🖤Chương 12: Cuộc chiến🖤

258 21 4
                                    

Tiết thể dục của bọn tôi quả thật là học những cách chiến đấu về thể lực như tôi nghĩ, mà độ khó cũng cao hơn nên tôi bị mất khá nhiều sức. Cơ mà cũng không sao, 80/100% là tôi có thể thắng được cái trận chiến sau giơ học này a!

Đang mệt thì thấy Lindol đi lại phía tôi, trên tay là hai lon nước ngọt mát lạnh. Cậu ấy chạy lại chỗ tôi, cọ nhẹ lon Socola mát lạnh vào má tôi, quả thật là những giờ tập thế này thì nước lạnh là giải phát tốt nhất.

Tôi nhận lon nước từ tay Lindol rồi cười nhẹ cảm ơn cậu í. Sau đó thì một hơi tu hết lon nước, cậu ấy nhìn tôi cười cười rồi nói:

-Yuki khỏe chưa, chắc cậu mệt lắm rồi ha. Uống nước nghỉ mệt chút xíu cho khỏe rồi còn bài tập kiểm tra ma pháp nữa đó. Cố lên!

Tôi gật đầu cười, nói:

-Cảm ơn! Cơ mà cậu không cần lo đâu, cậu biết phần ma thật của tớ cũng không phải dạng vừa rồi mà.

Đột nhiên cậu ấy không nói gì, một lúc sau thì ngước lên nhìn tôi rồi vừa quay lưng lại, vừa nói:

-Ừ, ừm...m-mà nè Yuki, m-mình đi qua nói chuyện với mấy bạn nam kia nha!

Nói xong thì cậu ấy chạy mất. Uả mà bộ cậu ấy kết bạn được rồi à? Thật là nhanh vậy sao? Lúc còn ở trường cũ cậu ấy còn sợ giao tiếp với các bạn học khác, kể cả nam lẫn nữ thế mà giờ lại có thể kết bạn được với một nhóm nam của lớp rồi à? Mà thôi, cũng nên chúc mừng cậu ấy đã tìm được bạn mới.

Sau khi kiểm tra ma pháp xong thì cũng dã hết tiết học. Tôi chạy đi thay lại bộ đồng phục trường rồi vì nhớ tới cái lá thư trắng kia nên đã lén để vài tấm phù chú với vài đồ dùng cần thiết cho cuộc đấu vào chiếc túi nhỏ được vắt gọn gàng qua cọng dây nịt. Nó là một dạng tíu ma pháp gì đó mà tôi cũng không biết được làm như thế nào, tôi chỉ nhớ lúc nhỏ có một người tặng nó cho tôi, thế là tôi dùng nó tới tận bây giờ.

Ngoài vài tấm phù chú và  "đồ dùng cần thiết" ra thì tôi cũng vắt thêm bốn cậy dao găm loại nhỏ ở phía hai bên đùi phỉa và đùi trái. Tôi còn cẩn thận thoa vào lưỡi dao vài chất độc dược gây tê, hay mấy thứ đại loại rồi dụng một lớp keo mỏng đặc biệt phủ phía ngoài để nó không làm tôi bị thương và trúng độc khi di chuyển. Tôi vắt những thứ đó cẩn thận ở đùi bởi một cọng dây thun ( loại dùng để may quần áo nha) lúc trước khi đến ngôi trường này được tôi chuẩn bị, sợi dây thun này không quá rộng nhưng cũng không quá chặt mà làm tôi bị đau,tôi đã chuẩn bị nó kĩ càng để những tình huống thế này còn dùng tới.

Khi vắt tôi che phải thật kĩ những vũ khí đó vì váy trường tôi khá ngắn, kết cấu váy cũng xem như là ổn để dễ dàng vận động vì váy được thiết kế có một chiếc quần mỏn ở phía trong để khi thực hiện những động tác nhảy cao sẽ không bị "lộ hàng"a!

Sau khi chuẩn bị xong thì tôi nhanh chân đi đến khu nhà học Đài thiên văn...

Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ