BƯỚC ĐƯỜNG CÙNG

580 47 19
                                    

Tôi sẽ chọn cách im lặng khi quan tâm bị lãng quên,

Và tôi sẽ chọn cách rời xa khi thấy mình không còn là gì cả,....

_________________________________

 Khả Như hét lên,ném lên người Hà Đức Chinh một xấp cả giấy cả ảnh.Khi vừa nhìn thấy hai thứ đó,mặt cậu lập tức tái mét đi,miệng cũng há ra kinh ngạc,tại sao,tại sao những thứ này xuất hiện ở đây?

   Trên những tờ giấy kia chính là bản photo hợp đồng bán thân của cậu cho Bùi Tiến Dũng.Còn những tấm ảnh kia là cảnh hai người mây mưa với nhau,mỗi tấm mỗi nơi,mỗi tấm mỗi tư thế khác nhau.Kể cả lúc hai người quấn lấy nhau trong phòng làm việc ở nhà hàng cũng có nữa.Hà Đức Chinh run run không dám đoán người tung ra là ai,nhưng có tờ hợp đồng này ngoài hắn ra thì có còn ai có nữa đâu.Bùi Tiến Dũng nói sẽ cho cậu phải trả giá,đây là cái giá hắn muốn sao.Cậu phát điên xé nát toàn bộ những thứ đó đi,vứt vào sọt rác.Khả Như biết bạn mình đang rất sốc,dù vậy nhưng không thể không hỏi,giọng trở nên lạnh lùng:

-Những thứ này ông đoán là ai làm ra?Có phải cũng là Bùi Tiến Dũng không?

Cậu thật sự không dám nghĩ là hắn đã làm.Thình lình nhớ lại những câu nói của hắn đe dọa cậu lúc trước,hắn không phải là đang làm như những gì hắn đã từng nói sao?

Khả Như thấy cậu im lặng không nói,lại thấy hành động của cậu như tên ngốc,cô quát lên:

-Vô ích thôi,ông xé nhiêu đây cũng không có tác dụng.Người ta in ra cả ngàn bản,đã rải khắp trong trường và khu kí túc này rồi.Có lẽ cả trường đều đã biết chuyện này.

Cô nói xong thì mím môi quay mặt đi mà khóc,cậu thì gào khóc,nhìn cảnh này người cứng cỏi như Đỗ Duy Mạnh cũng muốn rơi nước mắt.Dù không thân nhưng anh biết khá nhiều về Bùi Tiến Dũng,không lẽ bạn anh là loại người như thế này sao,chơi người ta đã rồi chà đạp như thế,bức đến người ta vào đường cùng, không còn chút sĩ diện mới hả dạ sao?Bùi Tiến Dũng không phải loại người bỉ ổi đến mức đáng sợ như vậy.

-Đừng ngồi đây mà khóc nữa,chúng ta đi nhặt mấy cái này đi,bớt được chút nào hay chút đó.

Anh kéo hai người kia đứng dậy,tối đó ánh trăng soi bóng ba người nhỏ bé đi vòng khắp khuôn viên đại học Bách Khoa nhặt giấy.Khả Như không cam tâm,vừa nhặt vừa mắng chửi:

-Đồ đểu cáng Bùi Tiến Dũng,sao anh lại có thể in nhìn ra đến như vậy,muốn giết người cũng không nên làm quá đáng như vậy chứ.Tôi nhất định nguyền rủa anh suốt đời.

Nhặt hoài cũng chưa thấy hết thì điện thoại Duy Mạnh reo,là người bạn khá thân của anh gọi:

-Ê Mạnh,mày đang rảnh không?Lên trang chủ của trường mình coi đi,có đồ hay đó.

Duy Mạnh cảm giác có gì đó không ổn,bật mạng lên xem thử.Nằm chễm chệ ngay trên đầu trang là một đoạn clip mà khi click vào,anh tái mặt hoảng hốt xém chút nữa làm rơi điện thoại.Clip đó,theo anh lý giải và định nghĩa-chính là clip_sex_full HD_không che giữa hai người con trai,mà diễn viên không phải ai khác:Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh.

LẶNG LẼ YÊU ANHWhere stories live. Discover now