🖤Chương29: Chia nhóm🖤

144 20 3
                                    

Nói là chuẩn bị trong vòng mười phút nhưng khi tất cả những người đi tập trung lại đủ thì phải mất tới cả tiếng đồng hồ mới khởi hành. Tất cả như đã nói thì được phát một chiếc huy hiệu riêng biệt, mã khoá của chiếc huy hiệu đó là mã thẻ học sinh và cũng cần phải đem theo cái thẻ học sinh đó mới mở khoá các khu vực được.

Chỉ là để đề phòng trường hợp có học sinh cấp thấp qua khu cấp cao hay ngược lại chính là học sinh cấp cao trớn nhiệm vụ của mình mà xuống khu cấp thấp thực hành nhiệm vụ. Còn đội Hậu Vệ tụi tôi thì khác hẳn, đó là chúng tôi không hề có máy cái luật lệ đó vì một trong những người của nhóm sẽ tới 3 khu còn lại hỗ trợ những lúc nguy hiểm nhất của các khu còn lại.

Chẳng hạn như là Zumi, chị Sahaka với anh Dark ( dẫu sao cũng lớn hơn 1 tuổi nên thôi xưng lại bằng anh) sẽ hỗ trợ giữ ơn các khu đầu. Còn những người còn lại sẽ tuý cơ ứng biến nhưng nhiệm vụ chính là thủ hộ ở khu cuối cùng - khu 4, là khu nguy hiểm nhất tổng hợp tất cả các loại Vam bao gồm cả bị ma hoá và mất kiểm soát hay các kiểu con đà điều đại loại.

.
.
.

Và thế rồi, giờ tôi đang đứng đây với mấy người Sekira, Sharaki, Akira và cả Minako. Đứng ở trước cái nơi mà được gọi là hòn đảo, à không, là một trong những căn cứ của những Vampire thuộc quân phản loạn. Và, cái "con boss" mà lần này tụi tôi phải xử lí hình như là một tên tiến sĩ khùng hay điên gì gì đó thì phải?

Thây kệ đi, từ từ tính tiếp vậy. Cơ mà cái mối lo bây giờ lại chính là hai người Sharaki với Akira a~ Chẳng biết có thể dẹp cái "tôi" hay cái chuyện riêng của mấy người đó xuống mà ôn hoà giúp đỡ nhau trong bình yên nữa không đây??? Haiz~

- Hay là chia nhóm đi cho dễ đi, tớ với Minako một nhóm. Yuki, Akira với Setsu một nhóm. Cần thì dùng cái này liên lạc.

Sekira cầm 5 cái vòng tay mỏng điêu khắc nhìn rất điệu nghệ xoay vòng vòng trên đầu một ngón tay rồi đưa ra ý kiến.

- Thật ra lúc trước tớ cũng có đưa cho Dark, Sâhka với Zumi rồi, tại ở đây đâu có sóng điện thoại, huy hiệu thì chỉ liên lạc được với thầy cô ở ven rìa hòn đảo này thôi không thì là người dẫn đầu - là người chỉ huy- của một nhóm thôi. Thế thì sao tụi mình liên lạc riêng với nhau được, cho nên là trước khi đi tớ đã tìm một anh lớp B lập trình cho tụi mình đó.

Anh bổ sung thêm.

- Cái huy hiệu thì tôi đồng ý, cơ mà cái cách chia nhóm thì tôi có chút không đồng tình chút nào hết!!!! Tại sao lại đẩy qua tôi hai cái của nợ suốt ngày chí choé không thôi này chớ hả???

Tôi cảm thấy không dễ chịu chút nào khi mà hai cái người này lúc nào cũng ầm ĩ hết hầu như là full thời gian này, thế thì tôi phải sống sao trong 1 tháng ròng trên đảo này đây?

- Chứ đâu có cách nào phân hợp lí hơn đâu. Tôi đâu thể phân cho cậu đi một mình trên cái hòn đảo quái đảng này được. Cơ mà nếu tôi cho cậu đi với Setsu thì đảm bảo Lindol chắc chắn sẽ nhảy làm loạn tận tới nóc nhà mất, còn cho cậu đi với Lindol thì tôi lại không an tâm khi để Setsu đi một mình, vì cậu ta mà đi một mình thì 10 lần hết 9 lần là cậu ta phá tung lên hết. Tự tìm nơi kẻ địch trốn rồi tự đánh luôn, đại loại vậy đó.

Thế là...sau khi ổn thỏa xong thì tôi đã phải chuốc lấy hai cái "của nợ" đeo bám theo gần cả tháng trời.

Xin lỗi các bạn nhiều ạ. Vì cái thông tin Watt lọc truyện các kiểu nên tui đã bị rơi vào cái cảm giác lo sợ hoang mang. Thế là đã phân vân không biết có nên viết tiếp không, cho đến khi thấy những bạn khác đăng trở lại tui mới dám đăng lên nên có hơi ngắn.

Thêm nữa, cái tin Watt lọc truyện ấy là thật sao vậy? Mà sao lại lọc?  Các bạn ai biết cho mình xin câu trả lời với!!!😄

Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ