#AwayBatiAngThinker
|Think's POV|
Last night was a blast! But today is a mess! Geez. I just can't help it! Nakapout nanaman ako.
"Hey princess? Ma l-late kana sa school ha? Bakit hindi ka pa umaalis?" Tss! Si kervin kase! Eh kung maaga niyang sinabi na hindi niya ko ma hahatid sa school edi sana kanina pa ko nakaalis.
"Katetext lang ni kervin kuya eh. Hindi daw ako mahahatid! I'll use my car nalang" Pagkasabi ko ng word na "i'll use my car" bigla naman akong tinignan ni kuya ng masama.
He showed me a "I won't allow you to use your CAR" look.
"What? Kuya madalang na nga lang akong mag drive eh!"
-.-"
"Nope! Not a chance princess! Kahit na mag puppy eyes ka pa I still won't let you use your car! Sabay kana lang saken dadaan din naman ako sa school niyo papuntang photoshoot" tss! I Knew it! Hindi talaga siya papayag.
"Fine! Basta sa labas lang ng gate kuya ha? Pagkakaguluhan ka nanaman doon!" Sabi ko kay kuya.
----
"Okay? Bad mood ka nga princess! Okay you'll be late! Pasok kana! And mag smile ka nga princess!" Sabi saken ni kuya. Ngumiti ako ng tipid at binuksan na ang pinto pero nagsalita bigla si kuya "Hep! Nakakalimutan mo na ne? Kiss muna ni kuya?" Hahaha! I kissed him on the cheek then lumabas na ko ng kotse.
Sinalubong naman ako nina Crim and Kierza, Pagpasok namin sa room syempre may mga chismosa!
"Wala si Fafa Kervin!"
"Brake na yata sila"
"Buti naman hindi sila sabay"
-.-
"Manahimik kayo kung ayaw niyong sabunutan ko kayo isa isa!" Sigaw ko sa mga nag chichisman na classmates namen.
Natahimik silang lahat. Napatingin kami sa nagbukas ng pinto.
Sina Zyron pala! Isa isang pumasok ang M6, Si zyron pumunta agad sa tabi ni kierza.
Okay? Wala si kervin! Tss. Bakit kaya nalate yun? Hindi man lang tumawag tapos nag text siya isang beses lang!
Dumating naman yung teacher namin salita lang siya ng salita! Wala ako sa mood makinig kaya nagsulat nalang ako.
Not on the Mood
G clef
Okay? Okay?
Wahh! Kung ano ano na ang nasusulat ko sa notebook ko!
*beep*
I checked my phone ng patago! Tinignan ko sinong nagtext!
|Monkey Babe|
Labas ka saglit, Tatawag ako
Tss! Nagpaalam ako kay Ma'am Alfonzo. 3rd peruod teacher namen.
*Monkey Babe Calling*
I immediately Tap the answer button.
(Hey)
...
(Hey Oinky babe)
.....
(Hey babe! Talk to me)
...
(Think, Please babe talk to me)Tss!
(Why did you call?)
(Are you mad? Sorry babe! May inayos lang ako! I'll make it up to you! Promise before lunch nasa school na ko and lunch tayo sa Picnic area sa school okay?)
Mag o-okay na na ako?
(Tss k!)
(Aww! Ayaw mo yata babe eh! Sorry na kasi oinky! Bati na tayo patawarin muna si Monkey babe mo! I love you)
(Pasalamat ka Mr. Park mahal kita! O'siya basta mamaya okay?
Promise mo yun! I love too monkey" )So? Haha Excited na ko!
|End of Think's POV|
|Mace's POV|
Alam niyo yung Bipolar? Yun yung Nakatira sa North Pole hahahaha! Joke lang! Ge seryoso na.
Yung Bipolar si think yun! Eh kase kanina sobrang lukot ang mukhaa tapos ang hirap pang kausapin! Ngayon naman sobrang jolly! Nasa labas na kami ng room.
"Ang saya mo?" Sabi ni Javien kay Think.
"Haha! Eh kase basta hahahaha Hindi nga pala ako sasabay sainyong mag lunch! Sabay daw kami ni kervin ko!" Masaya niyang sabi. Haha ngayon alam na namin kung bakit biglang nag iba ang mood niya.
Pumunta kami sa M6 room, Si think humiwalay na dahil hihintayin pa daw niya ang KERVIN niya. Tss.
"Babe! Can I come with you?"
Eh? Haha Nga pala! I'm with Dianne, The Cheerleader. New Girlfriend.
"No" I answerd her Coldly.
"But why?" Sabi niya then pout. Tss! Ayaw ko sa lahat mga Pacute.
"Only official member of M6 are allowed! Alam mo namang bawal ang outsider diba?" Bigla naman siyang sumimangot.
"Damn that rule! Bakit yang mga yan nakakapasok? Bat ako hindi pwede eh samantalang Girlfriend mo naman ako ah!" Damn! She's throwing a tantrums.
"Official member na sila ng M6!" Sigaw ko sakanya.
"Mag b-break tayo if hindi ko ko pinayagan" sigaw niya. Damn!Hindi naman siya kawalan!
"Okay" sagot ko then naglakad palayo sakanya. I don't need them! Si kervin nakahanap na ng Think ako Hindi pa!
|End of Mace's POV|
|Think's POV|
Damn! Hindi siya nag r-replay at pinapatay niya yung calls ko! 12:52 na! Hindi parin siya dumarating!
*beep*
I checked my phone! Si kervin nagtext na.
|Monkey Babe|
Hey bree! Hinihintay kita! Nasa labas ako.
Okay? Wrong send! Damn!
To: Monkey Babe
"Next time before you send some sms make sure that you are sending it to the right Recipient! My name is THINK not bree"
I'm fckin pissed right now!
Sino ba yung bree na yun at pinagpalit mo talaga ako ha?
|End of Think's POV|
#Who'sBree
#War
#Tampo
#Lies
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Teen FictionSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...