Người ta ghen bởi vì yêu,còn anh ghen bởi vì muốn chiếm hữu em thôi,
Đúng không anh?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bùi Tiến Dũng mang theo khí giận ngút trời tới phòng trọ đợi Hà Đức Chinh,thử xem cậu có thể đi trong bao lâu.Một giờ hai giờ rồi ba giờ trôi qua cậu vẫn chưa về.Hắn như con mãnh thú bị thương,đập nát toàn bộ những thứ mình có thể chạm tới được.Căn phòng của cậu bây giờ tan hoang vỡ nát như chính trái tim hắn.Lâu như vậy còn chưa về có khi cậu cùng hắn ta lên giường luôn rồi.Nhìn qua chiếc giường hai người từng lăn lộn với nhau,hắn giơ chân đạp một cái khiến ván giường gãy đôi.Nếu không phải đang kiềm chế để không làm việc phạm pháp,hắn chắc chắn sẽ đốt luôn căn phòng này.
Hắn quyết định bỏ đi không ngồi đây như thằng ngốc mà đợi cậu nữa,lái xe đến nhà hàng.Nhìn gương mặt hầm hầm sát khí cùng đôi mắt đỏ ngầu của hắn ai ai cũng sợ.Lương Xuân Trường hôm nay đã đi công tác,nghe nhân viên gọi điện báo cũng chẳng làm được gì,chỉ có thể chỉ đạo nhân viên phải chú ý đến hắn hơn.
Hà Đức Chinh sau khi đẩy người kia ra thì bỏ chạy,hắn ta cũng đuổi theo.Rất nhanh đã tóm được cậu,cậu la lên thì hắn lấy một con dao chỉ vào lưng cậu:
-La lên tao đâm mày chết.
Đức Chinh không thể làm khác đành im lặng.Hắn ta trói tay trói chân cậu rồi lôi vào một góc vắng trong công viên.Hắn ta không nương tay đấm đá cậu,máu từ khóe miệng trào ra đau đớn.Đánh đã hắn nhốt cậu thêm hai ba tiếng đồng hồ nữa mới thả ra.Trước khi bỏ đi hắn nói:
-Vĩnh biệt nhé cậu nhóc,hahaha.
Tiếng cười man rợ đó làm cậu sợ run,không hiểu được mục đích của tất cả những việc làm này của hắn ta.Cậu chắc chắn không thể tưởng tượng ra rằng khi cậu bị bắt nhốt đánh đập,Bùi Tiến Dũng nghĩ cậu đang ngủ với trai.
Trên thân mình toàn là vết thương,cậu nhìn đồng hồ mới thấy đã gần năm giờ chiều,vội lau máu nơi khóe miệng rồi chạy ra bắt xe ôm tới nhà hàng.Cậu lúc này rất muốn gặp hắn,muốn kể hắn nghe những uất ức hôm nay cậu gặp phải.
Đức Chinh đẩy cánh cửa phòng làm việc của hắn,thấy hắn đang ngồi trên sofa,tóc tai rối loạn.Có tiếng động hắn quay đầu nhìn ra phía cửa,thấy là cậu liền lập tức túm lấy cổ áo vứt cậu xuống nền nhà,bản thân ngồi lên người cậu rồi tát cậu vài cái.
Cậu bị đánh không hiểu lý do,cố gắng hất Bùi Tiến Dũng ra khỏi người mình,lùi về một góc:
-Anh.....anh Dũng....anh làm sao vậy?Sao anh....lại đánh.... đánh em?
Hắn chỉ vào mặt cậu quát lớn:
-Đến nước này còn muốn giả vờ sao?Được,tôi cho cậu chết một cách minh bạch,nói,chiều nay cậu trốn tôi đi đâu?
-Em,em...
-Sao,không nói được đúng không?Tôi hôm nay đến siêu thị Nhật,không ngờ bắt gặp con tiện nhân này đi hẹn hò với trai,còn ôm hôn thắm thiết nữa mà,lúc đó cậu nhiệt tình lắm mà?Sao giờ lại dám làm không dám nhận?Còn gì để nói nữa không?
YOU ARE READING
LẶNG LẼ YÊU ANH
FanfictionNếu trên thế gian này có ai hỏi em rằng điều gì khiến em hạnh phúc nhất,em sẽ trả lời rằng đấy chính là nụ cười trên khuôn mặt của anh. Nếu trên thế gian này có ai hỏi em rằng điều gì làm em đau khổ nhất,em sẽ trả lời rằng đấy chính là vì sao ông...