|Lans POV|
Wahhh! I'm so super shocked! Nag proposed si kervin kay ate think! I'm so kinikilig coz' it's so sweet kaya!
Hinanap ng mata ko si kuya ko. Pumasok siya sa bahay ng M6 pumasok siya dun sa guess room.
"Kuya? It's lans, can I come inside?"
I'm a bit conyo so masanay na kayo! I speak straight English or sraight tagalog naman, may pagka konting ng conyo lang.
I opened the door coz my kuya is not sumasagot.
0.0
I saw my brother sa baba umiinom siya ng wine. Umupo ako sa tabi niya, I saw sadness sa eyes niya.
"Kuya, You know kinilig ako sa ginawa ni kuya kervin. I want to be 100 percent happy for them pero I can't"
Tinignan namn ako ni kuya.
"Why? Why lans?"
"Simply because you're not happy, Nasasaktan ka kuya ee"
He smiled.
"Kahit na nasasaktan ako, basta masaya siya okay lang"
"Unselfish love. You're the best talaga kuya!"
He didn't answer me pero nag smile siya. Tumayo na ako, Iiwanan ko muna siya kailangan niyang mag unwind.
|Think's POV|
"Think ikaw na muna ang bahala kay Yuhan? May kailangan lang talaga kaming ayusin" sabi saken ni Ate Lyn.
Pagkauwi naman galing sa M6 house tumawag saken ate lyn, she's my cousin.
"Okay po Ate lyn" sabi ko. Nagpaalam na sina ate lyn kay yuhan kaya na'iwan nalang kaming dalawa.
Yuhan is my niece, he's so cute and makulit.
"Yuhan come here, nagugutom ka na ba?" I asked him. Naglalaro kase siya ee, tumayo naman siya at lumapit saken, hawak hawak parin niya ang robot niya.
"Yita em nit hyungry I waynt to play" ngumiti naman ako at ginulo ang buhok niya.
Nag ring naman yung phone ko, Si kervin tumatawag.
"Okay, maglalaro tayo ni tita pero tita will answer this call muna dito ka lang okay?"
"Otie. Hito yang yako yita" he said and started playing with his robots again.
|hello?|
|Hi think, mamaya ha? Lunch and sabay tayong bibili ng gifts para sa upcoming Christmas party diba?| Aww sht! May lakad nga pala kami.
|kervin ano kase ee, Dumating yung mga pinsan ko at pinabantayan muna saken si yuhan yung pamangkin ko|
|ahh, hmm okay. Pupunta nalang ako sainyo, Tulungan kitang mag alaga? Okay lang?|
|Yes! Hintayin kita dito|
Napangiti naman ako. Haha okay na nga talaga kami ni kervin. Si cl? Okay lang din naman kami syempre best friends padin naman kami.
Nakakatawa lang kase nadagdagan pa ang group namen kapag may mga outing kaki sumasama sina Lans, chloe, thalia at si violet. Haha nakahanap kami ng bagong kaibigan at kakampi.
And si aubrey? Bigla nalang nawala ee bumalik ng states.
"Young princess nandiyan na po si sir kirbin sa resibing hall" sabi ni manang with her visaya accent.
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Genç KurguSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...