Đi tới điểm hẹn, tôi thấy chỉ có ba người đang đứng. Một là cái cô gái háo sắc nam nhân hồi đầu giờ, kế bên là một con ả tóc vàng choé màu nhuộm, bên phải thì là một đứa con gái tóc tím ăn mặc bất bình thường.
Nhìn chung thì có vẻ cái cô háo sắc nam nhân đó là người cầm đầu.
Cơ mà bọn chúng chỉ có nhiêu đây người thôi sao? Thật đúng là cảm thấy mất cả hứng.
Nhìn xung quanh cũng chả có gì bất thường, tôi lúc này mới lên tiếng, giọng băng giá nhất có thể:
-Tìm tôi có việc gì? Chỉ có ba người mấy ngươi mà muốn đấu?
Cô ả cười giọng kiểu film mà người ác hay cười rồi mới " Hừ" mạnh một cái, cất giọng đều đều:
- Cô nhóc, cô nghĩ mình giỏi lắm sao? Cô nghĩ tôi đem cô tới đây mà không phòng bị gì à? Sai lầm rối nhé con ngốc!
Nói xong cô ta giở giọng cười khả ố, búng tay ra hiệu cái gì đấy rồi quay sang tôi, cười nửa miệng.
Tôi nhìn theo hướng mà cô ta đang nhìn chằm chằm ở phía sau và cái tôi thấy là có một nhóm con gái khác, đang đưa một người ra. Tôi cảm thấy người này rất quen thuộc nhưng thật sự chẳng biết là ai.
Đến khi họ đem hẳn người tới thì tôi mới chợt nhận ra người đó hính là Lindol, trên người cậu có rất nhiều vết thương còn đang tứa máu, mắt nhắm nghiền và hơi thở khó nhọc.
Cái bọn này thật là quá tàn ác rồi, mới sáng còn cười nói vui vẻ với Lindol xong thì giờ lại làm cho cậu thành ra thế này. Thật quá đáng, sức chịu đựng của tôi cũng có hạn thôi nên vừa thấy cảnh này là tôi gào lên ngay:
- Bọn khốn các ngươi dám làm gì bạn ta vậy hả? Các ngươi thật là tàn nhẫn, mới sáng còn tâng bốc cậu ấy lằm mà giờ...
- Sao nào, sao nào? bất ngờ không nhóc? Chị đây thấy tình cảm của nhóc với Lin-kun hơi thân nên có chút ghen ấy mà.
Chị ta bỗng dùng một cái giọng ngọt ngào đến phát ói nói với tôi.
Dừng một chút chị ta lại trở lại vẻ ác quỷ của mình, cười khanh khách rồi cất giọng khả ố:
- Sao nào, chẳng phải vì mày cứ bám lấy Lin-kun của tao sao? Hồi sáng còn ra vẻ ta đây lắm mà, giờ biết sợ rồi sao? Hay là mày liếm giày tao rồi cầu xin như một con dog đi rồi tao tha cho mày!!!
.
.
.
.
Sao một lúc không có tiếng trả lời từ tôi, chị ta làm vẻ mặt khó hiểu nhìn tôi rồi quay sang hai người kế bên:
- Ê mấy đứa, có khi nào cô ta bị nạp nhiều thông tin quá giờ khùng luôn rồi kh...
Chưa kịp nói xong thì đã nghe tiếng hét chói tay từ những người đứng sau chị ta, họ la lên chói tay làm lát mất luôn cả bầu không gian u ám địa điểm và cả cuộc nói chuyện khi nãy.
Vì sao ư? vì lúc chị ta quay qua thì đã thấy đầu của hai đứa kế bên đã lăn lông lốc dưới đất, máu bắn lên tung tóe cả một vùng quanh hai cái xác. Tất nhiên là cũng dính ít nhiều lên khuôn mặt trát đầy phấn son kia của chị ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thể
VampireMột cuộc tình giữa một thợ săn thì sẽ như thế nào nhỉ? Là một cái kết hạnh phúc hay một kết cuộc bi thảm đây? Lần đầu gặp cậu ta tại vườn trường và cậu ta cứu tôi nhưng sau cùng tôi lại không ưa cậu một chút nào, còn bị bắt vào Hậu Vệ, thật sự tốn t...