Expect the Unexpected.

85 3 0
                                    

|Think's POV|

"We should buy this, this and this!" Sabi ko habang tinuturo ang mga bibilin namin. I'm with kervin, Yea that's right si kervin ang kasama ko. Okay na kami. He explained and he has a valid reason naman kaya He's forgiven na.

I'm happy kase hindi naman pala niya ko niloko, tungnu yung aubrey na yun. Ganun na ba siya ka obsessed at nagawa niya yun? May banta na pala ako sa buhay wala pa kong ka alam-  alam kaya pala todo bantay saken sina zac and ron.

(Eh ano kayo ni kervin ngayon? Anong nararamdaman mo?)

Fck conscience! Just shut up..... Well hindi ko alam kung ano kami ngayon! And about sa nararamdaman ko? Ah basta ewan.

"Think nagtext sina zyron, tayo nalang daw ang hinihintay. We should hurry kelangan tong ingredients"

"Aww. Haha okay tara na? Bayaran na naten to" Sahi ko sakanya.

"Hmmm. Pila kana, kukuha lang ako ng lemons okay?" I nodded at him. Tumakbo na siya at ako naman pumila na.

Nakapila na ako ng biglang may sumingit sa harapan ko. Aba naman! Kapal ng mukha ng babae na to? Kinalbit ko siya.

She faced me and she raised her left eyebrow at me "Yes?" She said.

-.-

"Nag aral ka ba? Do you even know the word 'fall in line?" I asked her with sarcasm.

Bigla naman siyang nagpamewang sa'aken. "Excuse me miss! You don't know me! Hindi mo ba ko kilala?!"

I raised my left eyebrow at her.

"Seriously? Kakasabi mo lang na YOU DON'T KNOW ME tapos bigla mo kong tatanungin kung kilala kita? Are you even using that brain of yours or do you even have a brain?"

Nakaagaw na yata kami ng attention. Bwiset kase tong' babae na'to! Litchi!

"Hon what's happening here?" Sabi ng kakarating na lalake. Boyfriend siguro ni Ms. Singit hahaha bagay sila isang mukhang singit at isang singit talaga hahaha. K.

"Siya kase hon ee. Kung ano anong sinasabi saken. She even say that I am not know the fall inline" Pfffttt--- natawa naman ako dun. Sense to her grammar hahaha.

"Hoy! Anong tinatawa tawa mo diyan?! Pinagtatawanan mo ba ang Girl friend ko?!" He shouted at me.

Daddy ko nga hindi ako sinisigawan tapos ang kumag na to lang ang gagawa saken nun? Aba kapal. Inayos ko ang tayo ko at nagpamewang ako.

"Bulag ka? Obviously siya nga ang tinatawanan ko. Trying hard ee!" I said and burst into laughter.

"Walang hiya ito!" Sabi niya at akmang sasampalin na ako. Buti nalang biglang dumating si kervin.

"Hindi nga nadadapuan ng lamok ang balat niya tapos ikaw na isang kutong lupa balak mong idikit yang madumi mong kamay sa malinis niyang balat? GAGO KA?!" Kervin shouted at Mr. mukhang singit.

"P*ta ka ah! Nasan ba ang manager dito?! Tawagin niyo at magrereklamo ako!" Sigaw niya. Bigla naman dumating ang isang manager.

"Sir ano pong kaguluhan dito?" Tanong ng manager dun sa mukhang singit. Ng tinignan niya si kervin nagulat siya at nag bow.

"Irereklamo ko yang lalake at babae na yan! Palabasin niyo sila dito!"

-.-" kami pa papalabasin?

"Sorry sir we can't do that"

"Anong we can't do that?! Nasan ang owner ng mall na yo?! Nasaan?!!!!"

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon