MUỘN MÀNG

604 44 19
                                    

   Bùi Tiến Dũng cảm thấy rất kỳ lạ,không hiểu sao sau khi nhận điện thoại của Hà Đức Chinh liền cảm thấy bất an.Ngắt máy không bao lâu lại có tin nhắn đến từ cậu,nội dung chỉ có đúng ba từ:"Vĩnh Biệt Anh".Hắn đọc xong lại càng bất an hơn nữa,cậu tại sao lại nhắn một tin có nội dung kỳ cục như thế này.Hắn đứng lên tính tiền,rượu làm hắn chao đảo quá chỉ đành không nghĩ ngợi nữa,quyết định về nhà đánh một giấc rồi sáng mai sẽ tìm gặp cậu hỏi rõ ý nghĩa của tin nhắn đó.

   Hôm sau,tại trường đại học Bách Khoa đã xảy ra một sự kiện động trời mà người tạo ra việc đó không ai khác ngoài những người có liên quan đến Hà Đức Chinh.Bùi Tiến Dũng đi học như bình thường,dù khi đi trong sân trường có thấy vài tờ giấy bay lất phất nhưng hắn chẳng thèm để ý,hắn đi qua đâu thì sau lưng cũng có tiếng xầm xì to nhỏ,không lẽ sau lưng hắn dính cái gì đó buồn cười sao.

Bùi Tiến Dũng vào đến giảng đường thì giật mình khi thấy Khả Như đang ngồi đúng nơi mình thường ngồi học,mặt mũi hầm hầm còn bên cạnh là Đỗ Duy Mạnh lớp kế bên.Thấy hắn bước vào cô gằn giọng lên tiếng:

-Tại sao anh lại làm như vậy?

   Tay Khả Như nắm chặt,cô thật muốn lao vào đánh anh ta.

-À,chuyện của Hà Đức Chinh sao,không sai,là tôi làm đấy thì sao nào,cô có ý kiến gì à?

Hai người nói hai chuyện khác nhau nhưng lại khớp thoại một cách kỳ lạ.Vừa nghe hắn dứt lời cả lớp ồn ào hẳn lên:

-Thừa nhận rồi kìa.

-Trời ơi đúng là Bùi Tiến Dũng đã làm...

-Má ơi chắc đây là chơi đã rồi đạp đổ đây mà....

Khả Như vừa nghe xong không nói hai lời nhào lên tát một cái vào mặt hắn.Duy Mạnh lắc đầu không ngăn cản cô,anh thật sự không còn gì để nói đỡ cho hắn nữa.Đỗ Mỹ Linh thì đắc ý đứng một bên xem chuyện vui,nhưng cô rất thông minh,không để lộ ra mà chỉ mừng thầm trong bụng:

   "Xem lần này anh còn gì để nói,tôi chỉ định đổ tội thôi ai dè anh tự nguyện thừa nhận.Cho các người biết tổn thương Đỗ Mỹ Linh tôi thì kết quả sẽ ra sao,cho các người cắn xé nhau đến chết luôn".

-Cô muốn gì?Ai cho cô cái quyền đánh tôi?

Bùi Tiến Dũng đẩy Khả Như ra,Duy Mạnh nhanh tay đỡ lấy cô nếu không nhất định sẽ ngã sấp mặt.Anh tức giận lao vào đánh nhau với hắn:

-Bùi Tiến Dũng,mày quá đáng lắm rồi đó,làm hại Đức Chinh xong giờ còn muốn đánh Khả Như,tao không thay thế hai người này đòi công bằng tao không còn là Đỗ Duy Mạnh.

Hai người đánh nhau rất hăng,bạn học nhào vào can cũng bị xô ngã sấp mặt,mất một lúc sau mọi người mới lôi được hai kẻ đang phát điên này ra.Cả hai đều từng học qua võ thuật nên sức lực đều rất mạnh,ba bốn người giữ tay chân cũng muốn không được,tiếng quát tháo cùng tiếng thở của hai người vang lên trong không khí.

   Khả Như cầm một xấp cả giấy cả ảnh đi đến ném vào mặt hắn:

-Anh là đồ bẩn thỉu nhất tôi từng gặp,tôi thay cho Hà Đức Chinh trả lại anh tất cả những thứ này,từ hôm nay anh và Đức Chinh không còn quan hệ gì nữa.Anh chính là người đàn ông đê tiện nhất trên đời mà tôi từng gặp,gương mặt soái ca nhưng bên trong là một bãi shit.

LẶNG LẼ YÊU ANHWhere stories live. Discover now