|Think's POV|
Argh! Ang sakit ng ulo ko! Tapos ang sama pa ng panaginip ko.
-.0
0.-
0.0
Sht! Nasan ako? B-bakit? Hindi ko kwarto to! Bigla akong napatingin sa suot ko!
Ohh salamat! May suot pa naman ako.
"Hey! Gising ka na pala" nagulat naman ako sa nagsalita.
Pag tingin ko sa likod ko! aww gwapo.
"Oh my! I-ikaw yung nasa panaginip ko!" Hindi ko napigilang isigaw.
"Panaginip?" Tanong niya. I nodded.
"Yes! My dream! T-the superman thin----oh sht! Don't tell me hindi yun panaginip?"
"Oh! Haha the superman! Yea last night you we're dancing onn the middle of the road! Then hinila kita kase muntik ka ng masagasaan then tinawag mo kong superman then pinalitan mo tawag mo saken ng flash! After that nahimatay ka"
Sabi niya. Hayy buti nalang mabait tong gwapo na to.
"Sorry? Sorry kung naistorbo kita! And nag drama pa ko kagabi! Sorry"
Naalala ko nanaman yung nangyare kagabi! Si kervin and si Aubrey, naramdaman ko na patulo na ang luha ko ng biglang lumapit saken si gwapo.
"Hey! Don't cry, Punta ka muna sa terrace and get some fresh air! I'll make breakfast fo you. Don't cry okay?" Sabi niya. Lalabas na sana siya pero hinawakan ko ang kamay niya.
"Thanks Flash" sabi ko. Ngumiti lang siya saken at lumabas na.
Sinunod ko naman ang sinabi niya May terrace kase tong room niya. Tama nga siya! Fresh air nga dito, Ang cute may mini table set pa siya.
Napahawak ako sa pisngi ko! Ha-ha last night, nalala ko nanaman. Last night sinampal ako ni kervin ang sakit sa feeling.
Sa tingin ko hindi na siya nag abalang sundan ako now here I am. Sa bahay ng isang stranger buti pa si Mr.Flash tinulungan ako yung boyfriend ko pinabayaan ako.
I hate this feeling! Napaupo nalang ako habang patuloy sa pagiyak.
|End of Think's POV|
.
|Mr. Flash's POV|Bumaba ako sa kitchen to prepare a breakfast para dun sa babae sa taas.
"Sir, ako na po ang mag luluto niyan" sabi ng maid.
"No, ako na po! Just prepare some milk amd water then some blue flowers. Paki-ayos na sa lalagyan manang after that pwede na po kayong umalis" sagot ko sa maid.
Mabilis ko lang naman nailuto ang blueberry pancakes kaya nilagay ko na siya sa tray kasama ng pina-preare ko kay manang.
Nagulat ako ng makita ko yung babae na nakaupo sa floor ng terrace kaya nilagay ko agad yung food sa table.
"Hey! Are you okay?" Tanong ko sakanya habang inaalalayan siya sa pag tayo.
S-she's crying?
"Shh! Don't cry!" Sabi ko then I gave her a hug. I'm not good with this! Pero may nagtutulak saken na gawin to.
"Stop crying please? Ahm if you want pag usapan natin problema mo! I promise you! Makikinig ako but for now kumain ka muna" sabi ko sakanya.
Pinaupo ko siya at ako naman umupo sa harap niya, Tinitigan niya muna yung pagkain then she smiled bitterly.
"Did you prepare all of this?" Tanong niya saken. Ngumti naman siya bigla this time totoo na.
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Teen FictionSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...