- Oa~ công nhận nhà cậu đẹp thiệt đó._ Hắn ( Zinji) la lên khi vừa bước vào cửa khu nhà của tôi và Lindol thuê.
- Tôi không phải là người dọn dẹp._Tôi đặt đôi giày lên tủ giày rồi bước vào trong.
- Để tôi dẫn mọi người đến phòng của mọi người._ Lindol cũng bước vào sau tôi rồi cười nhẹ nói.
Sau khi Lindol dẫn mọi người xem phòng với cất đồ xong thì xuống nấu cơm. Cậu ta thì ngồi lại phòng làm bài tập, hắn thì đi xuống phụ bếp với Lindol. Còn tôi...tất nhiên là đi tắm với tụ hội lại mấy phần nguyên khí ma pháp thuật đã mất khi sử dụng phép thuật lúc nãy.
Vẽ một vòng tròn phép thuật bằng loại bột ma pháp giúp hồi phục ma pháp với nhiều cỗ ngữ và các loại kia tự pháp thuật khác nhau. Cuối cùng, tôi ngồi vào giữ vòng tròn và hấp thụ cái đống ma pháp đang được tụ hội về nhờ cái loại bộ phép đó.
Có reader nào đọc thấy thắc mắc vì sao tôi dùng được nhiều ma pháp thuộc các hệ khác nhau hơm? Đó là bởi vì một nữa linh hồn còn lại đang trú trong cơ thể tôi đấy, nó không phải là Vampire hay con người gì. Cơ mà thôi cho tôi xin giữ bí mật ha, nói trước mất vui lắm.
....{ in the cái nhà bếp}
[ Yo mọi người, tui là con tác giả đây. Dưới này tui sẽ có một thay đổi nhỏ nha, từ "tôi" được xưng hô ở đoạn dưới là của Lindol chứ không phải Yuki nha. Mai mốt khi nào đổi người thì tui sẽ ghi rõ tên người đó ra trước cho mọi người dễ nhận biết nha.]
+ Lindol+
- Nè Mitzuki, đồ ăn xong rồi hay tôi kêu cô ta với Sharaki xuống ăn nha._Hắn vừa đặt chiếc đĩa salat xuống bàn vừa quay sang cậu.
- Cậu kiu Setsu đi, lúc này tôi nghĩ tốt nhất cậu không nên gọi Yuki đâu. Để một mình tôi lên gọi Yuki là được rồi._ Tôi hơi hạ thấp giọng xuống, tỏ vẻ lạnh lùng một chút.
Dù sao bây giờ Yu-chan cũng không có đây nên cũng không cần làm vẻ mặt yếu đuối cần bảo vệ hằng ngày làm gì cho mệt.
Oài~ hình như tên này sợ luôn hay gì rồi á, mới có chút xíu thôi mà. Thật là yếu đuối a, không biết mình lúc ở với Yu-chan có vậy không nhỉ?
- Yuki là cái người con gái kia sao?_ Hắn ta cố hỏi thêm.
Ừ thì cũng đâu có sao, dù gì thì là cũng chưa biết tên của Yu-chan thì phải. Nhưng mà...
- Đừng có gọi thẳng tên của cô ấy như vậy. Lúc trước cái tên Setsu kia cũng y vậy, còn dám gọi cô ấy là Yu-chan nữa. Nếu chưa có sự đồng ý thì không được gọi Yuki, rõ chưa._ Có gì to tát tát đâu, tôi chỉ " giáo huấn" tên này một chút thôi mà.
- Ái chà chà, vậy ra đây mới là tính cách thật của cậu nhỉ? Thật là có chút bất ngờ đó, lúc trước mặt Yuki thì cậu yếu đuối lắm mà. Mà đang bàn về tôi sao?
Đột nhiên từ cửa bếp có âm thanh vọng vào, là cậu ta. Cái tên Sharaki Setsu đó, cậu ta dám hút máu của Yu-chan ( đã được Yuki kể lại). Cũng tội cho cậu ấy thật, cả chị gái và em gái đều bị giết bởi Vampire, còn có triệu chứng mất máu khi khám nghiệm tử thi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thể
VampirosMột cuộc tình giữa một thợ săn thì sẽ như thế nào nhỉ? Là một cái kết hạnh phúc hay một kết cuộc bi thảm đây? Lần đầu gặp cậu ta tại vườn trường và cậu ta cứu tôi nhưng sau cùng tôi lại không ưa cậu một chút nào, còn bị bắt vào Hậu Vệ, thật sự tốn t...