Jungkooks POV
nandito ako ngayon sa bahay at naghihintay ng oras para makapag trabaho na. Di porket kami na ni taehung e aasa ako sakanya hindi ko sya money machine hahaha
Aalis na sana ako ng bahay kaso may biglang pumasok sa bintana kaya napasigaw ako dahil sa gulat.
kaso bago ako makasigaw natakpan na nya ang bibig ko. at bumulong ng mga salitang nagpanatag sa akin lalo. kasi yung amoy nya kilala ko na tapos narinig ko pa ang boses nya.
"Shhhhh Baby ako to" sabi nya sa nang aakit na boses. nang aakit sa akin ang malalim na boses nya wag kayo hahaha.
inalis ko ang pag kakatakip nya sa bibig ko at hinarapan sya. magsasalita palang sana ako kaso inunahan nya na ito ng halik nya. Halik na tilaba sabik na sabik sa akin na syang ikitnatuwa ko dahil alam ko at ramdam ko na mahal nya ako.
pababa ng pababa ang halik nya "anong ginagawa mo?" tanong ko sakanya
"I wanna do it with you" at alam ko na kuing anong ibig sabihin nun. di ko alamn kung anong meron sa akin at pinayagan ko sya. Kahit na di nya naman ako nahatid kanina naiitindihan ko naman yun ee family matter.
naramdaman ko nalang na naka higa nako sa kama at pareho na kaming hubad.
"Hmmm..tae.hmmm.. my ..work pako" sabi ko between my moans dahil sa pag salsal nya sa ari ko.
"wag ka munang pumasok sa work mo" sabi nya at sinubo na ito. First time kong maramdaman ang kakaibang feeling na ito. kaya pala ang daming nagtatangka sa akin nun masarap pala.
katapos nya sa ginagawa nya. ipinusisyuon nya ang sarili nya sa akin. and that the last time na virgin pa ko. pero wala kaong pinagsisihan dahil binigay ko naman to sa taong mahal ko at alam kong mahal ako. Masaya na ako.
____________________________________
The next day naginsing ako na wala na sya sa tabi ko pero napalitan din ito ng ngiti ng makita ko ang sulat na nakapataong sa lamesa sa tabi ng kama ko. Sana pala di ko nalang binasa.
'To : Jungkook
Wag mong isipin na iniwan kita at Sex lang ang habol ko sayo. Tandaan mo mawawala ako hindi para sa sarili ko kundi para sa atin. Mahal kita at di mawawala yun pero sana mapatawad at mahintay mo ako. Wag mo sanang isipin na pinagpalit kita at mawawala na yung pagibig ko sayo. wag mo sanang pani3walain pag sinabi ko sayo ng harapan na hindi na kita mahal dahil di totoo yun. MAHAL NA MAHAL KITA JUNGKOOK. pero kailangan kong gawin to. HINTAYIN MOKO AAYUSIN KO ANG LAHAT'
yan ang chat nya sa akin at di ko alam kung anong ibig sabihan nyan pero pangit ang kutob ko. habang ninanamnam ko ang sulat sa akin ni taehyung may nag text sa akin.
From: Jimin Hyung
Kookie Manuod ka
ng TV now na!!!
pag kabasa ko nyan dali dali kong binuksan ang TV at pag kabukas ko nanlambot nalang ako at kusang tumulo ang luha.
'Breaking news: The son of The Rich owner OF KIM UNIVERSITY ,KIM TAEHYUNG IS NOW ENGAGE TO THE DAUGHTER OF The RICH CEO IN CANADA, VANNESA PARK'
Totoo ba to? Di ko ata kakayanin pag totoo to.
______________________________
A/n: Hola! Sorry ngayin lang naka pag update kumuha lang ng tsempo sa comshop at sakto walang tao ngayon ako lang hahahaha.
Sira nanaman kasi ang tablet ko. isang buan ko palang nahawakan nasira na. huhuhuhu.
Pag pasesyhana nyo na kung pangit nag mamadali kasi ako kaya maiksi din.
Di ko alam kung kailan ang next update pero mag uupdate ako pangako yan. kukuha ulit ng tsempo hahahaha
ingat kayo lagi. I PURPLE YOU ALL. Salamat sa paghihintay at pag tyatyaga at uambot na ng 1.2k READ ito whooooo SALAMAT !
BINABASA MO ANG
When the BADBOY FALL INLOVE
FanfictionHe's a badboy and I' m one of his bully. And i hate him to death. But what if he fall in love with me? can i return it? or i get my revenge on him by breaking his Heart? find out. badboy Top: Tae bullied Bottom: Kook