Thay đồ xong chạy cái vèo xuống phòng khách vì trễ giờ nhưng chỉ thấy mỗi Akira đứng đó. Tôi tò mò bước tới gần cậu định hỏi mấy người khác đâu thì cậu đã lên tiếng trước:
- Họ đi hết rồi, tớ bảo chắc cậu buồn ngủ nên ngủ quên. Để cậu nghỉ một chút rồi tớ với Yu-chan tới sau cũng được.
Cậu cười nhẹ nhàng như ánh mặt trời còn tôi nghe vậy thì gật đầu cái rụp rồi triệu hồi một vòng ma pháp dịch chuyển đi tới chỗ của Hội Đồng.
~~
Khi tới tháp Hội Đồng tôi hoàn toàn lánh mặt Setsu vì chuyện lúc nãy cho dù cậu ta vẫn còn loay hoay không biết tôi đang giận việc gì mà vẫn cố tìm cách bắt chuyện với tôi. Mà vì ngại quá nên tôi đành quay qua thẳng thừng bơ cậu ta luôn, thấy cũng có chút tội nhưng mà thôi vậy...
~~~
Trước mắt bọn tôi là một toàn tháp cao huyền bí, đây lẽ nào là tháp Hội Đồng của đại lục phương Nam?
Hơn nữa, bọn này đang đứng trên mặt nước a~
Zumi là người hoảng hốt nhất, cô sợ quá mà la toán lên làm tôi cũng giật mình nhưng ngặt nỗi cái là tôi biết cái loại phép thuật này rồi. Tôi chạy lại giữ Zumi bình tĩnh rồi nhanh chóng thảy một ít bột ma thuật của gia tộc đã được lấy ra lúc mọi người không để ý xuống mặt hồ. Nhẹ nhàng niệm nhanh một câu "Hóa giải ma pháp trận" xong thì mặ hồ nhẹ rung lên một cái rồi nhứt ra tan tành, đổi lại phía dưới chân bọn tôi giờ là một phiến đó tròn diện rộng với nhiều cổ ngữ cũng như hoa văn ở trên. Lúc này Zumi mới thở phào một cái rồi quay sang tôi cười nhẹ như cảm ơn, Sekira sau đó tiến lại gần đỡ Zumi tay chân mềm nhũn kia vào lòng mình rồi quay sang tôi.
- Rốt cuộc chuyện này là sao?
Tôi thở phào một cái vì cô đã bình tĩnh hơn rồi từ tốn trả lời:
- Cái đó là một vòng ảo ảnh thôi, nhớ không lầm thì là một ma pháp cổ đấy...
- Khá lắm, lâu ngày không gặp vẫn như xưa nhỉ?
Chưa kịp nói về cách vận hành của cái loại ma pháp đó thì một giọng nói chen vào, thiệt luôn chứ tôi ghét nhất mấy cái kiểu "chen họng" này, tôi đưa đôi mắt lạnh lùng đầy ức chế quay sang cái người vừa nói câu đó thì tôi đột nhiên đứng hình.
- Vẫn là người hiểu biết cặn kẽ hết mọi thứ ha, Yuki?
Tôi nhìn tên con trai với mái tóc đỏ đô và đôi mắt vàng đồng kia một lúc rồi phì cười:
- Cậu cũng vậy, vẫn là cái kiểu chen vào lời nói của người khác như thế, Shura.
- Cũng lâu rồi mới gặp cậu, từ cái hồi đang yên đang lành cậu chuyển đi mất tiêu mới gặp lại. Vẫn xinh như lúc trước.
Kế sau đó là một cậu bạn mái tóc xanh ngọc bích cùng cặp mắt tinh xảo cùng màu cũng bước lại gần. Cậu ta nếu tôi nhớ không lầm thì tên là Vicer
- Đúng vậy đúng vậy.
Tiếp tục là một cặp giọng nói vô cùng cute và dễ thương đồng thanh phát lên, hai cậu nhóc mái tóc vàng hoe và đôi mắt màu galaxy nhìn tầm 12 -13 tuổi xuất hiện đột ngột từ phía sau Vicer cũng làm tôi giật mình. Mà nói là 12-13 tuổi chứ cặp song sinh này ít nhất cũng mấy trăm tuổi rồi chứ đùa à!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thể
Ma cà rồngMột cuộc tình giữa một thợ săn thì sẽ như thế nào nhỉ? Là một cái kết hạnh phúc hay một kết cuộc bi thảm đây? Lần đầu gặp cậu ta tại vườn trường và cậu ta cứu tôi nhưng sau cùng tôi lại không ưa cậu một chút nào, còn bị bắt vào Hậu Vệ, thật sự tốn t...