🖤Chương 14: Những bí mật🖤

293 24 11
                                    

- A~ đầu mình sao lại đau thế này!

Tôi vừa tỉnh dậy thì đã thấy đầu nhức kinh khủng, lần mò ngồi dậy thì tôi phát hiện ra mình đang nằm ở trên một chiếc giường được thiết kế rất đẹp và lớn, nó còn có cả rèm và một vài vật dụng khác. Nhìn sơ qua thì nó cũng thuộc dạng giường của những quý tộc.

Tôi ngồi dậy nhìn xung quanh và tự thắc mắc tại sao mình lại ở đây? Và tại sao mà đầu lại đau thế này, đưa tay lên kiểm tra thì tôi mới phát hiện người tôi được quấn rất nhiều băng vải trị thương.

Đang tự nhủ thì cánh cửa phòng bật mở và có hai người bước vào. Là một cô bé chắc cách tôi khoảng vài tuổi, chắc chừng 10 tuổi thôi. Người còn lại là một cô gái ăn mặc khá sành điệu, cô ta vẫn mặc đồng phục của trường nhưng lại thêm rất nhiều phụ kiện trên người, nào là vòng tay 4-5-6 cái, rồi cả đeo 2-3 sợi dây chuyền trên cổ , đeo theo một cái khuyên tai to tròn lũng lẳn và búi một phần tóc lại khá cao ở phía sau. Tuy cách diễn tả của tôi có hơi dị nhưng quả thật là cô ta rất xinh và cô ta cũng chạc tuổi tôi.

Họ bước tới chỗ tôi, cô bé kia bước lại chỗ tôi trước đưa tay gỡ phần vải băng quấn trước trán tôi xuống rồi nói:

- Chị hồi phục nhanh nhỉ? Chỉ mới có một ngày mà hầu như vết thương đã lành hết rồi, người bình thường nhanh nhất là 2-3 tuần và trễ hơn thì có khi là tận một tháng lận đó. Chị tài thật!

Cái cách mà con bé khi nói có chút dò hỏi tôi, xen lẫn chút kinh ngạc như có vẻ điều tra. Nhưng tôi không care. Thật không muốn tốn thời gian nên tôi vào luôn đề tài chính:

- Đây là đâu?

Lúc này cô gái ở phía sau mới lên tiếng, là căn cứ của đội truy sát- Vam&Hunter, hay theo cách nhiều ngừơi thường gọi thì là Hậu Vệ.

Không ngờ được là tôi đang chẳng muốn chạm mặt với cái nhóm này thì bây giờ tôi lại đang ở ngay căn cứ của họ. Có chút bất ngờ nhưng tôi nhanh chóng lấy lại bình tỉnh.

- Thế, ai đưa tôi đến đây? _ Tôi lên giọng tỏ vẻ dò hỏi.

- Là Setsu đó.

Một người khác nữa bước vào, cô ấy trông khác hẳn với cô gái ăn mặc sành điệu này. Cô gái vừa bứơc vào ăn mặc rất đơn giản, vẫn là váy trường nhưng chỉ để ngắn trên gối một chút, có vài vết giống như bị xé một cách cố tình và điểm duy nhất làm nổi bật của bộ đồng phục đang mặc là đôi bốt đen cao lên tận phía trên gần gối nhưng đôi bốt này lại không có gót quá cao chứng tỏ đây là một đồ giày dùng để mang khi chiến đấu.

Tôi nhìn người mới tới một hồi rồi hỏi:

- Vậy tên đó đâu rồi?

Cả căn phong chợt im lặng hẳn một hồi rồi cô gái ăn mặc sành điệu mới lên tiếng.:

- Tụi này muốn cậu giải thích về vụ ở Đài thiên văn hôm trước và vì sao cậu lại có sức mạnh đó? Cậu sẽ gặp được Setsu và bạn cậu ở phòng khách dưới nhà.

Sau đó thì cô bé tháo hết băng trên người tôi xuống rồi đi ra ngoài, cô gái vừa vào sau cùng có vẻ lớn hơn tôi nên tốt nhất vẫn nên xưng là chị, nói chuyện một lúc thì chị ấy cũng ra ngoài. Căn phòng chỉ còn lại mỗi tôi và cô gái sành điệu kia.

Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ