|Kervin's POV|
"Hoy! Onyx Dalian mo talo ka kaya gastos mo lahat ngayon!" grabe ang ingay ni Javien tong mukhang pagkain na to talaga!
Pagkapasok namen sa mall pinagtitinginan kami agad ng mga tao. Syempre gwapo kami ^^and we're famous too.)?
"Hoy! Javien maawa ka naman saken! Kakaload lang ng account ko." Natawa naman kami sa sinabi ni onyx. Ibang klase kase si Javien kapag umorder parang nauubusan ng pagkain lagi.
Damn! Ang daming tao" reaction namin pagkapasok namin sa mall, Isa sa share holders ang parents ni onyx dito.
"Damn! Mamatay na ko sa gutom! Wala naman tayong table!" pagrereklamo ni Javien.
"Kervin I have an idea" sabi saken ni mace, he's wearing a little devil smile on his face. Naglakad siya papunta sa isang table, sumunod lang ako. Alam ko na ang plano nito.
"Hi ladies, Can we sit here with you?" Sabi ni Mace sa dalawang babaeng nakaupo.
"Oh my Goodness sister look! Si kervin yun diba?"
"Fu*k ang swerte naman ng nga babae na yun! Sakanila pa makiki-Table sina Mace!
Nagbulungan pa ang nga babae dito! Iba talaga pag gwapo and sikat. Pinagkakaguluhan kami haha.
"S-sure" sabi nung babaeng isa at parang nagpapa cute pa saken, I smiled at her then umupo na kami sa tabi nila. Nagorder lang ng food sina Onyx.
Nanahimik ako dito ng bigla akong kausapin ng babae na katabi namen.
"Kervin I heard break na kayo ng girlfriend mo kagabe?" psh! Gabi gabi naman akong nakikipag break eh what's new?
"Oh yeah, She's boring. Why did you ask? Do you want to be my Girlfriend for TODAY?" Haha yes, just for today.
"Oh my!!! Sinong tanga ang tatangi sa offer mo? By the way I'm loisa, new Girlfriend mo" she said.
.
|Mace's POV|
"Woah! Sa wakas na busog din ako hihi" Grabe din tong si Javien, Sa dami ba naman ng nakain Niya eh-.- Inorder na yata niya lahat ng nasa menu. Parang isang taon nanaman siyang hindi kumain.
Anyways kilala niyo na ko diba? Mace Daxy Jordan is my name. Gwapo, Mayaman, Matalino, Mabait and syempre Hot!
Oh san ka pa diba? Gusto mo bang nag apply ng Girlfriend ko? Next time marami pang nakapila eh!
"Babe! Saan tayo pupunta?" tanong saken ng bago kong GirlfriendzHindi ko naman alam kung saan kami pupunta kaya tinatawag ko si kervin.
"Hoy kervin! Mamaya kana makipaghalikan, PDA bro Tara sa department Store! Bili tayo ng bagong Sapatos!" Gago rin tong si Kervin! Nakikipag make-out sa loob ng mall. Sina onyx humiwalay samen eh.
"Storbo ka mace!" Iritang sagot niya saken. Sa grupo hindi lang ako ang playboy! Playboy din si kervin eh.
Pumasok na kami sa Department store. And natahimik ang buhay namen kase wala na yung dalawang babae, NAKIPAG BREAK NA KAMI. They were boring.
"Hoy! Tulala ka jan! Namiss mo na ba yung babae kanina? Wow Don't tell me good boy kana! " Sabi ko kay kervin haha pansin ko kase biglang siyang natulala eh.
"G*go! Fu*k stay here! I'll be back!" ha? Bago pa man ako maka react, Tumakbo na siya.
Magisa ako Shit! Bye muna Mag G-girl hunting muna ko.
|Kervin's POV|
Pagkatapos nameng iwanan yung mga babae pumunta kami ni Mace sa Department Store. Busy si Mace sa pagtingin ng sapatos. Napatingin naman ako sa mga shirt section.
"Hoy kuyang panget! Ako ang nauna sa shirt na to."
"Sino ang tinatawag mong panget ako ba? Bulag ka yata Miss sa Gwapo kong to sinabihan mo pa ko ng panget!"
Hindi ko na napapansin si Mace, Natulala ako sa nakikita ko.
Ang tinde ng babae na to! Hindi natatakot sa lalake
" Kuya nag papatawa ka ba? Hmmm teka Tatawa muna ako, HA-HA! Yan kuya tumawa na ko, Teka dagdagan ko pa HA! Yan kuya tatlo na tawa ko sayo! Hahaha!
This girl is insane and CUTE?
"Aba't sumosobra kana ah! Hindi ka ba naniniwala na gwapo ako?"
"HINDI! Haha sino namang maniniwala na gwapo ka? Bulag lang magsasabi nun tsong! Sorry ah? Sabi kase ng nanay ko masama daw mag sinungaling! Haha! Kuya bigay mo na nga yang T-Shirt!" Sht ang cute niya Hahahahahaha damn! Laughtrip to
"Sino naman nagsabi sayo na ibibigay ko to?"
"Walang nag sabi! Kung ayaw mong ibigay aagawin ko nalang sayo!" sabi nung babae sabay hila ng damit dun sa kuya tapos bigla nalang siyang tumakbo. I was shocked, who wouldn't be right? First time kong makakita ng ganun na babae eh.
"Hoy Tulala ka jan! Namiss mo na ba yung babae kanina? Wow Done tell me kana?" Sabi ni mace! Gago tong si Mace! Sht! Kelangan kong habulin yung babae na yun!
"G*go! Fu*k stay here! I'll be back!" sabi ko kay Mace sabay takbo!
Damn who's that girl!
I need to find her!
So is this destiny?
No fck! Ang corny ko! Destiny? Walang ganun! Pero kelangan ko siyang habulin
|End
#Destiny
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Teen FictionSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...