105.
Một ngày đẹp trời sau đó không lâu, trên diễn đàn học sinh không chính thức của trường Long Việt đột nhiên xuất hiện một chủ đề cực nóng, vừa được lập ra đã có hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Tên đề tài chỉ vỏn vẹn đúng ba chữ: "Who is he?", đính kèm là tấm ảnh chụp một chàng trai đang tung mình trên không. Đôi chân dài vươn ra trong một cú đá móc đầy dũng mãnh. Với góp chụp này, mặt chàng trai gần như đã bị che khuất, chỉ thấy người lĩnh trọn cú đá đó đang ngã ra, bên cạnh là con dao bấm nhọn hoắt sáng quắc.
"Ai vậy?"
"Học sinh trường mình phải không?"
"Chắc là vậy rồi. Nếu không thì đăng lên forum trường mình làm gì!"
"Bạn nào thế nhỉ? Trông cool quá!"
"Chủ thớt ơi, vào confirm đi."
Cứ thế, chỉ sau một tiếng đồng hồ đăng lên, đề tài đã có đến vài chục lượt bình luận. Đa phần đều chỉ đoán già đoán non về xuất thân của nhân vật lạ mặt nọ. Cho tới khi chủ đề tài lần thứ hai trong ngày tiếp tục đăng thêm một tấm ảnh nữa, thì "cơn bão mạng" mới chính thức được nổ ra.
Đó là một tấm hình chụp từ xa. Theo góc máy, có lẽ chủ nhân bức ảnh cũng phải rất kín đáo khi ghi lại khoảnh khắc này. Người xem có thể thấy rõ ràng gương mặt của chàng trai ở tâm ống kính, thể theo quần áo đang mặc thì cũng chính là chàng trai bí ẩn bên trên. Dáng cao dong dỏng, làn da sáng màu khá thư sinh cùng một đôi mắt đen láy mà chỉ nhìn vào một lần thôi, vĩnh viễn không bao giờ quên được. Lúc này, chàng trai đó đang cúi đầu xuống, một tay nâng cằm còn tay kia ôm lấy vai của một cô gái mặc áo cardigan vàng với váy kẻ ô đỏ. Cô gái quay lưng lại nên không thể thấy mặt, tóc dài chấm vai. Thái độ của chàng trai nọ rất chăm chú, cảm tưởng như trong mắt cậu ta lúc này chỉ có duy nhất cô bé kia thôi.
"Oa, đây chính là người ở hình đầu tiên! Đẹp trai quá!"
"Có phải học sinh trường mình không? Bạn nào nhận ra cho cái info đi!"
"Cậu ấy đang ôm ai vậy? Bạn gái sao?"
"Ôi, tôi biết bạn này! Học lớp 10 Lý!"
"Thật sao? Mới lớp 10 đã lớn thế này? Có chắc không?"
"Chính xác! Bạn này chính là lớp trưởng lớp 10 Chuyên Lý. Học cực kỳ giỏi. Sao lại có cảnh đánh đấm gì ở đâu đây?"
"Thớt ơiiiiiiiiiiiiii... Mau hiển linh...!"
Sau khi bức hình thứ hai được đăng tải thì lượt bình luận đã tăng đến hơn hai trăm. Tất cả đều bày tỏ sự tò mò cực độ. Chỉ trong một buổi, diễn đàn đã quá tải vì lượt truy cập tăng đột biến.
Đến khi tấm ảnh thứ ba xuất hiện thì cả chủ đề gần như nổ tung. Đó là hình được chụp lại từ báo mạng, kèm theo cả đường link dẫn tới trang gốc. Bài báo được giật tít khá giật gân: "Băng cướp giật cao tay hoành hành quanh trung tâm thương mại Vạn Xuân đã sa lưới. Danh tính chàng trai dũng cảm đấu tay đôi với hai kẻ côn đồ hung hăng có vũ khí vẫn còn là ẩn số." Trên đó có hình kẻ bị đánh ngã ở trang nhất của chủ đề đang bị công an còng tay, áp tải lên xe bít bùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ ĐỎ KHÓ ĐỨT [Huyền Nhâm]
Teen FictionTên truyện: CHỈ ĐỎ KHÓ ĐỨT Tác giả: Huyền Nhâm Thể loại: Teenfic giải trí, bịa đặt Cảnh báo: Truyện rất nhảm. Nam bị điên, nữ bị ngu. Người già và thanh niên nghiêm túc đề nghị đừng đọc! GIỚI THIỆU TRUYỆN: Kể về cuộc sống thường ngày của hai cô cậ...