Author's Point of View
"Bii—tta-a-wan Moo—k!"
Unti-unti ng nawawala ang pag hinga ni Alexia !"CCCRRYYYSSSTTAAALLL !!"
Sigaw ni Kyle kasabay ng pagkabagsak ni Alexia sa sahig. Sinugod ni Kyle at Adonis ang Black Queen, Si Cristelle, habang si Aeroll at Arice ay pumunta sa tabi ni Alexia."ALEXIIA! Gumising ka! ALEXIA!!"
-Arice"Hindi na siya humihinngaa!!"
-Aeroll"AEROLL! Buhaayyiinn mo syyyaaa!!!"
-Arice
Pina-pump ni Aeroll ang dibdib ni Alexia at pilit itong nilalagyan ng puwersa. Samantalang si Adonis at Kyle ay ibinubuhos ng kanilang buong lakas at kapangyarihan! Pero masyado na talagang malakas ang Black Queen."KYLEEE! Si Alexia!"
Pasimpleng ginamit ni Kyle at Adonis ang kapangyarihan nya para malinlang ang Black Queen. Panandaliang nandilim ang paningin ng Black queen at pag tingin niya nawala na silang lahat!"Wwwwwwaaaaaaaaaaahhhhhh!"
Galit na galit ang Black Queen kaya agad itong lumabas para hanapin sila!Kailangan niya kasing kunin ang Lux Amulet kay Alexia upang siya ang maging pinaka malakas sa mundo ng Misteryo at ng masakop at mapamahalaan nya ang buong mundo.
Author's Point of View
Itinago nila si Alexia sa isang liblib na lugar pero alam nilang madali silang matatagpuan ng Black Queen, kaya pilit nilang binubuhay si Alexia.
"HIINDDII MAAARI!!"
-Aeroll"ANOONGG NANGYAYARI?"
-AriceGinamit naman ni Adonis ang kapangyarihan niya para gamutin ang Prinsesa pero 'di talaga nila kaya! Tumigil si Adonis sa pag labas ng kapangyarihan niya!
"BAKIT KAYO TUMIGIL?"
-AriceUnti-unting umiling si Adonis!
"HINNNDDII!! HINDII PWEDDEEE!"
Hagulhol nung dalawa."AALLEEXXIIAA GUMIIISING KAAA!!"
Nagbubulong-bulongan ang mga sibilyang nakakakita sa Prinsesa kasabay ng pagdating ni Master Asua."Anong nangyayari?"
-Master Asua
Malungkot lang silang lahat na nanahimik"Anong gagawin natin ama?"
Sabi ni Adonis kay Master Asua. Nanahimik ng saglit si Master Asua nang bigla niyang naalala ang libro. Nagkaroon ng kunting katahimikan."ANG LIBRO!"
Tila nabunutan ng tinik silang lahat ng marinig nilang maaring may paraan pa. Binasa ni Master Asua ang nasa libro:"ننسى أنها ستغزو السلطة. الحب سوف يزعج كل شيء"
Biglang lumiwanag ang Amulet na suot suot ni Alexia! Naguluhan ang lahat sa pangyayari!
Nag kulay berde ang liwanag. Hanggang sa...
(TO BE CONTINUED)
BINABASA MO ANG
Princess Tale (UNDER EDITING- NEW SCENES, PLOTS, CHARACTERS, and TWISTS)
FantasyA Girl who wanted to be love A Girl who wanted to be true A Girl who wanted to be herself And A Girl Who can Fight and do everything to put things right A Fearless Girl over her life full of lies. This is a story about an Imortal girl in mortal wor...