Bọn tôi chọn được khá nhiều loại hoá chất thú vị như cái lọ khói chẳng hạn, nhưng từ ngoài vào thì nó rất nhỏ, rỗng và không màu.
Tuy nhiên chỉ cần đập nó xuống đất thì sẽ có khói mù tỏa ra các hướng, nói tóm lại thì nó dùng để chạy trốn khi cần thiết.
Xong, bọn tôi lại leo lên xe chạy ra khu chợ tối. Đường vào khu chợ là từ một cánh cửa phía sau đã bị sét của một nhà thờ nhỏ ở ngoài rìa xa nhất của khung trường, nếu không phải vì Akira chạy xe nhanh với tốc độ bàn thờ thì còn lâu tụi tôi mới tới được đó với vòng vẹn 10' như giờ.
Khu chợ như một không gian mở, tuy nhìn ngoài vào cánh cửa nhà thờ đó rất nhỏ thôi nhưng khi vào trong thì mới thấy nó rộng chừng nào. Rất nhiều gian hàng khác nhau, cho dù có đi một ngày trời để lựa đảm bảo cũng chưa hết, khung cảnh tấp nập với cùng.
- Choàng lên đi!
Bỗng nhiên một giọng nói quen thuộc phát lên làm tôi giật mình và tiếp tới là nguyên một chiếc áo choàng màu đen bay từ đâu tới đáp thẳng lên đầu tôi với Akira. Là...Zinji và cả...Emilya!
- Hai người các cậu làm gì ở đây?_ Akira choàng chiếc áo lên người rồi quay sang hỏi.
Mà đúng thật là tôi cũng quá sơ suất khi đi tới đây mà lại không biết giấu danh tính của mình, lỡ mà có người muốn hại mình ở đây là xác cmn định luôn. Vì ở chợ tối luật lệ hầu như không tồn tại và cũng như hoi chỉ có một vào luật duy nhất là không được tiết lộ cho Hội Đồng Lớn và gây sự ít nhất nhất có thể thôi.
- Tụi này ấy hả? Đi làm nhiệm vụ thôi! Sẵn thấy người quen nên qua chào hỏi cái ấy mà!_ Zinji trả lời cậu
Emilya nhìn bọn này rồi cười.
- Còn hai người thì sao đây??? Hẹn hò?
Sau khi nghe câu nói của Emilya cả hai đứa không hẹn mà cùng hét lên một câu:
- Điên à!
Xong vụ này cả bọn lại tách ra, lê la vòng vòng khu chợ một hồi tôi chỉ kiếm được thêm mỗi một cây cung bạc và một cái nhẫn chứa các đồ vật. Cũng giống với cái túi của ông tặng tôi nhưng nó nhẹ nhàng hơn.
~~
+ Setsu+
Thấy hai người đó đi chung ra khỏi từ nhà của Minako làm tôi cảm thấy tò mò một chút không biết có chuyện gì, cho dù rằng cũng đã biết phần nào về họ nhưng sau cùng suy ra thì bọn họ đúng là quá bí ẩn rồi.
Có rất nhiều điều tôi chưa biết được của họ, nội cái thân phận của Yuki cũng đã đủ làm tôi mệt mỏi rồi. Cái gia tộc đó...méo phải dạng vừa đâu!!!
Còn lại là tên Lindol kia, cậu ta vậy mà lại là người mà em tin tưởng nhất. Em gần một chục lần đọc sai tên cậu ta, vậy thì đảm bảo rằng cậu ta còn có một cái trên khác nữa, còn cả năng lực ma pháp của Lindol tính ra cũng chỉ ở mức lớp B hay ở khu về Skill chứ tại sao lại có thể vào được lớp S của khu V&H mà không phải ở khu S&VH. Ở đây không thể sử dụng tiền bạc hay địa vì để vào thì làm sao hai người kia lại có thể vào một cách ngon ơ như vậy chứ.
Dù ít hay nhiều thì từ giờ mình tốt nhất là nên theo dõi họ sát một chút thì hơn.
Thế là tôi theo dấu họ tới khu chợ tối, aiz~ những khu chợ này chẳng được Hội Đồng ủng hộ lắm nhưng đây lại là nơi mà bọn họ không tàn sát trong 12 khu chợ tối vòng vòng nơi này.
Ngoài những người trong Hội Đồng ra thì chẳng ai hiểu bọn chúng nghĩ cái gì trong đầu, cả vụ của Emilya - bạn của Yuki lần trước cũng vậy, biết cô ta là Chúa Quỷ nhưng thế nào lại vẫn để đó không màng tới. Mà, như vậy cũng tức là bọn chúng đã có kế hoạch nào đó rồi, chẳng biết có làm ngôi trường này thành nghĩa địa không đây?
Nói trắng ra thì bọn chúng là một bọn người lập dị có hơn không có kém, dây dưa với bọn họ làm tôi nhiều khi phát ói nhưng vì ông ba tôi lại là một phần của Hội Đồng nên lại làm tôi mệt mỏi hơn.
Cơ mà bọn họ lại chẳng có động tĩnh gì thái quá, chỉ là đi mua đồ chuẩn bị nhiệm vụ lần này thôi sao?
" Rầm"
Cách đó không xa một tiếng động bỗng vang rền, tiếp sau đó là hình bóng một cậu con trai tóc nâu vàng với thân thủ nhanh nhẹn chạy nhanh ra khỏi đám khỏi từ đằng đó bốc lên. Mà cũng có vẻ sẽ bình thường nếu như cậu ta không đụng trúng...Yuki.
Haiz~ đời em tới đây là kết thúc rồi nhóc, nhưng mà ngoài vụ đó ra thì tôi đã biết tại sao cậu nhóc đã chạy quýnh quáng lên như thế rồi a~
Hế-nhô mọi người, hứa với mọi người cho nhiều với rồi lại chẳng giữ được lâu. Gần ba tuần tui không đăng được vì má không cho đụng tay vào máy chứ nói gì tới đăng truyện!
Iu mí bạn nhiều ❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thể
VampirosMột cuộc tình giữa một thợ săn thì sẽ như thế nào nhỉ? Là một cái kết hạnh phúc hay một kết cuộc bi thảm đây? Lần đầu gặp cậu ta tại vườn trường và cậu ta cứu tôi nhưng sau cùng tôi lại không ưa cậu một chút nào, còn bị bắt vào Hậu Vệ, thật sự tốn t...