Alexia's Point of View
"NAATTHHAAANNN!! HUWAAAGGG!"
*BOOOOOGGGSSSHH*
*Ambulance Noise*
"Nathan. Kumapit ka lang!"
Tumutulo ang mga luha ko habang ipinapasok si Nathan sa Ambulansya."Alexia?!"
Tumingin ako sa kanya. Habang inaasikaso ng mga Nurse sa loob ng ambulansya ang mga dugong nawawala sa kanya."Natha-an!?"
"Sorry!"
"Bakit ka nag sosorr-ry Nathan? Wala kang kasalana-n!"
*sniiff .. sniff*
"NAM?!..."
Lalo pang humagulhol ang iyak ko sa narinig ko. Naaalala na niya ako!"... Sorry kung nagsinungaling ako. Sorry kung hindi kita naipaglaban! Sorry kung inakala mong 'di kita mahal..."
'Di na ako makapag salita dahil sa luha kaya umiiling na lang ako ma parang sinasabing 'wag mong sabihin yan'.
"... Pero Mahal kita NAM! Mahal kita!"
"Mah-hal *sniff* di-n kita Nathan! Kumapit ka lang! Hu-uwag mo'kong iiwan!"
"Promise me Alexia, Promise me that you'll find someone better than me!..."
Umiling ako! Bakit ba sinasabi niya 'to!? Hindi pwedeng mawala siya!
"... Promise me, that you will find someone that can fight for you until the end. Promise me that you will find someone that deserved you!... Promise me NAM!.."
"Huwag kan-ng mag sali-ta ng *sniff* ganyan ! "
"... Promise me that you'll be okay..."
Hinawakan niya ang kamay kong duguan."... That you'll be okay without me."
"Hindi ka mawawala Nathan at 'di ka pwedeng mawala, babawi pa ako sayo hindi ba? MADAMI PA TAYONG GAGAWIN! 'DI KA MAWAWALA!... "
Ibinaba na siya sa ambulansya at kasalukuyang dinadala na sa E.R.
"... I LOVE YOU NAM!"
"Ma'am dito lang po kayo sa labas, kami na po ang bahala sa pasyente!"
Author's Point of View
"Atee!"
Salubong ni Xandra kay Alexia. Tumatakbo sila ni Xander."Alexia are you alright?..."
Bungad na tanong naman ni Aeroll kasama si JC."... Arice is on her way papunta dito!"
Umupo si Aeroll sa tabi ni Alexia. Niyakap niya ito."... Sorry Alexia, sorry kung wala kami sa tabi mo nung kailangan mo kami! Sorry!"
Tulala lang si Alexia."Kasalanan ko ang lahat."
Sabi niya habang nakatitig sa kawalan at lumuluha."Wala kang kasalanan Alexia! Kasalanan 'to ni Messy. Stop blaming yourself!"
Sabi pa ni Aeroll habang hinihaplos-haplos nito ang likod ni Alexia.
BINABASA MO ANG
Princess Tale (UNDER EDITING- NEW SCENES, PLOTS, CHARACTERS, and TWISTS)
FantasyA Girl who wanted to be love A Girl who wanted to be true A Girl who wanted to be herself And A Girl Who can Fight and do everything to put things right A Fearless Girl over her life full of lies. This is a story about an Imortal girl in mortal wor...