Guilty

100 8 0
                                    

|Think's POV|

Time check! 8:45 pm! Nandito parin kami sa bahay ng M6. Haha nasa may Pool area kami!

I'm enjoying this night! Katabi ko si kervin tahimik lang kami na nakikitawa sa nga joke ni luke, habang busy naman sa paglalambingan si zyron at kierza then yung sina onyx and mace sobrang daldal din pala!

Eto pa! Nakakagulat! Si crim nasa tabi ni javien! Inaagawan niya ng pagkain haha! Kaya sobrang nakasimangot si javien.

"Okay! Last trivia ko na to! Kailangan na daw umuwi nina Kierza eh! Monday bukas makakatulong ang trivia na to"sigaw ni luke.

Sabay sabay kaming sumagot ng "oh! Ano trivia mo"

"Alam niyo bang ang Luke ang pangalan ng pinaka Gwapo sa M6" sabi ni luke.

Napa poker face nalang kami!

"Kroo! Kroo! May namatay na joke!"sigaw ni onyx!

Kaya bigla naman kaming nagtawanan.

"Nagluluksa na po tayo sa pagkamatay ng joke ni luke!" Sigaw pa ni mace. Mas lalo tuloy kaming nag tawanan!

After a few mins. Sabi ni kierza kailangan na daw nameng umuwi

Tumayo na silang lahat. Tinulungan naman akong tumayo ni kervin. Sweet niya hahaha!

"Si javien nalang ang naghahatid saken please?" Sabi ni Crim. Hala! Natamaan na yata to!

"Okay! Javien ikaw maghahatid kay crim! Tapos kervin hatid mo si Think, Syempre ako maghahatid kay Cookie." Sabi ni zyron, Kokontra pa sana si javien pero tinignan siya ng masama ni Kervin at zyron. Kaya ayun wala siyang choice hahaha.

|End of Think's POV|

.

|Kervin's POV|

Nandito na kamo sa loob ng car, ihahatid ko si Think sa bahay nila.

"Kervin alam mo na yung daan papuntang bahay diba? Tinuro na daw ni kierza sayo." Tanong niya saken.

Nag nod nalang ako. She's so Pretty Naka smile siya habang nag h-hummm siya.

"That song! Yan yung kinanta ko sayo diba?" Tanong ko sakanya.

"Oo, Nagandahan ako eh! Haha ang ganda pala ng boses mo kervin! Salamat ha? Hindi mo ko iniwan that tim" sabi niya habang nakatingin parin sa bintana.

"Nag promise ako diba? Wag kang mag alala, I will never break my promise." Sabi ko sakanya.

She just mouthed "Thank You"

After a fee mins. Nakarating natin kami sa bahay nila.

Woah! Ang laki ng bahay nila ha? Mansion! Halos mag kasing laki ang Mansion nila sa Mansion namen.

"Salamat sa paghatid kervin" sabi niya saken. Nasa baba na kami ng kotse.

Hinawakan ko kamay niya, Napatingin nalang siya saken.

"Wag ka ng iiyak ha? Kapag naiiyak ka tawagan mo lang ako!" Sabi ko sakanya sabay bigay ng no. Ko

"Anong oras pala start ng class mo bukas, And what time uwian niyo?" Tanong ko sakanya.

"7:45 start ng class then 4:50 ang uwian namen. Bakit mo natanong kervin?" I smiled at her "Hintayin mo ko bukas dito ha? Ako na maghahatid sayo! I'll go ahead now! Bye oinky!" Sabi ko sabay pasok sa kotse at mabilis na pinaandar ito.

|End of Kervin's POV|

|Javien's POV|

Ang daldal nitong kasama ko! Bat pa kase saken niya naisipang magpahatid!

"Matakae din javirn diba? Buti hindi ka mataba" -.-"

Hindi ko siya kinakausap.

"Javien anong favorite Food mo?"

"Masarao yung cookies na Vanilla Flavor!"

Ang kulet niya! Kaya binilisan ko nalang yung pag d-drive.

Tinuro ni kierza yung daan papunta sa bahay nila.

"Javi----- Shut up! Okay!!!" Sigaw ko sakanya.

Nagulat naman siya, ako rin naman nagulat sa pagsigaw ko.

Tahimik lang siya buong byahe hanggang sa makarating kami sa bahay nila tahimik siya. Bumaba lang siya ng kotse sabay sabi ng "thanks" then tumakbo na siya papunta da malaking gate nila.

Eh? Ano ba nagawa ko? Hindi ko naman sinasadyang masigawan siya eh.

Hayyyyyy. Nagdrive nakang ako pauwi. Mabilis lang naman yung byahe eh.

I was about to get off my car ng biglang may napansin ako sa paper bag sa backseat.

Kinuha ko ang box then opened it, Wow! Ang daming Food *0*

May nakita akong letter.

"Ang kwento saken ni Kierza matakaw ka daw! Kaya eto binilan kita ng foods! Eto ang mga paborito kong food! Wish you like it ~CF

Lalo tuloy akong na guilty! Hayyy

|End of Javien's POV|

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon