano bang gagawin ko? Ng makapunta nako sa next part-time job ko." Sabi nya sakin.

"You don't need those part time job anymore" seryosong sabi ko. Namukhaan nya siguro pero mas nanguna ang pagkalito nya.

Tinaasan nyako ng kilay. "Why?" Tanong nya

"Cause you already have one. Just obey my rules" sabi ko sakanya at tinignan sya bigla naman syang nabigla at pinagcuros yung kamay nya sa dibdin nya.

Sinapok ko nga "araaay" daing nya at pinapat yung sinapos ko. " Silly di yang iniisip mo! Pero kung gusto mo naman why not diba?" Sabi ko. "Gusto mong mamatay?" Galit na tanong nya. "Sa sarap?" Tanong ko at nag smirk.

"Magkano ba makukuha ko?" Tanong nya.

"15k a week. Is that enough to you?" Sabi ko nag isip naman sya sandali.

"Ano yung rules mo?" Tanong nya.

"Tara sa bahay. May printer din doon. Gawa tayong baby este contract pala" mapangaasar na sabi ko

Hinila ko sya sa motor ko. Nakita ko yung tuwa sa mukha nya. Hmm bakit kaya.

"Masyado ka atang natuwa nung nakita mo yung motor. May relasyon ba kayo nito?" Pangaasar ko.

Hinampas nanaman nya ako" baliw! May naalala lang!" Sabi nya at ngumiti nanaman. "Sino?" Curious na tanong ko. "First love ko" sabi nya. Parang biglang may sumakal sa puso ko.

"Next time remind me na wag ng mag momotor at mag kokotse nalang" seryosong sabi ko.

"Ee? May carsick ako" sabi nya diko nalang sya pinansin at hinagis sa kanya yung helmet ko at sumakay na sa motor.

"Sakay na" sabi ko nung napaandar ko na yung motor.

Sakto palang syang nakakaupo pinaharurut ko na ng mabilis yung motor ko kaya napayakap sya sa bewang ko.

"Waaaaaaa taehyung bagalan mo naman" sabi nya. Nag smirk ako. Takot din pala ito ng konti ee.

"Ayoko nga. Para mawala yung memories mo dun sa first love mo." Sabi ko. Nung may naikita akong stoplight napa smirk nanaman ako.

"Kapit kang mabuti jungkook" sigaw ko.

"Bakit anong balak mo" nakita ko syang tumingin sa daan " don't tell me-" hindi nya na natuloy yung sasabihin nya "yes" sabi ko at mas lalo pang binilisan.

"Waaaaaaa" narinig kong sigaw nya tapos mas lalong napakapit sya sakin at tinago yung ulo nya sa likod ko kahit may helmet sya.

Naka red kami pero tuloy tuloy yung takbo ko at success naman. Katapos nun binagalan ko na ng konti yung pag papatakbo ko. Oo alam ko labag sa batas yun. Yung dumaan sa stop light na naka stop ka.

"Baliw kaba?! Paano pag na aksidente tayo nun? Paano!?" Galit na sigaw nya. At pinaghahampas ako sa likod. Itanabi ko yung sasakyan at pinababa sya. Bumaba din ako.

Nakita kong di nya inaalis yung helmet nya. Kaya inalis ko yun.

"Bakit ka umiiyak?" Consern na tanong ko.

________________________________________

A/n: sinong nag ROROS dito? Hahaha.

When the BADBOY FALL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon