🖤Chương 3: Cậu ta không phải người thường🖤

928 37 29
                                    

Con vam khi nghe cậu ta nói vậy thì khuôn mặt đỏ lên vì giận như đã chắc chắn rằng cậu là người giết hai tên kia mà cho dù không phải vậy. Vì nếu cậu ta có động tĩnh gì khi ở cạnh tôi lúc nãy thì tôi cũng đã phải phát hiện ra chứ

Nó lao vào cậu như cắt với nóng vuốt sắc nhọn đã dài ra từ lúc nào, nó bay tới xông vào cậu mà cào lấy, cào để nhưng cậu ta đã né được hết những đòn tấn công của nó một cách dễ dàng mà không hao tốn một chút sức lực nào cả.

Một hồi lâu thì con vam vì đánh cậu mà kiệt sức nên đã lùi ra xa, thở dốc. Nhân lúc này cậu ta lấy một cây dao nhỏ trong túi quần ra cắt vào tay mình một đường dài, những giọt máu từ tay cậu ta rơi xuống đất thì ngưng động lại. Hoá thành một thanh kiếm.

Nếu dựa vào độ sáng của thanh kiếm có thể đoán 50% thanh kiếm làm bằng bạc chống vampire. Trên mặt thanh kiếm còn xuất hiện nhiều văn tự cổ chi chít, có lẽ chúng làm tăng sức mạnh cho thanh kiếm kia, vì nếu được làm từ máu thì rõ ràng nó không bình thường chút nào.

Tôi tự hỏi liệu ma thuật đó là gì mà hay như thế, mai mốt chắc phải hỏi thử quá. Mà lúc đầu cứ tưởng cậu ta bánh bèo vô dụng chứ, không ngờ lại có thể sử dụng được ma thuật như vậy.

Cậu lao vào con vampire nhưng lại hụt mất một nát, con vampire tránh được thì cười khinh khỉnh chế nhạo cậu ta:

- Haha, chỉ có vậy thôi à. Tao tưởng mày phải giỏi lắm chớ, thật không ngờ mày lại tệ hại như vậy.

Tuy nhiên con vam chưa kịp nói thêm gì thì cậu đã xuất hiện trước mặt nó và tặng cho nó một nát ngay gần tim.

Nó mất đà lảo đảo thụt lùi lại rồi đọc một đoạn cổ tự (Max ngắn) để thi triển ma thuật tấn công những đòn cuối cùng. Cậu ta lại làm mặt lạnh như băng tỏ ra vẻ gì là nao núng hay lo sợ.

Cậu ta đưa thanh kiếm về phía trước, mũi kiếm hướng về con vam rồi đọc cổ ngữ:

- Thiêng hỏa nhất thiêng sơn, bùng nộ thập nhất hỏa.

Nếu tôi nhớ ko lầm thì cái này là đang triệu hồi ma thuật lửa thứ 11 trong nhị thập thiên hoả nghĩa là 12 ngọn lửa thiêng thì phải.

Cỗ ngữ vừa đọc xong thì lập tức dưới châm con vam xuất hiện một vòng tròn lửa bao bọc lấy nó rồi thiêu nó thành tro.

Một lúc sau mãi mà tôi thấy lửa còn chưa tắt, nó đốt hết tất cả cây cối gần đó và vẫn còn có thể lớn hơn nữa. Tôi nhìn qua cái người triệu hồi nó thì... mặt cậu ta xanh mét như tàu lá chuối.

Bây giờ thì tôi đã nhận ra một điều, chính là cậu ta biết triệu hồi nhưng... không biết cách thu lại thật là bó tay rồi.

Thấy thế tôi thở dài rồi ra khỏi nơi đang " chốn", đọc lớn 2 câu cổ ngữ hệ thủy, mộc để dập lửa và giúp hồi phục mấy cái cây:

- Đại thủy thiêng hoàng thủy.
                        ...
- Thiêng mộc hoàng mầm mộc.

( giải thích: Câu thứ nhất: sử dụng  nguyên tố thuỷ. Trái vs ma thuật lửa đứng áp chót kia thì đây là ma thuật nước mạnh nhất 'đứng đầu tiên'.
Câu thứ 2: sử dụng ma thuật hệ mộc. Giúp triệu hồi hạt mầm lớn lên một cách nhanh nhất).

Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ