|Think's POV|
Nasa car ako ni kuya ngayon, Siya maghahatid saken kase hindi daw ako mahahatid ni Kervin, I wonder what happen? He din't text me yesterday hanggang ngayon wala parin siyang text.
Nakakapanibago naman, Nasanay narin kase ako sa kasweetan niya, And yeah Nagugustuhan ko yung pagiging sweet niya.
Everyday I feel so specialllll. Thank's to him.
"Princess! Kanina pa kita kinakausap! Hindi mo ko punapansin!" Sabi ni kuya sabay pout, haha! Ang cute ng kapatid ko. Sa sobrang pagiisip ko kay kervin
"Sorry kuya, Lumilipad utak ko! Ano yung sinasabi ko ulit?" Sabi ko sakanya. Napa smirk nalang siya.
"Wow! May pakpak na ang utak mo princess! Hahaha!" Sabi niya tapos tawa siya ng tawa, I was showing him my poker face.
"Back to topic na nga princess! So yun nga sabi ko tumawag si Mom and Dad kagabe, Hindi kana nila pinagising dahil tulog mantika ka daw! Uuwi daw sila this week" sabi ni kuya! Bigla tuloy akong nakaramdam ng excitment. Namiss ko na ang parents ko!
"Papakilala mo si kervin lil sis?" Tanong saken ni kuya. Papakilala? Si kervin? Oo haha lalo tuloy akong na eexcite! Gusto ko pakilala sa personal si Kervin.
"Princess! Nasa tapat na tayo ng school mo! Mamaya mag uusap tayo ha?" I nod then kiss him on his left cheek then went out of the car.
-----
Hala anong meron dito? Wala bang pasok? Bakit walang tao?! Hindi man lang ako na inform! Pati mga Guards na sobrang higpit wala!
Saan ba ko pupunta niyan? Hala! Text ko nalang si kierza.
|End of Think's POV|
|Kervin's POV|
"Bro! Nakaayos na ang lahat Good luck!" Sigaw ni luke sabay takbo papunta sa likod ng puno.
"Get ready kervin! Nag text na si think, Nasa school na daw siya! Umayos kana byee! Punta na ko sa pwesto ko"
Woo! Okay eto na! Nandito kami sa school Garden. Ngayon gagawin ang surprise # 1.
Damn! I'm fcking nervous!
"Ikaw nalang ang wala sa pwesto! Wag kang mag alala bro! Ganyan na ganyan din ang naramdaman ko ng gumawa ako ng surprise para kay Kierza! You don't have to be nervous! Magiging maayos to! M6 yata ang nagayos" sabi ni Zyron saken. Eto ang gusto ko sa kambal ko napaka supportive, He is my other half.
May nag signal na samen, Maguumpisa na daw. Okay this is it.
Surprise #1 "Blue surprises"
|End of Kervin's POV|
-
|Think's POV|Naglalakad na ako papunta ng classroom ng biglang nagsilabasan ang mga Faculty staffs at kumakanta sila. Ang cute all blue sila.
Habang kumakanta sila biglang lumabas si Mr. Pascual na adviser namen nina kervin at may dadalang siyang Blue folder Binigay niya saken ang Folder sabay sabing "Find more clues"
And with that nagsi-alisan na sila. I opened the blue folder
"Follow me
CLASSROOM"
Yan ang nakasulat sa blue folder. Hindi ko gets, Pero classroom daw, Tumakbo ako agad papunta sa sa Classroom.
May mga papers na nakadikit sa bawat side ng room. Kinuha ko lahay ng papaers na may nakasulat na letters.
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Novela JuvenilSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...