Nếu lúc trước anh biết anh sẽ yêu em nhiều như vậy,anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên....
_____________
Bùi Tiến Dũng đưa Hà Đức Chinh đến công ty X,hắn đưa cậu đi ngang qua những dãy văn phòng thật dài,những nhân viên thấy hắn đều cúi đầu chào giám đốc.Giám đốc của họ hôm nay thật là đẹp trai nha,mặc quần Jean áo thun với giày thể thao,anh mắt cũng rạng ngời khác hẳn với vẻ mặc cứng ngắc nghiêm trang mọi ngày.Cậu thấy nhiều người nhìn nên hơi ngại muốn bỏ tay ra nhưng hắn lại càng nắm chặt hơn:
-Anh,bỏ tay em ra đi,mọi người đều nhìn kìa.
Hắn không buông ra còn ngược lại xoay người dừng lại trước mặt cậu,đặt lên trán cậu một nụ hôn khiến cậu xấu hổ đỏ bừng mặt:
-Mặc kệ,họ thích cứ để họ nhìn,họ nhìn đã rồi thì tự động không nhìn nữa thôi.Mấy cô nhân viên ở đây vô cùng "nhiều chuyện",hôm nay để họ biết luôn một lần là anh có vợ rồi,khỏi mất công mấy cô suốt ngày liếc mắt đưa tình anh.
Hắn nói xong đắc ý lôi cậu còn đang đứng bàng hoàng đi,mấy cô nhân viên thì lập tức tụm năm tụm ba bàn tán về hành động lúc nãy của Bùi Tiến Dũng.Có cô còn khoa trương la lên thảm thiết:
-Ôi,nam thần của lòng em mà lại thích con trai.Ôi,vỡ tim rồi...
Trong số đó lại có vài cô là hủ nữ,thà rằng giám đốc đẹp trai bị một anh chàng khác cướp đi chứ nhất định không muốn có bất kỳ "bánh bèo" nào lọt vào mắt xanh của hắn.Thế là thấy được một cảnh ngày hôm nay trong mắt họ tim hồng bay phất phới,chỉ hận lúc nãy không lấy điện thoại ra chụp cái khoảnh khắc có một không hai kia.
Bùi Tiến Dũng vào họp,để một mình Hà Đức Chinh ở trong phòng làm việc của hắn,cậu cũng không nhàn rỗi mà đi vòng vòng xem xét văn phòng,tưởng tượng bộ dáng hắn mặc vest ngồi đây nghiêm túc làm việc,cậu liền cảm thấy một cảm giác ấm áp trong tim.
Hắn đi họp cũng không lâu lắm,đến khi đẩy cửa thấy cậu đứng yên nhìn tấm ảnh của hắn đặt trên bàn,hắn mặc kệ ở đây chỉ được ngăn với bên ngoài bằng mặt kính trong suốt,mặc kệ người người đang nhìn chằm chằm vào đây,hắn thản nhiên đi tới ôm lấy cậu từ phía sau.Hai người nói nói cười cười vài câu liền cùng nhau đi ra,để lại mọi người phát ngốc đứng như tượng đá.
-Anh ơi,giờ chúng ta đi đâu?
-Bây giờ chúng ta đi trung tâm thương mại mua một ít đồ đi,anh đặt vé máy bay rồi,sáng mai sẽ bay.Mua xong chúng ta đi gặp anh Trường cùng mọi người,nói cho họ tin tốt của hôm nay.
-Vâng.
Bảy giờ tối,Bùi tiến Dũng đưa Hà Đức Chinh đến chỗ hẹn với Xuân Trường,vốn dĩ hai người nghĩ rằng chỉ có Xuân Trường,Đình Trọng và vợ chồng Duy Mạnh Khả Như,bên trong gian phòng Vip của nhà hàng còn có hai người khác-vợ chồng Đỗ Mỹ Linh.Họ ban đầu thấy hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng tươi cười bước đến:
-Mọi người đều đến rồi à,đợi chúng tôi có lâu không?
-Không biết có lâu không nhưng cổ tui thành cổ cò rồi nè.
YOU ARE READING
LẶNG LẼ YÊU ANH
FanfictionNếu trên thế gian này có ai hỏi em rằng điều gì khiến em hạnh phúc nhất,em sẽ trả lời rằng đấy chính là nụ cười trên khuôn mặt của anh. Nếu trên thế gian này có ai hỏi em rằng điều gì làm em đau khổ nhất,em sẽ trả lời rằng đấy chính là vì sao ông...