🖤Chương 18: Nhiệm vụ nên kết thúc🖤

309 23 2
                                    

- Oa~ công nhận ngủ ngon dễ sợ. Cơ mà mấy giờ rồi ta?

Tôi mở mắt ra sau khi chợp mắt một cách tràn đầy năng lượng cho đến khi...Á~ hình ảnh đầu tiên đập vào mắt tôi là cậu, cơ mà tôi đầu tôi đang yên vị trên đùi cậu a.  Hèn gì trong lúc ngủ cảm thấy êm êm.

Định la lên thì cũng chợt giật mình nhận ra là cậu đang ngủ, mà cái chổ lúc nãy tôi ngủ giờ nhìn ra thì nó nắng chang chang rồi, nếu là tôi mà nằm đó thì có khi giờ thành đồ nướng rồi a.

Tóc mái vàng nhạt ánh màu nắng của cậu phất phơ trong gió, đôi mắt nắm nghiền cũng lông mi cao vút trong rất điển trai. Còn cả đôi môi anh đào hồng hồng chỉ khép hờ và làn da trắng trẻo của cậu nữa. Tóm lại trông rất là đẹp trai a, nhìn khuôn mặt cậu như thế tự nhiên muốn lại muốn hôn lên đôi má của cậu. Nhắc tới mới nhớ, nụ hôn đầu của tôi cũng là do cậu ta cướp a.

Uầy uầy. Tôi đang nghĩ cái quỷ gì trong đầu vậy nè? Sao tự nhiên lại có mấy cái suy nghĩ biến thái vậy chứ, cơ mà sao mặt tôi lại nóng thế này?

Chẳng lẽ nào tôi lại thích cái tên này? Không thể, tuyệt đối không thể, vì cậu ta...là Vampire, tôi hận Vampire, chắn chắn đến chết cũng hận. Bởi chính bọn Vampire đã giết chết đứa em gái và người chị cả của tôi, họ là nhưng người tôi yêu thương nhưng lại chết hết rồi. Tất cả đều tại Vampire, tôi hận chúng.

Nhắc tới chuyện này nước mắt tôi lại ùa ùa chảy ra. Tại sao chứ? Tại sao đến khi chết cả hai người họ đều vẫn mỉm cười và vẫn còn yêu quý Vampire? Liệu họ có còn như thế khi biết sau khi họ mất được 2 năm thì đại chiến Vampire lần nữa bùng nổ, những con Vam thèm thuồng máu người mà mất kiểm soát có ở khắp nơi.

Những đại gia đình,chính phủ và người dân lẫn những Vampire còn lí chí lại hợp sức lại để dẹp loạn. Các đội bảo vệ, các trường học được lập ra để đào tạo những người có chí hướng và đủ tiêu chuẩn trở thành thợ săn. Vì đây là thế giới mà ma pháp thuật rất hiếm nên chỉ có vài người là được gọi là mạnh ví dụ như cái trường này là tập hợp những người thuộc kiểu đó.

Khoảng vào thế kỉ trước, đột nhiên có một cánh cổng không gian mở ra. Cánh cổng đó nối liền với một hành tinh nào đó ngoài hệ mặt trời và cũng chẳng ai biết hành tinh đó ở đâu. Chỉ biết đúng duy nhất cái tên của nó là Meliasa, là một hành tinh từ một thế giới có phép thuật, nơi đó bao gồm cả Linh thú, Vampire, Thiên thần,...và từ khi họ đặt chân tới Earth vì thế giới của họ đã bị sang bằng thì họ đã dạy cho những người ở đây đủ loại ma phép thuật. Có cả những con người và những người của thế giới đó yêu nhau và sinh con, phát triển hậu đài ở đây.

Cho nên mà muốn nói thẳng ra thì, bây giờ thế giới của chúng tôi, Earth, chắc đã là nơi có nhiều sinh vật nhất trong cả cái vũ trụ này rồi.

Uầy ~ nhắc chuyện cũ cũng chẳng có ít gì, thôi thì tốt nhất là giờ tôi nên hạn chế tiếp xúc với các Vam thì tốt hơn. Nghĩ thế nên tôi gạt đi những giọt nước mắt rồi ngồi dậy, sẵn tiện dánh thức cậu ta luôn.

Nhưng mãi mà cậu ta vẫn không chịu nhúc nhích gì, tức quá chịu không nổi bèn đứng lên để lại cho cậu ta một câu " Cậu không tỉnh dậy là tôi đi trước đấy " rồi định đi luôn, nào ngờ cậu ta nằm tay tôi kéo ngược lại làm mém nữa tôi hôn đất mẹ đồng nghĩa với từ ngã sấp mặt cmnr.

Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ