🖤Chương 6: Tìm được cậu rồi🖤

390 27 4
                                    

-Haiz~rốt cuộc là cái trường này rộng bao nhiêu vậy trời!!!???

Tôi cũng ko thể đứng đó mà chửi mấy cái tên " đáng chết" đó mãi được nên cũng phải đi tìm đường hoi. Mà...ko biết cậu ấy đâu rồi nhỉ?

Trong lúc đang còn vừa đi vừa suy nghĩ thì tôi nghe tiếng gọi từ đằng sau.

-Yuki! Cậu đây rồi, làm tớ tìm nãy giờ. Mà cẩn thận cái cột điện kìa!

"Hả?" Vừa nghĩ xong thì có một tiếng "Binh" phát ra từ phía trước trán của tôi làm đau tê cả người.

Người vừa gọi tôi là cậu bạn thanh mai trúc mã của tôi. Hai đứa đều "may mắn" được chính phủ chọn vào ngôi trường "quý sì tộc" này.

-Đã nói là cẩn thận rồi mà! Có sao ko, Yu-chan?

-À, ừ! Ko sao.

Tôi vừa "tỉnh" hẳn lại sau khi bị va vào cái cột điện chết tiệt kia với một cái lí do rất là củ hành chính là tôi mãi tập trung suy nghĩ về việc cậu bạn thân của tôi đang ở đâu ( vì tôi bị lạc và đồng thời là một đứa mù đường nên cho dù có bản đồ để chỉ lối đi thì nó cũng như là vật dùng làm cảnh thôi.) thế là lại bị va vào cột điện mà trong khi cậu bạn tôi đã nhắc tôi là " cẩn thận cáo cột điện" mới hay chứ.

- Yu-chan à! Cậu đi đâu nãy giờ vậy? Biết cậu là đứa mù đường nên tớ đã bảo cậu đứng đợi ở băng ghế đá và đi lấy nước cho cậu vì cậu nói là khát mà.

-Xin lỗi cậu! Tại thấy cậu lâu quá ko quay lại nên tớ nghĩ là cậu gặp vấn đề nào đó nên đi tìm.

Cậu ấy thở dài rồi hỏi tôi:

- Thế! Trong lúc cậu đi tìm tớ có xảy ra chuyện gì ko?

Sau một thời gian rốt cuộc cũng đã trở lại và ăn hại hơn xưa.😅

Tuy là chuẩn bị thi HK và máy tui đã bị đập rồi nhưng tui vẫn sẽ cố đăng chương một tuần một chương nhé! Không dài thì ngắn nhưng mong các cậu thông cảm và vẫn theo dõi tui nhé!❤️

Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ