Đang ngồi ăn ngon lành thì đột nhiên đội Du sang bỗng có một tiếng chuông điện thoại reo cùng một lúc làm cả đám bọn tôi cũng giật mình, rốt cuộc là gì nhỉ?
Sau khi mở điện thoại lên xem tin nhắn gì đó thì cả bọn tối sầm mặt lại, tôi mon men bước qua chỗ của Vicer hỏi.
- Rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Nhìn mặt mài mấy người đen thui hết rồi kìa.
Sau đó thì Vicer thở dài rồi định nói gì đó nhưng có vẻ cậu ấy không biết phải bắt đầu từ đâu, thấy thế Shuga thảy luôn cho tôi con Iphone cậu ấy đang cầm.
-Chụp nè, tự coi đi.
Và sau đó là tôi bắt không được cái điện thoại, nhưng rất hên cho cái điện thoại xấu số đó là Akira đã tiện tay chụp lại và su khi cậu ấy coi xong thì cũng đơ luôn, cậu ấy hết nhìn cái điện thoại rồi nhìn tôi mà lắc đầu ngao ngán làm tôi cũng chẳng biết chuyện gì.
Sau đó Akira tiến tới chỗ tôi mà đưa điện thoại cho tôi đọc, người gửi là thầy hiểu trưởng với cái tin nhắn " Mấy đứa đổi địa điểm bảo vệ cho viên ngọc nhé, ông bạn thầy chôm viên ngọc đem đi rồi. Địa điểm là nhà của con bé Yuki ấy, mấy đứa tự đi xe tới nha, vòng dịch chuyển bị con bé phá banh rồi, đi được nữa mới là lạ đó".
Bây giờ thì tới tôi đơ, đùa người à!!!!!
Tôi quay qua nhìn mấy người đội mình rồi quay qua nhìn đội Du sang một cách ngao ngán rồi khẽ thở dài, đáng nhẽ lúc đó không nên gặp ông sớm quá. Thôi kệ vậy, gần Tết rồi thì ông muốn về nhà sau khi bỏ đi lâu như vậy cũng không phải phải là một ý tồi, nhưng mà...làm sao nói cho bọn họ đây? Chẳng lẽ cái bí mật này không thể giữ được nữa rồi?
-Ừm, nhiệm vụ lần này có chót thay đổi...ừm...địa điểm là...nhà tôi.
Nghe tôi nói xong thì mấy người kia cũng chẳng kém tôi bao nhiêu, ai nấy cũng há hốc mồm không tin được những gì mình vừa nghe, Sekira đang định đút miếng gà nướng cho Zumi cũng trượt tay luôn, aiz~ đỡ phải xem phim tình cảm giữa thanh thiên bạch nhật.
Mà...nếu là nhà tôi thì cũng đỡ, quân phản loạn có là thần thì vào nhà trong của tôi cũng là cả một thử thách đấy chứ. Ầy, vậy cũng đỡ đi, ăn Tết khỏi bị phiền, nhưng mà...nếu ông tôi đang bày ra trò gì đó thì chuyện này không vui chút nào đâu. Tính cách người ông này...tôi còn không hiểu rõ đi?
- Vậy chúng ta tới đó bằng gì? Vòng dịch chuyển nữa à?
Anh Dark sau một hồi đơ người cũng đã nhìn ra được cái cần hỏi mà nói to lên.
- Vòng dịch chuyển bị Yuki phá rồi.
Shura ngồi đó cười hì hì làm cả bọn quay qua nhìn tôi với ánh mắt không mấy thân thiện cũng như cạn lời, hình như...là lỗi của tôi sao? Tôi chỉ muốn Zumi bớt sợ thui mà...chẳng lẽ...hơi quá tay rồi?
- Vậy chúng ta đi bằng g-
Setsu đằng hắng một cái để giữ hình tượng lại rồi hỏi.
- Đi phương tiện nào nhanh nhanh ấy, trực thăng chẳng hạn.
Chưa nói xong lại bị Shura nhảy họng chen vào làm Setsu trên mặt cũng phần nào lộ rõ chữ "Tức" to đùng đùng. Haiz~ tôi hiểu cảm giác của cậu mà...lúc trước học cùng với tên này không biết đã cho cậu ta ăn bao nhiêu cú đấm vì cái tội "nhảy vào họng người khác ngồi" này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là thợ săn vampire. Còn anh... Lại là vampire. Chúng ta liệu có thể
VampirgeschichtenMột cuộc tình giữa một thợ săn thì sẽ như thế nào nhỉ? Là một cái kết hạnh phúc hay một kết cuộc bi thảm đây? Lần đầu gặp cậu ta tại vườn trường và cậu ta cứu tôi nhưng sau cùng tôi lại không ưa cậu một chút nào, còn bị bắt vào Hậu Vệ, thật sự tốn t...