PHIỀN PHỨC KHÔNG TÊN

543 35 6
                                    

   Người từng bảo rằng trước khi bão lớn xảy thì bầu trời thường rất yên ả.Dạo gần đây thật sự là sóng yên biển lặng,Đỗ Mỹ Linh vẫn cứ ngọt ngào với Bùi Tiến Dũng như chưa từng có chuyện gì xảy ra còn hắn vẫn dây dưa với Hà Đức Chinh.Nhưng đổi lại thỉnh thoảng cô nhắc hắn về sự thủy chung,về sự tin tưởng của cô dành cho hắn,đừng để cô biết hắn dính líu với những hạng người thấp kém như cậu.Cô thường kéo hắn đi đây đi đó để hắn không còn nhiều thời gian rảnh nữa. Cô làm tiếp xúc càng thấy hậm hực,nỗi hận cũng càng tăng,cô quyết tâm phải cho hai người kia chết thật đau khổ.Cũng trong thời gian này,những bước đầu của kế hoạch đã được cô thực hiện.

Thời gian cứ thấm thoát trôi qua,chuẩn bị đến thời gian thi cuối năm của các sinh viên.Đỗ Mỹ Linh biết rằng đã đến thời cơ,những bước còn lại cũng nên thực hiện rồi.Sự việc này cô đã dày công chuẩn bị thật kỹ lưỡng,nếu không làm thật rùm beng lên thì thật uổng phí.Còn Hà Đức Chinh,dạo gần đây không hiểu tại sao có một số điện thoại lạ cứ hay gọi điện rồi nhắn tin vào số cậu bảo rằng nhớ thương rồi mong chờ này nọ.Cậu chắn số rồi thì lại có số khác lại nhắn tin y như thế đến làm cậu vừa bực mình vừa sợ,bởi vì người đó luôn lựa lúc cậu và Bùi Tiến Dũng bên nhau mà nhắn.Cậu không muốn tạo hiểu lầm với hắn nên kiên nhẫn giải thích với người kia mà họ có buông tha đâu.

Có lần ngày nghỉ Tiến Dũng đến phòng tìm Đức Chinh,cậu đang ở phòng tắm thì điện thoại reo,là cái người kia gọi.May mà cậu nhanh chân chạy từ phòng tắm ra cầm lấy điện thoại trước chứ nếu không hắn mà bắt máy là cậu tiêu.Hắn thấy cái bộ dạng giấu giấu giếm giếm của cậu thì nghiêm túc nói với cậu:

-Nếu tôi phát hiện ra cậu dám lừa dối hay cắm sừng lên đầu tôi thì nhất định sẽ cho cậu biết cái giá phải trả của việc đó là gì,tôi không bao giờ tha thứ.

Đức Chinh thề lên thề xuống hắn mới tạm tin,cậu chưa kịp thở phào thì cái người bị thần kinh kia lại quấy rối nhiều hơn.Bùi Tiến Dũng bị lửa ghen che mờ lý trí,lại thấy cậu cứ dấu dấu giếm giếm nên càng thêm bực mình.Cậu càng giải thích hắn càng chán ghét,càng đay nghiến hơn khiến cậu lơ mơ suy nghĩ rằng cái khoảng thời gian đau khổ bị hành hạ sắp trở lại rồi.

Hà Đức Chinh khóc nhiều hơn,tủi thân khi Bùi Tiến Dũng không còn ngọt ngào mà liên tục mắng nhiếc.Cậu khép mình lại sau những lời nói nặng nề của hắn hơn,người kia sao cứ nhắm vào cậu làm gì để mọi chuyện ra như vậy,cậu đã giải thích rồi mà,nói rằng mình đã có người yêu.

Những gì cậu làm trong mắt hắn đều là những việc chán ghét,hở chút ra là khóc lóc năn nỉ,còn dám tránh né hắn thân mật,điện thoại cứ kè kè bên người không cho hắn đụng tới.Khi bên nhau cũng không nồng nhiệt khiến hắn thật mất hứng.

Đỉnh điểm có một lần đang làm tình,điện thoại cậu báo có tin nhắn đến.Hắn ban đầu không để ý nhưng điện thoại lại cứ reo lên báo nhận cuộc gọi.Bùi Tiến Dũng bực mình đứng lên nhặt cái điện thoại ở góc bàn mới phát hiện là số kia gọi tới,hắn đen mặt ngắt máy,mở tin nhắn ra thì thấy người đó bảo rằng nhớ thương cậu,muốn biết cảm giác khi bên trong cậu như thế nào.

LẶNG LẼ YÊU ANHWhere stories live. Discover now