Đã yêu nhau thì cứ yêu đi. Sẽ cho ta ngày tháng,chẳng hề phung phí...
___________
Bùi Tiến Dũng thể lực không thể xem thường,bản thân chống đỡ Hà Đức Chinh nặng hơn 70kg mà còn có thể mạnh mẽ đâm vào phía sau cậu.Đến khi có cảm giác muốn phát tiết,động tác hắn lại càng nhanh hơn:
-Anh....Tiến Dũng...chậm...chậm một chút....
Hắn làm ngơ sự cầu xin của cậu,tốc độ càng nhanh hơn,cuối cùng thứ đó đột nhiên trở nên to lớn thêm một vòng,hắn ưỡn thẳng sống lưng,đem toàn bộ tinh dịch bắn vào bên trong cậu,cậu cảm giác bên trong nóng như lửa,biết mình đã nuốt toàn bộ thứ của hắn liền thỏa mãn,chịu kích thích từ phía dưới cũng bắn ra,tinh dịch dính đầy ngực bụng của cả hai.Bắn xong hắn còn chưa rút ra,ở bên trong đâm thêm vài cái nữa mới lưu luyến lui ra,theo động tác của hắn tinh dịch trộn lẫn với chất bôi trơn và dịch ruột non cũng chậm rãi chảy ra ngoài.Cái miệng phía dưới cũng chưa khép lại được,theo sự hít thở của cậu mà co rút khép vào mở ra.Nhìn thấy cảnh này hắn lặp tức bị một trận khiêu khích,thứ đó vừa bắn xong lại cứng lên.
Bùi Tiến Dũng đặt cậu quay trở lại giường,cúi xuống tước đoạt lấy hơi thở của cậu,hắn dùng tay xoa lên phần bụng dính đầy tinh dịch của cậu,mang nó bôi lên khắp thân thể,rồi ngay tại ngực cậu ngậm lấy,vừa liếm vừa mút,mang một ít nuốt vào bụng.Tiếng nút vang lên chùn chụt,bầu ngực bị dày vò sưng lớn hẳn lên,cậu mang đầu hắn kéo qua bên còn lại:
-Tiến Dũng...ngậm bên này đi...bên này khó chịu...ưm....thoải mái....
Hắn nghe lời,vừa gặm mút bên này,tay lại xoa nắn bên kia,phía dưới cũng thừa lúc cậu không chú ý liền nặng nề đâm vào.Một lúc lâu sau hắn vẫn chưa buông tha cho ngực cậu,hai bên giờ đã to bằng nhau,đỏ thẫm,phía dưới lại liên tục bị xỏ xuyên,cậu cảm thấy mình sắp bị hắn làm đến chết.
Cứ như vậy hắn vừa tấn công trên dưới kết hợp,âm thanh dâm mỹ va chạm cùng tiếng nước trong thân thể Hà Đức Chinh phát ra không ngừng,phía dưới chặt chẽ ấm nóng liên tục cắn lấy bảo bối của Bùi Tiến Dũng.Cậu một lần nữa bắn ra,hắn cũng lại đem tinh dịch bắn vào trong thân thể đã tràn đầy nước của cậu.
Phát tiết ba lần,Hà Đức Chinh đã mệt mỏi nhưng Bùi Tiến Dũng còn chưa thật thỏa mãn.Sự hưng phấn của sự việc hôm nay hắn muốn mang toàn bộ phát tiết lên cậu.Nghĩ là làm,hắn lại lôi kéo cậu muốn làm thêm một lần.
Cậu bị hắn hôn mơ màng mở mắt,thấy ánh mắt tràn ngập tình yêu cùng dục vọng của hắn,dù thân thể đã mệt mỏi cậu cũng không nỡ chối từ,vòng tay ôm lấy cổ hắn.Hắn nhận được sự khích lệ của cậu liền mang bảo bối của mình đâm vào bên trong,đôi môi lướt dọc thân thể để lại cho cậu vô số dấu hôn.
Cuối cùng hắn vẫn lưu luyến bầu ngực của cậu,hắn thích cảm giác ngậm lấy nó mút mát vì mỗi lần mút hắn đều có thể cảm nhận sự run rẩy của cậu.Còn khi hắn ác ý cắn cắn,phía sau cậu sẽ càng co rút,càng cắn chặt hắn hơn.
-Đức Chinh...em tuyệt quá,anh yêu em,anh yêu em...
-Em cũng yêu anh...ưm..Tiến Dũng....
Hai người cùng nhau trao đổi tình ý ngot ngào,hắn ngẩng lên ngậm lấy đôi môi sưng đỏ của cậu mà hôn lên.Nước miếng của hai người trao nhau cậu không kịp nuốt hết,chảy dài từ khóe miệng xuống cần cổ.Bùi Tiến Dũng hôn lên khuôn mặt cậu,đôi mắt,cái mũi.Hắn đâm rút thêm mấy chục cái,ôm cậu lăn mấy vòng trên giường rồi mới cùng cậu bắn ra.
Bùi Tiến Dũng thấy Hà Đức Chinh sắp ngất đi rồi mới rút toàn bộ thứ của mình ra,bế ngang cậu đi vào phòng tắm tẩy rửa.Hắn đặt cậu trên bàn đá cẩm thạch rộng lớn còn bản thân mình đi đến bồn tắm lớn pha nước ấm.Đến khi nước đã gần đầy bồn,hắn ôm cậu thả cả hai vào trong bồn,cậu đã mơ màng đi vào giấc ngủ,không còn sức để suy nghĩ hành động của hắn là gì.
Hắn đặt cậu dựa vào ngực mình,tách hai chân cậu ra rồi dùng ngón tay luồn vào bên trong,cố gắng lôi toàn bộ tinh dịch bản thân đã bắn vào ra ngoài.Cậu vặn vẹo hông,bởi vì vừa qua hoan ái nên chỗ đó vô cùng mẫn cảm,cậu ân ân rên rỉ,thân thể cũng đỏ hồng,vô thức kẹp chặt ngón tay của hắn.
Bùi Tiến Dũng thấy phản ứng của Hà Đức Chinh,phía dưới liền đứng lên,hắn xoay người cậu lại rồi vắt hai chân cậu lên thành bồn,lấy chiếc khăn tắm kê lên đầu cậu khiến toàn bộ nơi tư mật của cậu đều rõ ràng hiện ra.Hậu huyệt đã hơi sưng đỏ mở ra một lỗ nhỏ,hắn liền mang thứ vừa cứng rắn của bản thân tiến vào bên trong,nước nóng trong bồn vì hành động thúc đẩy của hắn mà tràn ra ngoài.
Cậu mơ màng "ưm,a..." rên rỉ,tư thế mở bung cơ thể tiếp nhận khiến hắn tiến vào một độ sâu cực lớn,thân thể nhấp nhô chìm nổi trong bể dục.
Lần làm tình trong bể nước này Bùi Tiến Dũng làm thật sự rất lâu,thay đổi hết ba bốn tư thế mới thỏa mãn mang tinh dịch bắn vào bên trong cơ thể vừa được tẩy sạch của Hà Đức Chinh.Lúc này cậu cũng chịu kích thích mà bắn ra một ít tinh dịch loãng loãng,bắn xong trực tiếp ngất đi.
Bùi Tiến Dũng tẩy rửa cho Hà Đức Chinh lần nữa mới ôm cậu dậy khỏi bồn tắm,dùng khăn tắm lớn trùm lấy cậu đặt lên sofa,chiếc giường vừa bị hai người xáo trộn,hắn nhanh chóng thay drap rồi ôm cậu,cả hai trần trụi ôm nhau trong ổ chăn ấm áp,tiến vào giấc ngủ.
Hai người hôm qua làm gần đến hừng đông mới đi ngủ,không ai còn sức dậy sớm,bữa ăn sáng cứ thế mà bỏ qua.Hà Đức Chinh mơ màng mở mắt,thấy một mái đầu màu đen vùi trên ngực cậu,cảm giác có gì không đúng,nhìn lại mới thấy Bùi Tiến Dũng một tay ôm eo cậu,miệng lại đang ngậm lấy một bên ngực cậu mà say ngủ.
Cậu khẽ nhích người rút đầu ngực ra khỏi miệng hắn,phát hiện bên ngực bị hắn ngậm mút cả đêm đang sưng đỏ,to hơn bên còn lại rất nhiều.Hắn bị lấy mất đi thứ yêu thích trong miệng,lầm bầm mấy tiếng cậu không có nghe được,còn bất mãn nhăn mày nhưng cũng không có tỉnh dậy.Hà Đức Chinh thấy bộ dáng hắn như con nít,không đành lòng liền đổi tư thế,đem bên ngực kia cọ cọ vào miệng hắn,hắn lập tức liền ngậm lấy,mút mát cắn cắn vài cái,bộ dáng thỏa mãn.Cậu nhìn hắn trong giây lát,mí mắt lại nặng trĩu,tiếp tục nặng nề chìm vào giấc ngủ..
___________
Sorry các tình yêu vì cứ đăng trễ hoài. Mai tui lại cố gắng ra chap mới cho mọi người nhak......
YOU ARE READING
LẶNG LẼ YÊU ANH
FanfictionNếu trên thế gian này có ai hỏi em rằng điều gì khiến em hạnh phúc nhất,em sẽ trả lời rằng đấy chính là nụ cười trên khuôn mặt của anh. Nếu trên thế gian này có ai hỏi em rằng điều gì làm em đau khổ nhất,em sẽ trả lời rằng đấy chính là vì sao ông...