Addison's POVNang nakita niya ang hubad kong katawan. Ang nanlilisik niyang mata ay biglang naging maamo.
Binitiwan niya ako. Lumayo siya sa akin at mariing pumikit. "Shit!" Hinilamos niya ang palad niya at tumingala. "Sorry... Sorry..."
Kinuha ko ang tuwalya at pinulupot sa akin. "Bakit ka nagkaganoon?" Wala sa sarili kong tanong.
"Di ko nakontrol.... Shit! I'm sorry..." Tiningnan niya ako.
"Bakit ka nagkaganoon?"
"Di importante yun. Magbihis kana." Nag iwas siya ng tingin.
"Di mo yan makokontrol kung di mo pagbibigyan..." Napatingin siya sa akin. Ako naman ngayon ang nag iwas ng tingin.
"Anong ibig mong sabihin?" Tanong niya.
"Kung di mo pagbibigyan, masasaktan ako, mamatay ako at kung mamamatay ako wala na ang anghel niyo." Sabi ko. At ngayon may lakas ng loob na tumingin sa mata niya.
"Bata ka pa..." Mariin niyang saad at parang nambabanta.
"Di na nga ako bata! At papatunayan ko yun!" Sigaw ko. Lumapit ako sa kanya at hinalikan siya. Pinabayaan kong mahulog ang tuwalya sa sahig.
"Tumigil ka."
"Hindi. Mamamatay ako kung di mo yan pagbibigyan." Saad ko at hinalikan siya ulit.
Unti unti siyang tumutugon sa halik ko. Nung una ay marahan pa pero kalaunan ay naging marahas. Dinala niya ako sa kama at patuloy na hinahalikan.
~•~ (SPG, striktong pinagbabawal sa mga inosenteng bata. Skip niyo lang po.)
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Dinaganan niya ako. Ang halik niya ay bumaba papunta sa leeg hanggang sa dibdib.
Napakapit ako sa braso niya nang sipsipin niya ang ang isang bundok ko. Habang ang isa ay pinaglalaruan niya. Napaliyad ako sa sarap at sensasyon.
"Ah.." May kumawalang ungol sa bibig ko. At nakaramdam ako ng kakaibang sensasyon sa katawan ko. Pakiramdam na di pamilyar sa akin.
Muli niya akong hinalikan. Marahas ang pagkakahalik niya na parang gutom na halimaw.
Tumayo siya at tinanggak ang pang iba ba niya at bumungad sa akin ang kahabaan niya. Hinalikan niya ako.
"This is not right." Nagtama ang tingin namin.
"Isipin mo nalang na ako si Sariel." Nakakita ako ng lungkot sa mata niya o namamalikmata lang ako. Nagkatitigan lang kami at dinaramdam ang init ng katawan ng isat isa. Walang mangyayari kung walang kikilos. Hinila ko ang batok niya at mariin siyang hinalikan.
Naglakbay ang isang niyang kamay pababa. Hinawakan niya ang pagkababae ko. Napaungol ako nang ipasok niya ang dalawang daliri niya. Ginalaw niya ito palabas at papasok. Una dahan dahan ngunit bumilis ito.
"Casp..." May naramdaman akong lumabas sa akin. Mabibigat ang paghinga ko. Napagod na agad ako. Hinalikan niya ako ulit.
Pumwesto siya sa gitna ko at walang paalam na pinasok ang kanyang kahabaan.
"Ah!" Napasigaw ako sa sakit. "Ang sakit..." Nilabas- pasok niya ang kanya. Nung una ay dahan dahan ngunit bumilis ito. Umiyak ako sa sakit. Imbes na magdahan dahan ay binilisan pa niya. "CASPION!! TAMA NA!!" Napakapit ako sa bedsheet. "Ang sakit..." Ngunit ang sakit ay napalitan ng sarap kalaunan.
"Ah... Ah..."
Naramdaman kong may lumabas sa kanya. Tumigil siya at tumabi sa akin. Nanghina naman ako at patuloy sa pag iyak.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(PG na po. Para sa mga inosente. Salamat sa pakikinig sa warning sa mga hindi sorry.)Hinila niya ako papalapit sa kanya. "Sorry..." Tumalikod ako sa kanya at umiyak. Niyakap niya ako. "Alam kong sinabi kong di na kita sasaktan pero ano itong ginawa ko... Sabihin mo ang gusto mong sabihin."
"A-alam mo bang pinaplano kong ibigay ang una ko sa pinakamamahal ko? Akala ko ang magiging una ko ay maganda at memorable. Memorable nga naman ito pero masakit." Dahil alam kong di ako ang iniisip mo habang ginagawa natin yun. "Alam ko namang masakit eh pero ginawa ko, di ko naman akalain na ganoon ka sakit... Baliw nga siguro ako." Ang sakit sakit. Hindi physically, emotionally.
Nakatulog rin ako dahil sa pagod.
~•~
Nagising nalang ako ng may narinig akong katok.
"Gumigising na kayong dalawa! Alas dyes na! Nagluto na ako ng pagkain!" Rinig kong sigaw ni Jake sa labas ng kwarto.
Tumayo ako at maglalakad sana nang nakaramdam ako ng sakit sa gitna ng hita ko. Napaupo agad ako at naramdaman ang panghihina ko.
"Aray." Naka hubad parin ako. At ngayon lang nag sink in sa akin ang nangyari kagabi.
"Di ka dapat naglalakad." Lumitaw si Caspion sa harap ko at binuhat ako. Pinahiga niya ako sa kama at kinumutan. Nakahubad parin siya.
"Caspion, nanghihina ako..."
"Pagod ka lang. Magpahinga ka muna." Sabi ni Caspion at nagbihis.
Ang panghihina na ito ay pareho nung nanghina ako kagabi sa kagagawan ni Caspion.
Lumabas si Caspion sa kwarto. Sinubukan kong matulog pero gising na gising na ako kaya lang di ko magalaw ang katawan ko. Parang nanghihina ito.
Nang bumalik si Caspion may dala na siyang pagkain.
"Caspion, nanghihina ako..."
Napalitan ng pag aalala ang ekspresyon niya. "Ayos ka lang?"
"Ginawa mo ba yung pampakalma sa akin? Kasi ganito yung nararamdaman ko nun. At ngayon parang lumala... Di ko magalaw ang kamay at paa ko."
"Magiging maayos din ang lahat." Matamis siyang ngumiti at hinalikan ako sa noo.
~•~
Nagising ako na ayos na ang lahat. Nakabihis na ako at nagagalaw ko na ang katawan ko. Di narin masakit ang gitna mg hita ko.
Bumaba na ako at parang ang lakas lakas ko na. Dumiretso ako sa kusina. "Jake? Caspion?"
Wala ba sila dito? Tiningnan ko ang ref at wala itong laman. Ang mga hanging kabinet ay wala ring laman. Matagal na pala akong di nakakapag grocery.
Tiningnan ko ang orasan. 2:35pm.
"Caspion!" Tawag ko. Lumitaw si Jake at Caspion sa harap ko. Mukhang gulat ang bumungad sa akin.
"Mag-gro grocery ako. Sama kayo?"
Nakaawang ang bibig nila. "Okay. I'll take that as a yes." Sabi ko nalang. "Halina kayo." Yaya ko at lumabas na.
Malalakad lang naman ang savemore dito. Ilang minutong nakalipas ay nandito na kami. Pumasok na kami. Kumuha ako ng cart at tinulak yun.
Tahimik ata nila ngayon?
Kumuha ako ng mga kailangan ko. "Hi miss..." Bati ng nakasalubong ko. Ngumiti ako at tinanguan siya. Kumunot ang noo ko di ko naman yun kilala.
Pumunta na ako sa counter pagkatapos. Binayaran ko ito.
Habang nasa daan. Sinigurado kong walang tao. "Tahimik niyo ata ngayon?" Tanong ko sa kanilang dalawa sa likuran ko.
"Addison..."
"Bakit?" Nilingon ko si Caspion.
"K-kamukha mo si Sariel."
BINABASA MO ANG
Devil's Love
خيال (فانتازيا)#1 PHANTOMHIVE SUCCESSION Isang nilalang nakakulong ng mahabang panahon sa isang music box. Ang music box na ito ay pagmamay ari ng isang inosenteng babae. Paano kung sa isang iglap nakalabas ang ang nilalang sa music box? at sa hindi inaasahang pag...