|Kervin's POV|
-First day na first day stress agad pano ba naman kase pagkatapos namen magpakilala nag discuss na agad!
Can you believe that? Asan ang hustisya! Damn I'm so bored! At dahil wala akong magawa pagmamasdan ko nalang ang picture ng soon to be girlfriend ko haha. Geez! Nakakabakla naman to! Kinikilig ako! Nakikita ko palang ang mukha niya! Fu*k
"Psst!"
Hindi ako lilingon may pangalan ako! Kung sino man ang mokong na tumatawag saken.
"Psst! Pssssssssst!!!!!!" tss! Storbo to and fc ha? Hindi ako lumingon! Aba kapal ng mukha eh.
"Pssst! Kervin! Tumingin ka dito" tss! Hearing that voice! Kilala ko na kung sino siya. At mas lalo akong naging decidido na wag siyang tignan.
"Wahhhhh! Kervin pare dali na kase please" damn! Kapag tumingin ako I'm sure na magtatanong lang yan kung may pagkain ako -.-"
Kilala niyo na siguro kung sino ang tinutukoy ko? Hindi ko siya pinansin!-.- mangungulet yan eh.
Patuloy padin siya sa pangungulet. Hmm! Kesa pag-aksayahan ko ng oras si javien magiisip nalang ako ng paraan kung pano ko malalapitan ang soon to be girl ko.
.
.
.
.
.pwede ko siyang sundan kaso para akong magnanakaw nun or kidnapper na balak siyang nakawan or dukutin at hindi ganun dumiskarte ang isang kervin Park. Hindi ako ang sumusunod sila ang sumusunod saken.
.
.
.
Pwede din namang makipagkilala na ko agad sakanya.
.
.
.
Ang dami namang pwedeng gawin pero hindi ko maisip kung ano talaga ang gagawin ko.
.
.
.
Nasakaligitnaan ako ng pagiisip ko ng biglang---- "Bullsht! ANO BA JAVIEN! WHY DID YOU THROW A FU*KIN PAPER ON MY HEAD!"
.
.
.
.
0.0
.
.
.
Sht! Sa sobrang pagkaibigla ko nakalimutan kong may Teacher pala sa harap!
.
.
"Mr. Park! Bakit ka sumisigaw?! Can't you see that we are having our discussion! GO OUT MR. PARK!" sigaw saken ng adviser namen!VSht! Kasalanan to ni Javien!
"But ma'-----" "No but's Mr. Park!"
Langya naman. Tinignan ko si Javien sht siya! Nagsmile pa siya sabay peace sign. Fine! Labas ba ang gusto ng teacher na to?!
"Tss!" yun nalang ang sinabi ko! Ipa fire ko tong teacher na to eh!
"Mr. Pineda! Go with Mr. Park since the two of you are the one who's responsible for this noise!" sabi ng adviser namen. Natatawa na ang barkada sa nangyayare.
Narinig ko pang kumontra si javien pero napagalitan lang din siya! Tss! Serves him right!
|Javien's POV|
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Fiksi RemajaSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...