ROUND 6

253 23 17
                                    

(Tiếp theo Round 5)

Nói vậy thôi chứ bạn Giang quả thật không phải phường háo sắc. Chưa tính đến việc cô nhỏ nào kia vốn cũng chẳng có bao nhiêu sắc để mà ham ra thì sau một vài phút ôm ôm ấp ấp, An Hạ đã bị ấn xuống bàn học.

- Đằng nào cũng vậy rồi, không đi chơi được thì đành lôi bài tập ra làm thôi.

Cái lý này... Ở đâu ra vậy?

- Không cần phải nhìn tôi say đắm thế. Dù gì cả học kỳ rồi tôi cũng không giúp Hạ học được mấy, từ giờ sẽ tích cực bù đắp.

Bù đắp?

- Ngoan! Chịu khó ôn tập năm sau còn thi vượt hệ, hai đứa mình mới lại chung lớp được chứ?

Thi vượt hệ?

- Phải! Từ giờ đến kỳ thi cũng chẳng còn bao lâu. Nhưng không sao, tăng tốc vẫn kịp.

An Hạ nhìn từng chồng, rồi lại từng chồng giáo trình ngất ngưởng trước mắt, cuối cùng đã hiểu thế nào là "niềm vui ngắn, chẳng tày gang".

Tất cả những chuyện vừa xảy ra chỉ là một giấc mơ thôi. Còn đây, mới đích thực là "sự thật tàn khốc" nèeeee...!

***

Vậy là cô gái bé nhỏ của chúng ta rốt cuộc cũng được nếm trải hậu quả của việc "yêu sớm khi còn đang đi học" là thế nào. Chết chìm trong đống bài tập ở lớp, bài tập tham khảo, bài tập nâng cao mà "bạn trai học giỏi" mỗi ngày đều giao cho, An Hạ chỉ hận sao thời gian không quay ngược trở lại? Sao cô lại ngu dại đồng ý làm bạn gái hắn cơ chứ? Để rồi giờ đây, ngày ngày đều bị hắn đầy đọa tả tơi thế này...

Đâu rồi kỳ nghỉ Tết của tôi? Đâu rồi truyện tranh của tôi? Đâu rồi tuổi trẻ của tôi? Tất cả đang bẹp dí ở đâu dưới cái núi sách vở nàyyyy...?

Yêu đương, sao mà khổ thế? Làm bạn gái hắn, sao mà khổ thế? Nữ chính của truyện này, sao mà khổ thếeeee...?!

-------------------

(Tác giả: Tiếp tục bằng một đoạn nho nhỏ trong chap sau cho... đỡ quên nhé. Chứ mình đang cày dở một hố mới, chưa biết khi nào mới quay lại viết tiếp truyện này. :) Cuối tuần vui vẻ!)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CHỈ ĐỎ KHÓ ĐỨT [Huyền Nhâm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ