💚Chương 26: Giải thích💚

193 17 5
                                    

Ừm thì mấy bạn nào mà có thắc mắc, thấy rối và khó hiểu về truyện của tui thì đọc cái này nha.

Shizumi Yuki: Hay nói chính xác hơn thì là Mineshuka Yuki, là con gái thứ hai của gia đình Mineshuka hiện tại. Yuki nắm giữ năng lực ma pháp thuật từ hai nửa linh hồn có thể đồng bộ với cô, một là công chúa của Vampire đã die từ rất lâu rồi và linh hồn thứ hai thì...từ từ rồi sẽ biết ( Nói trước mất vui). Có hai người chị em bị Vampire giết chết ( muốn rõ thì coi lại dung "chương 21: Những kí ức" dùm tui).

Ngoài ra thì sau khi sự việc đánh tiếc kia xảy ra được 2 năm thì ông nội của cô cũng đột nhiên biến mất, đã tìm rất lâu nhưng chẳng có tung tích gì, cho nên trong vòng 7 năm tìm kiếm đó thì Yuki cũng đã cố gắng luyện tập để được nhận vào trường dành cho những thợ săn Vam giỏi nhất từ 15-18 tuổi  để tìm thêm thông tin về ông và kết thúc được Đại chiến Vampire đang xảy ra ở hiện tại.

Mitzuki Lindol: tên thật thì là Hazakashi-"oni" Akira, Akira chỉ hoà đồng vui vẻ và hơi nhút nhát trước mặt Yuki thôi, còn công việc thì chưa chắc. Cũng là một trong những người đã được đồng bộ linh hồn, mà linh hồn mà Lindol đồng bộ lại là linh hồn của chúa quỷ đứng thứ 4 trong các chúa quỷ canh giữ cánh cổng địa  .

Hikomi- "oni" Emilya: Một trong các chúa quỷ canh giữ cánh cổng địa ngục, đứng thứ 9.

Sharaki Setsu: Quý tộc Vampire thuần chủng, con của hiệu trưởng trường. Nhìn về ngoài cũng đủ biết Setsu là nhân vật công chúng rồi, nếu như Lindol có vẻ ngoài là hotboy nổi tiếng về nhút nhát, dễ thương, thì cậu là nổi về dễ thương, năng động và luôn diệu dàng với con gái hay nói đúng hơn là một tên sát gái.

Sharaki Minea: Em gái Setsu nhưng vẫn không phải là em ruột. Hoà đồng và vui vẻ với mọi người, đặc biệt ghét cái tật xấu tán gái của tên anh trai mình.

Phanjamyiavico Fireno: gọi tắt là Fire, hiện thân của Linh Thú - Hoả Long.

Haraki Sekira ; Akaki Zumi: Cả hai đều là Vampire thuần chủng, là hai người được biết là sành điệu nhất trong trường với các phong cách phối đồ cực ngầu,cực hợp mốt. Thì họ cũng là nhân vật công chúng luôn đó chức chả thua gì đâu.

Jerymia Dark ; Jerymia Sahaka: Hai người là anh em hay đại loại là thế ( muốn biết thì đọc truyện từ từ đi rồi tui bật mí cho mí bạn).

Hành tinh Meliasa- thế giới ma phép thuật: Khoảng vào thế kỉ trước, đột nhiên có một cánh cổng không gian mở ra. Cánh cổng đó nối liền với một hành tinh nào đó ngoài hệ mặt trời và cũng chẳng ai biết hành tinh đó ở đâu. Chỉ biết đúng duy nhất cái tên của nó là Meliasa, là một hành tinh từ một thế giới có phép thuật, nơi đó bao gồm cả Linh thú, Vampire, Thiên thần,...và từ khi họ đặt chân tới Earth vì thế giới của họ đã bị sang bằng thì họ đã dạy cho những người ở đây đủ loại ma phép thuật. Có cả những con người và những người của thế giới đó yêu nhau và sinh con, phát triển hậu đài ở đây.

Earth: thì nó tương tự như cái nơi tui với mấy bạn đang sống thôi. Nghĩ đơn giản nhất thì nó giống như là thế giới song song của thế giới này chẳng hạn.

Gia đình nhà Mineshuka: Là một gia đình, không, là một gia tộc hành nghề sát thủ hơn 100 năm. Trong đó có tổng cộng hơn 1000 người là thợ săn Vampire, là một trong những gia tộc lớn góp phần vào đại chiến Vampire 20 năm trước nhưng cho đến giờ thì vẫn không ai biết họ đang ở đâu và như thế nào. Có tin đồn là họ đã không còn cho đến nay vào khoảng 3 năm trước đã có người nhìn thấy dấu ấn gia huy của họ ở bên Hội Nghị Vam&Hunter.

Phanjamyiavico: đây là một gia tộc Linh thú lâu đời, hiện thân của họ là Rồng Thiêng nhưng họ không có ý định hại con người mà họ lại hoàn toàn có thể biến thành con nười y như đúc, chỉ có mùi của sức mạnh của họ là không thể giấu được thôi.

Sharaki: Gia tộc Vampire nổi tiếng được mệnh danh là " chủ nhân của máu", cũng đúng như cái biệt danh đó vì thật sự những người thuộc gia tộc này đa phần đều có thể điều khiển máu của chính mình thành vũ khí để chiến đấu thay cho ma phép thuật. Cũng có những người có thể sử dụng phép thuật nhưng nếu muốn tiết kiệm năng lực ma pháp hay không có phép thuật   thì đây cũng là một tuyệt chiêu hữu ích, chỉ có điều là nó sẽ hao tốn máu của chính chủ nhân người triệu hồi nó thôi.

Thì tạm giải thích là bao nhiêu đây, các bạn còn cái nào chưa hiểu thì cứ hỏi tui. Nếu nó không có liên quan tới các chương  truyện sau thì tui sẽ giải đáp hết cho. Vậy nhe, tui thăng trước đây, mấy bạn nhớ ủng hộ truyện tui nữa với, dạo này lượt xem tuột dốc trầm trọng luôn rồi đó. Cám ơn mấy bạn trước nha.

Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ