Dạo gần đây công việc làm thêm của cậu gặp một chút trục trặc,cậu buộc phải bỏ việc dù cho trong lòng rất tiếc.Công việc của cậu chính là bán hàng phụ cho một cửa hàng văn phòng phẩm gần trường cậu học.Dù lương không cao nhưng ông chủ nhiệt tình tốt bụng lắm.Lúc trước cậu xin mẹ cho đi làm thêm vì cảm thấy mình lớn rồi,muốn góp chút công sức giúp đỡ người mẹ ở quê.Mất việc rồi cậu buồn lắm.
Công việc làm thêm không còn nữa cậu cần phải tiết kiệm tối đa,cậu không dám sử dụng số tiền mẹ gửi cho để mua nước cho hắn nữa.Cậu đã hai tuần rồi chưa được gặp hắn,trong lòng tràn lên cảm giác trống rỗng,đôi lúc lại nhớ đến gương mặt đẹp trai đúng chuẩn của hắn.Đôi lúc cũng không khống chế được mà muốn đi gặp hắn.
Về phần Bùi Tiến Dũng,hắn ban đầu cũng ngạc nhiên tại sao gần đây không còn ai nhét chai nước vào balo của mình nữa.Hay là nản quá bỏ cuộc rồi.Cái cảm giác được người khác săn sóc mới vừa nhen nhóm trong lòng lại bị dập tắt đi.Hắn chán ghét quăng chai nước của bản thân vào sọt rác bên cạnh.
Bùi Tiến Dũng-hắn tự cảm thấy nhục nhã với bản thân mình-người ngoài chỉ nhìn thấy hắn với vẻ ngoài của một thiếu gia,đâu ai biết được cuộc sống thực của hắn như thế nào.Đâu ai biết được sự chăm sóc dù nhỏ bé này là lần đầu tiên trong hơn hai mươi mốt năm cuộc đời này hắn mới nhận được.
Thứ tư,sau bao ngày không được gặp hắn cậu quyết định đến sân bóng.Cậu đi loanh quanh sân trường đợi đến thời gian hắn tập,trên tay vẫn cầm chai nước như mọi khi.Hắn được tài xế riêng chở ngang qua cậu,cậu không thấy hắn nhưng hắn lại thấy cậu từ xa.Hắn bảo tài xế chạy chậm chậm lướt qua,thấy vật trên tay cậu,lại nhớ đến hình ảnh bóng người núp sau cái cây to kia,hắn giờ mới nhận ra cậu chính là người đã muốn giúp hắn lau máu trên tay bởi hôm nay cậu mang đồng phục.Và hắn cũng phỏng đoán cậu chính là người hắn muốn bắt ra ánh sáng kia.
Hắn giật mình với suy đoán của mình,không lẽ cậu thích hắn sao.Hắn rùng mình vội lắc đầu xua đi cái suy nghĩ mới xẹt qua.
Chiếc xe chầm chậm lăn bánh tới sân,hắn mở cửa bước xuống lặp tức có một cô gái xinh đẹp bước tới kéo tay hắn.Cô chính là Đỗ Mỹ Linh,hoa khôi rất nổi tiếng ở trường,và cũng là bạn gái của hắn.Cậu len lén chạy tới bên gốc cây để ngắm nhìn hắn tập bóng.Hắn chạy trong sân mồ hôi rơi ra làm gương mặt thêm bừng sáng.Cậu len lén đỏ mặt,tim đập nhanh dần lên.Cậu rón rén bước lại gần balo của hắn để bỏ chai nước vào.Cậu cho rằng bản thân làm như vậy đã kín đáo lắm rồi,sẽ không bị ai phát hiện đâu.Nhưng cậu đâu ngờ rằng từ lúc thấy cậu cầm chai nước ở ngoài kia thì toàn bộ những động tác của cậu đều lọt vào mắt hắn.
Trên sân cỏ,hắn đột nhiên ngừng đá,một mạch quay lưng đi ra ngoài hướng nơi đang để balo.Cậu không chú ý hắn đang hướng về phía này mà bước tới.Đồng đội của hắn cùng Đỗ Mỹ Linh cũng bất ngờ với hành động của hắn.Hắn tới nơi,túm lấy cánh tay của cậu lôi cậu ra ngoài khi cậu núp phía sau lưng ghế.
Cậu giật mình đến mức suýt nữa làm rơi chai nước xuống đất,mặt mũi trắng bệch.Hắn đưa con mắt của mình nhìn từ trên đầu xuống đến bàn chân rồi lại nhìn từ bàn chân lên lên mặt cậu,nở nụ cười châm chọc:
-Thì ra người dạo gần đây làm tôi tò mò là cậu sao,haha,rất đặc biệt.
Đám bạn của hắn thấy cậu đứng im đỏ mặt thì cũng lờ mờ đoán được với độ hot của Bùi Tiến Dũng thì trai gái đều thích là chuyện bình thường thôi.Nhưng cái người con trai trước mắt này lại đen như cục than,gương mặt cũng không đẹp mà có ý định tán tỉnh Bùi Tiến Dũng,quá nực cười.
Họ hùa với nhau mỉa mai cậu:
-3D hả em,anh cũng đẹp trai nè,thích anh không?
-Thằng nhóc "socola nguyên chất" này chắc có bệnh ATSM haha...
Còn nhiều câu nữa mà cậu không thể nhớ hết.Cậu không nói lại được gì,chỉ im lặng chịu đựng những lời nói khó nghe từ những con người kia.Bàn tay cậu nắm chặt lại,gương mặt lúc trắng lúc xanh.Hắn chán ghét khi thấy cái vẻ mặt tỏ ra vô tội của cậu,hắn bực bội quay đi thì cậu ngước mặt lên,lấy hết dũng khí kéo cánh tay hắn:
-Anh,nước...
Kèm theo đó là động tác đưa chai nước ra cho hắn.Hắn hất mạnh bàn tay cậu ,chai nước văng ra một bên rồi hắn nói một câu lạnh lùng:
-Phiền phức,cậu về tự lấy gương soi cái mặt mình trước đi.
Hắn bước đi tay giữ cái balo trên vai,không hề quay đầu lại nhìn,hắn đâu thấy được hình ảnh cậu sắp rơi nước mắt.
Những người kia thấy hắn bỏ về rồi cũng lục tục kéo nhau về theo.Trước khi đi Đỗ Mỹ Linh còn quay lại khinh bỉ cậu:
-Làm ơn lần sau muốn cua trai phải lựa người cho kỹ nha nhóc,Bùi Tiến Dũng là của chị rồi,nhóc chẳng có cơ hội nào đâu.Mà tốt nhất nhóc tránh xa anh ấy ra,nếu không đừng trách chị.
Họ đi cả rồi,để lại mình cậu ngơ ngác ê chề.Cậu đứng không nổi nữa,hai chân nhũn ra và ngã xuống đất.Cậu cảm giác đôi mắt mình ươn ướt,cậu không hiểu chính mình đã và đang làm gì nữa,tại sao lại quan tâm đến tên Bùi Tiến Dũng kia để rồi chịu sự sỉ nhục như thế này.
Cậu biết cậu thích con trai nhưng trái tim tại sao lại rung động với hắn chứ.Cậu ghét bản thân mình,ghét bỏ con người mình và ghét cả giới tính của mình.
Cậu giơ tay tát vào mặt mình một cái,tát để cho tỉnh lại,để cho bản thân hiểu rằng mình đang ở vị trí nào,để trái tim mình hiểu-đừng mơ mộng nữa.
Cậu,đang đau và tổn thương rất nhiều.....
YOU ARE READING
LẶNG LẼ YÊU ANH
FanficNếu trên thế gian này có ai hỏi em rằng điều gì khiến em hạnh phúc nhất,em sẽ trả lời rằng đấy chính là nụ cười trên khuôn mặt của anh. Nếu trên thế gian này có ai hỏi em rằng điều gì làm em đau khổ nhất,em sẽ trả lời rằng đấy chính là vì sao ông...