Our day

83 7 0
                                    

|Zyron's POV|

Namiss niyo ko? Yea right namiss ko rin kayo pero mas namiss ko ang Kierza ko.

Sa totoo nga niyan nag p-prepare kami ng kambal ko ng surprise para sa Girl friend ko at Girl Friend niya.

"Dude! I can't belive it! One month na kami ng Think ko!" Sigaw ni kervin para bang nababakla

"Dude! I can't belive it! 3 years and 8 months na kami ng kierza ko!" Pangagaya ko sa boses niya.

Bigla naman niya kong binato ng susi ng Kotse niya.

"Nang-iingit ka niyan? Wag kang mag alala bro! Makakarating din tayo diyan baka nga lagpasan pa namin kayo eh!" Sigaw niya saken at balik sa pag t-trabaho.

Haha. Masaya na ulit siya at wala na ang pagaalala niya. Damn wag na sanang bumalik ang babae na yun.

*Flash back*

Kakauwi ko lang galing sa M6 house! Napagusapan namin magbabarkada na umuwi muna sa kanyakanyang bahay namin.

Pagkapasok na pagkapasok ko sa living room sinalubong ako agad ni klaud with her sad and worried face.

Seriously? I'm not use to this. Mas prepare ko ang happy fave ng lil sister ko. Sokapag ganito masasabi ko na meron siyang iniisip.

"Kuya! Bakit ganun si kuya Zyraim? So sunget! Then He din't pansin me nung kinakausap ko siya." Sabi ni klaud sabay pout at tupi ng balikat niya.

"Nagtatampo ka ba kay kuya Zyraim mo? Princess baka naman may problema lang si kuya Zyraim mo" sabi ko sakanya. I was trying my best to cheer her up.

Ano bang problema ng kakambal ko? Madalang lang yun eh. I should talk to him.

"Talk to him kuya! The last time I saw him na ganyan ay nung.... Basta alam mo na yun!" Sabi niya.

I nodded then hug her.

"Yes princess kakausapin ko siya" sabi ko.

Nagbihis muna ako at pagkatapos pumunta na agad sa kwarto ni kervin.

Pagkabukas ko ng room niya nakita ko na hawak niya ang isang picture na lukot at nakatulala siya habang nakaupo sa baba ng sofa.

Linapitan ko siya agad agad.

"Bro! Fck! Anong nangyayare sayo?" Tanong ko sakanya. Nasa tabi niya ako ngayon.

Tinignan niya ang mga mata ko.

"She called, Tumawag siya Zyron! Damn!" Sabi niya.

Is she talking about? Oh sht!

"When?" Seryoso kong tanong sakanya.

"Awhile ago! She told me na babalikan niya ko. Bakit ngayon pa? Bakit ang sakit parin bro?" Sabi niya. Habang linulukot ang hawak noyang picture.

"Bro! Hindi maalis ang trials sa isang relasyon. Always remember kailangan mong pagisipan ng mabuti ang mga kilos mo."

Tinignan niya ko. Umakbay ako sakanya.

"Most of all! Kailangan mong piliin ang taong sasaktan mo, Hindi maiiwasang may masaktan"

Bigla niya kong sinuntok sa braso.

"Yeah! I din't know na may side ka palang ganyan zyron! Hahaha Joke lang bro" sabi niya habang tumatawa.

Tumawa rin ako pero after a few mins. Naging seryosong usapan ulit.

"So what's the plan? Kung babalikan ka niya? Anong gagawin mo?"

"I don't know. Pero isa lang ang alam ko, Mahal ko si think" sabi niya.

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon