Part III

701 34 9
                                    

Messy Point of View

Huminto na sila malapit sa'min, ang hindi nila alam may pumapalibot sa kanila, tig i-isang putok na lang sila ng bala.

*Evil Laugh. BWAHAHAHHAHA*

"Nakap'westo sa sila Bhoss."
Sabi nung bata ko.

"Good, basta dito lang kayo sa likod ko habang lumalapit ako sa kanila."

"Paano pag lumaban sila?"

"Just wait for my sign. Lets go!"

Lumapit na kami sa kanila at seryoso lang ang muka sakin nung tatlo. Lalo na si Alexia. Gusto ko na siyang parusahan. Hintayin mo lang Alexia. Papatayin kita!

"Hanggang dito ba naman susundan mo kami?"
Pag mamataray sakin ni Alexia.

"Masyado mo atang na-miss yung kamao namin."
Dagdag ni Aeroll habang tinitingnan ang nakatikom na kamao nito.

"Hindi kasi ako uto-uto at duwag..."
Sabi ko habang nalapit sa kanila at tinitingnan si Aeroll at Arice. Alam ko kasi ang tungkol sa nakaraan nila. Muka namang nainis 'yung dalawa..

"...at hangga't DI KITA NAPAPATUMBA!!"
Kinuha ko agad yung baril ko sa tagiliran para iputok kay Alexia pero mabilis at seryosong hinawakan ito ni Alexia at tinanggal ang magasin at ang bala dito, what a clever girl. Tinutukan sila ng baril ng mga kasamahan ko pero nakatutok sakin ang baril ni Alexia.

"SEGE! IPUTOK NYO!"
Pan-takot ni Alexia sa kanila. Nakatutok din naman ang tig-dalawang baril ni Arice at Aeroll sa mga kakampi ko.

"We're not done yet Alexia."
Bulong ko kay Alexia.

"IPUTOK NYO NA! PARA PUMUTOK DIN BUNGO NITONG BHOSS N'YO!"
-Alexia


"WAGG!! WAG KAYONG MAG PAPAPUTOK!"
Sigaw ko sa kanila.

"IBABA NIYO ANG BARIL NIYO!"
-Arice

"BILIS! ANG BAGAL!"
-Alexia

Alexia's Point of View.

"BILIIISS!"
Mainip na banta ko sa kanila.

"IBABA NIYO NA!"
Takot na sabi ni Messy sa kasamahan niya. Ibababà na sana nila ng biglang nag salita si Aeroll.

"Hoops! Hoops! wag niyo diyan ibaba. Itapon niyo dun oh! Dun bilis! Throw it! FASTER!"

"I SAID, THROW YOUR GUN!! NOW !"
Sigaw ni Aeroll kaya agad nila iyung itinapon sa malayo. Lalapitan na ni Arice yung kalaban at sumunod naman si Aeroll pero may napansin akong mapula sa damit ni Arice.

OH! SHIT!

LASER!

"ARICCCEE!!"
Tinulak ko si Messy at tumakbo ako papunta kay Arice na agad ko rin namang naitulak kasabay ng pagputok ng bala at pag bagsak ko sa kalsada. Binaril naman agad ni Aeroll yung nagpaputok at babaril sana kay Arice. Natamaan niya yun kasabay ng pagsugod ng mga kalaban sa harap namin.

Nilabanan at binabaril ko yung iba ganun din naman ang ginawa ni Arice at Aeroll, nakaupo parin ako dahil dun sa pagkakatumba ko kanina. Pero nakita ko ulit yung laser na nasa ulo naman ni Aeroll.

Sinipat ko kung saan yun nakap'westo at binaril ko ka-agad bago pa mabaril si Aeroll. Napatingin ako sa gubat habang tumatayo, nasilaw ako nung laser pero agad ding nawala dahil binaril pala ni Arice iyun.

Sinugod ako ni Messy pero mabilis kong binaril ang binti niya kaya natumba siya kasabay ng pagluhod ko habang nakahawak ako sa balikat ko. Nalabo na ang paningin ko, bago ako tuluyang mapahiga ay nagbitiw pa ako ng isang putok ng baril. *BOOGGSSHH*

Aeroll's Point of View

Binaril at pinagtulungan naming kalabanin ang kaaway. Napatumba na namin yung iba. Napatingin ako kay Alexia, nakita kong binaril niya si Messy kasabay ng pagluhod ni Alexia habang papikit-pikit at nakatingin sa direksyon ko, Tinutukan nya ako ng baril at ipinutok n'ya iyon bago siya matumba.

Hindi ko napansin na may babaril pala sakin sa malapit sa likod ko. Akala ko ako ang babarilin niya, pero siya ang naka-baril sa last opponent.
Pinuntahan ko na agad si Alexia at tumakbo narin palapit si Arice. Binuhat namin at inalalayan siyang makapunta sa kotse. Nakita ko namang hirap tumayo si Messy.

"If there's something happened to her. You'll be sorry. Mag simula ka ng manalangin. bilang na araw mo"

Princess Tale (UNDER EDITING- NEW SCENES, PLOTS, CHARACTERS, and TWISTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon