|Kervin's POV|
Nasa starbucks ako ngayon. Anong ginagawa ko dito? Malamang bibili hahaha!
Bibilan ko ng food si Think. Syempre pag binilan ko ng Food si Think kailangan ko ring bumili para sa M6! Psh pasalamat sila mabait ako eh!
"Sir, what's Your order?" Tanong saken nung babae. Nagpapacute pa! Well cute naman siya eh! Kung wala lang akong Think sa buhay ko ngayon baka may kasama na kong babae mgayon eh.
"Hmm! 5 Coffee Jelly, 7 na Java Chip, 6 Dark mocha then 4 Caramel, 3 Full leaf latte, 2 White Chocolate Mocha. Tapos 10 na Italian Chicken wrap, ah! Pa-add pala ng isang Caffè latte." Sabi ko. Na shock yung babae.
"Ang Dami niyo naman pong oder sir"sabi niya. Marami ba? Kung tutuusin konti pa nga yan eh! Kalahati ng order ko para kay javien lang eh. Sa takaw ba naman ng lalake na yun!
I smiled at her then binayaran ko na. Ang dami kong dala -.-" Pumunta agad ako sa kotse ko! Gising na kaya si think niyan?
Bibilisan ko nalang mag drive pauwi
|End of Kervin's POV|
|Think's POV|
Kakagising ko lang. Ang sakit ng ulo ko! Mag h-hapon na pala.
Hayy! Nasa M6 house pala ako ngayon. Tatayo na sana ako ng mapansin kong may note na nakadikit sa isang pillow.
"Oinky! Lumabas muna ko, I need to buy something! Wait for me okay? Wag ka ng iiyak ha! Hindi mo ko kasama kaya pwede mong isipin si jayreen! Paalala lang! May picture ako diyan sa tabi mo! Ibig sabihin kasama mo ko! Kaya bawal mo parin siyang isipin! ~Monkey"yan yung nakasulat sa letter. I can't stop myself from smiling! Kinuha ko yung picture na nasa tabi ng letter.
Nilagay ko yung picture niya sa wallet ko. Ang swerte ko naman. Nakilala ko si kervin. Naalala ko yung nangyare kanina. The way he comfort me! The way he sings for me.
Nilibot ko yung paningin ko. Ang laki naman ng room na to. Alam ko guest room to.
May nakita akong guitar! Wahh! Sakto pag masama pakiramdam ko nag g-guitar ako. Kukunin ko na sana yung guitar ng biglang bumakas ang pinto at pumasok si kervin.
"Gising ka na pala!"sabi jiya saken habang nakangiti. May Dala siyang pagkain! Linagay niya dun sa mini table!
Agad akong pumunta sa may mini table
"Wow! Is this for me kervin?"i asked him. He nod. Binuksan ko yung laman ng tray!
Woaaaaaaaahhh! Blue cookies! Blue ice cream the Dalawang Dark mocha! Favorite ko to! Niyakap ko siya!
"Favorite ko to! Salamat!!!!!"sabi ko habang nakayakp parin sakanya. Ginulo niya lang buhok ko sabay sabing "Kain ka na!" Haha nakakagaan ng loob!
About jayreen? Kakausapin ko siya! Tama yung sinabi ni kervin! I should give him space or time!
Napansin kong hindi kumakain si kervin, nakatingin lang siya saken.
"Wala kang balak kumain?"tanong ko sakanya. Bigla nalang siyang tumawa. Weird! Weird monkey! Hahaha
"Sige! Sayo nalang! Mukhang bitin ka pa jan eh! Para ka talagang piglet! Oinkyyyyyyyy"sabi niya sabay kurot ng pisnge ko.
Naalala ko tuloy yung sa EK! Yung stuff toy na binigay niya.
"|End of Think's POV|
.
|Zyron's POV|
Umalis kami ng bahay, si kervin lang natira. Nagaalala kase si kierza para kay think.
Kilala ko si Think, Matagal na siyang Bestfriend ni kierza.
"Coffee, Nag text si Crim, Pwede daw ba siyang sumama saten? Nagaalala rin siya para kay think eh"sabi saken ni kierza.
Ang ganda talaga ng girlfriend ko! Wag kayong kokontra kung ayaw niyong Masipa palabas ng earth!
"Saan ba naten siya susunduin cookie?"tanong ko sakanya. Nag d-drive na ako papuntang mall ngayon. Nasa likod sina onyx dala nila sarili nilang kotse.
"Sa mall nalang daw coffee"sabi niya. Nag smile nalang ako.
Tahimik lang kami sa byahe ng biglang nag salita si kierza "Coffee, I love you!"sabi niya sabay kiss sa left cheek ko.
Bigla naman akong napangiti" I love you more cookie!"sabi ko sakanya sabay kuha ng left hand niya tapos hinalikan ko ito.
Swerte ko sa girlfriend ko
|End of Zyron's POV|
End!
Sorry kung boring po ha? babawi ako next chapter
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Ficção AdolescenteSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...