Author's Point of View
"Anong ginagawa niyo dito?"
Tanong ni Alexia kay Adonis at Kyle."Dadalhin nila dito si Master Asua as soon as possible para mabasa ang nasa libro, pero sa ngayon. Lalaban kami."
Sabi ni kyle.
Alexia nodded to them. Nag takbuhan ang mga sibilyan. Sumugod na agad sila.Dalawa ang hawak nilang baril habang si Adonis at kyle ay ginagamit ang kapangyarihan nila. Wala pang kapangyarihan si Alexia kaya handa na siya sa kung ano mang mangyari sa kanya.
Binaril nilang lahat isa-isa. Hanggang sa dumami ng dumami ang mga kalaban. Meron narin sa likod. Binaril lang nila yun ng binaril.
"WAG KAYONG MAG PAPAKAGAT SA MGA BLACK ENCHANTERS! KUNG HINDI MAPAPASAILALIM KAYO NG SPELL NG ITIM NA MAHIKA!!"
Sigaw ni Adonis sa kanila habang nakikipag laban.May tumakbo papunta kay Aeroll pero agad nya itong nabaril. May sumampa din kay Arice kaya bigla siyang natumba.
"WWWWWAAAAAHHHHH!!"
Sigaw ni Arice pero agad nya itong naitulak at binaril."OOOUUUCHHHH!! ANSAKITTT!"
Napatingin sila sa kanya."ARICE! ANG BRASO MO!!!"
Sigaw ni Alexia dahil nakita nya itong umuusok."AAAAAAHHHHHHHHH! "
Sigaw ni Arice pero agad siyang tumayo para sumugod ulit."NALAWAYAN KA NUNG WITCH!!"
-Kyle"OKAY LANG AKO! KUKUNTI LANG YUN! SUGOODD!!"
Sabi ni Arice."MAG INGAT KAYO DAHIL HINDI SILA ORDINARYONG TAO. LAWAY AT DUGO PA LANG PWEDE NIYO NG IKAMATAYY!!"
-Kyle."ANDAMII NILA!! MAY HANGGANAN PA BA 'TO?!"
-AlexiaMay tumalon naman kay Aeroll kaya nag pagulong-gulong sila at nabitawan niya ang baril niya. Pinipilit niyang alisin sa ibabaw niya pero malakas ito. Hinikit ito ni Alexia pataas at...
*BOOOGGGSSHH*
Binaril nya ito gamit ang Shot Gun!"AEROLL ANG BARIL!"
Hinagis ni Alexia ang baril sa kanya."ALEXIA!! ANG BALAT MO! NAMUMULA!!"
-Aeroll"ANG PRINSESA!! NALOBO ANG BALAT NG PRINSESA!!"
-Adonis"Okay lang ako!"
Sabi ni Alexia kahit hapding-hapdi na ng balat nya dahil natalsikan siya ng dugo nung binaril niya ng shot gun.Unti-unti ng nauubos ang mga kalaban.
"AHHHHHHHHH!!!"
Sigaw ng mga taong hinahabol narin ng mga witches."Aeroll! Arice! Protektahan ang mga sibilyan!..."
"...Sa Castle! Pumunta kayo sa Castle!! Doon nyo tipunin ang mga tao! Nandun na ang ibang mga Lux tulungan nyo sila!"
-Kyle
Agad na umalis si Arice at Aeroll para protektahan ang mga tao.Sumagi sa mata ni Alexia ang maitim na ulap. At napansin nya ang nakalutang na nilalang.
"Ang black Queen!"
Bulong niya.
BINABASA MO ANG
Princess Tale (UNDER EDITING- NEW SCENES, PLOTS, CHARACTERS, and TWISTS)
FantasyA Girl who wanted to be love A Girl who wanted to be true A Girl who wanted to be herself And A Girl Who can Fight and do everything to put things right A Fearless Girl over her life full of lies. This is a story about an Imortal girl in mortal wor...