First Day of Class.

209 12 0
                                    

|Kervin's POV|

Yey! Hi good morning ang ganda ng mood ko ngayon ay este ang Gwapo ng mood ko ngayon. First day of school ngayon, maraming new Girls ngayon pero wala akong pake sakanila, ewan parang nawalan ako ng gana mag girl hunting kaya malungkot si Mikael eh wala na daw siyang kapartner

"Haha kervin don't tell me nababaliw kana? You should see your face haha! You look stupid!Ngumingiti ka ng walang dahilan " Tss! Bakit masama na bang ngumiti ngayon? And anong sabi niya? Ako ngumingiti ng walang dahilan?

"Bakit Maxford! Masama na bang ngumiti ngayon? may dahilan kaya! Ano ba bilisan niyong kumilos malelate na tayo" ngayon lang ako sinipag mag aral. Matalino naman kaya kahit hindi na pumasok haha.

"Woah! Zyron narinig mo yung sinabi ng kakambal mo? Wow interesado na siyang pumasok sa school" biro ni mikael.G*go tong mga to! Oo madalas akong tinatamad pumasok pero mataas parin ang mga grades ko! Bakit ba lahat ng gagawin or sasabihin ko Ngayon n napapansin ng mga mokong na to?

"Inlove kase eh! Sus Kervin yung libre naman after class!" Kagabi pa ako paulit ulit na nireremind ni javien sa libre na yan. Ililibre ko naman talaga sila ehz Ang saya ko lang talaga. Sounds gay right? But I don't care basta masaya ako kase may information na ako about dun sa babae.

"Dalian niyo na nga! sigaw ni mikael.

.

.

.

After 1 hour

.

.

.

.

"Tara na! Daliaan niyo yung huling makakarating manlilibre siya mamayang lunch!" sigaw ni javien sabay takbo pababa sa parking lot.

Syempre hindi kami papayag na matalo. Kaya tumakbo narin kami papuntang parking lot. Oo minsan childish din kami ng mga barkada ko.

Makakalimutan na nila libre ko sakanila haha.

|Mikael's POV|

Hi! I'm mikael jerone perez! I'm the troublemaker of the group, on the way na kami sa school at sa tingin ko nahuhuli na yata ako, Ayaw ko pa naman manlibre. Takaw kaya ni javien.

"Arghh! Natalo ako!" sigaw ni luke pagkarating namin sa end line. Ako ang nauna, 2nd si javien, 3rd si kervin, 4th si zyron, 5th si onyx then si Mace and syempre last si luke, Nagkanya kanyang park na kami. We have our own parking space here in our school.

Luke's family owns the school . Kaya VIP kami dito. And dahil narin siguro sa kilala ang family namen.

Papasok palang kami sa school maririnig mo na agad ang mga sigawan ng mga students

"Wahh! Ang hot mo mikael"

"Kervin be mine please"

"Javien please pansinin mo ko!Bibili kita ng maraming foods"

"Onyx! We could travel together! Kahit saan mo pa gusto !"

"Luke! Can you be my boyfriend? Liligawan pa kita kung gusto mo!"

"Zyron please pansinin mo naman ako kahit may girlfriend kana!"

"Mace be my forever."

Grabe yung mga sigawan nila. Worst pati mga bakla nakikisigaw! Ahhh suntukin ko kaya mga mukha nila?! Tssss. Nakakainis mga to.

|Mace's POV|

Ang daming new faces sa school! New girls hahahaha."Kervin nakahanap ka na ba ng new girl?" tanong ko kay kervin.

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon