- Hả???!!!_ Tôi bất ngờ la lên khi nghe Setsu thông báo- Cô có im đi không hả? Điếc tai tôi mất!_Cậu nhóc Fireno bịt chặt cả hai tai lại, nói vọng tới.
Sau một lúc chấn tỉnh sau cú sốc không hề nhẹ đó thì chị Sahaka lại gần tôi, kể lại cho tôi nghe.
Lời kể lại của Sahaka:
Lúc em ấy vừa xử lí hết mấy đứa con gái đồng phạm thì tôi cũng vừa tới, tôi thoáng giật mình vì em ấy lại có thể giết 2 cô gái bên cạnh người chủ mưu không gớm tay như thế. Có lẽ bàn tay của em ấy trước đây dính không ít máu của Vampire và nhiều thứ khác, như là quỷ hay đại loại chẳng hạn.
Nhưng tôi lại cũng rất bất ngờ với cái lúc em cứu cái người với vẻ ngoài là Mitzuki-kun đó, em ấy không ngần ngại sử dụng bao nhiêu ma pháp thuật cấp cao chỉ để cứu duy nhất một con người. Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho em là chúng tôi đã biết trước chuyện này và đã nhờ Minako bí mật báo cho cậu ấy rồi đem cậu ấy đi từ trước khi mà tiết thể dục bắt đầu, nhưng chúng tôi đã quá sơ xuất khi quên nói với với em ấy. Nhiệm vụ đó đáng ra là của tôi, vậy mà tôi lại quên mất. Thật là đáng trách mà.
Sau đó, khi tới tận cùng của cái chết em lại lấy dao cắt cổ tay mình rồi uống máu. Tôi lúc này cứ nghĩ em là một Vampire thật sự nhưng đã cố che dấu khí chất, cho đến khi em giải thích tôi mới lờ mờ hiểu ra. Rồi sau khi em giết con quỷ xong thì cũng gục luôn tại chổ. Em dùng ma thuật lửa cấp cao nhất nên tụi chị khó lắm mới có thể dập được đấy, rồi nói tiếp đó lại là cậu bạn của em.
Cậu ấy dùng ma thuật hệ mộc trị thương cho em rồi còn phục hồi cả nguyên khu vườn ở Đài thiên văn với tốc độ kinh ngạc, với bán kính 200m/30s. Thật là quá bá rồi, nên Setsu đã mời cậu ấy tham gia Hậu Vệ, để bảo vệ cho ngôi trường, trong đó có cả em.
___________
- Arara, thì ra là vậy sao? Mà nếu cậu muốn thì mình sẽ không ngăn cậu đâu_ Tôi đưa mắt nhìn về phía Lindol rồi nói.
Ánh mắt cậu cậu long lanh đầy cảm kích nhìn tôi vui vẻ.
- Tuy nhiên là với điều kiện là cậu không làm quá những việc ngoài khả năng của mình, rõ chưa?_ Tôi nói với giọng đe dọa.
- Mình hứa luôn._ Cậu ấy vui vẻ cười tươi nói với tôi.
Thống nhất với nhau một hồi, Setsu bỗng nói:
- Minako, em đang ở đây đúng chứ. Đưa Lindol đi làm thẻ Đội với báo cáo cho mọi người đi. Nhớ chú ý an toàn, trông chừng hotboy cực lắm đó. Phải không? Yu-chan._ Cậu ta vừa nói vừa nhìn tôi cười hì hì, nói thật nhìn cậu ta cười như vậy tôi ngứa tay cực, chỉ muốn đấm vô cái mặt đẹp mã đó vài cái cho đỡ " ngứa"
Lập tức từ sau cách cửa bước vào một cô nhóc, mà cô nhóc đó lại là người ngồi kế Lindol.thật sự làm tôi có chút bất ngờ.
Sau khi cô nhóc đó vừa đưa Lindol đi thì căn phòng lại tỏ ra sát khí tiếp, bầu khí khí lại trở nên ngột ngạt
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thể
VampireMột cuộc tình giữa một thợ săn thì sẽ như thế nào nhỉ? Là một cái kết hạnh phúc hay một kết cuộc bi thảm đây? Lần đầu gặp cậu ta tại vườn trường và cậu ta cứu tôi nhưng sau cùng tôi lại không ưa cậu một chút nào, còn bị bắt vào Hậu Vệ, thật sự tốn t...