|Think's POV|
"Lalalala Haba ng hair nag rejoice ka ba girl"
-.- Kanina pa natapos tong surprise ni kervin pero tong si kierza hindi pa rin maka get over.
Well ako rin naman, Pero siya kanina pa ng aasar at kumakanta.
"Cr lang ako" Sabi ko kay kierza. Nag nod naman siya, alam ko na hindi niya ko masasamahan kase may ginagawa siya sa student's office.
Sina kervin nasa classroom na nag paiwan ako dito kasama si kierza eh.
Pagkalabas ko ng pintuan ng students office bumungad na saken ang mga students na nag bubulungan.
"Siya yung ginawan ng surprise ni kervin diba?"
"Oh my! She's maganda rin!"
"Chicks sana pare kaso kay kervin eh. Kaya we better back off!"
"She's not even pretty"
-.- posotive and negative ey? I don't give a fck! Wala kong pake sakanila.
Pumasok na ko sa cr at nadatnan ko dun ang tatlong babae, Hindi pa yata nila napapansin na nandito ako kase pinag uusapan nila ko.
"Weak lang naman yun! Hindi siya maganda" sabi ng isang babae, nakita ko ang name plate niya, Her name was leira and the other girl on her left side was named Princess and the girl on the right side was Yen.
Leira? Haha! Ako parin ang dating Think na palaban. Pili lang ang tao na nakakaalam ng weak side ko.
"Yeah! Ewan ko anong pumasok sa isip ni kervin para Ligawan yung panget na yun" Sabi nung Yen.
"She's a Bitch" sigaw naman nung princess.
Damn yes! I'm a bitch. Lumapit ako sa may sink sa tabi nila.
"Oh yes I'm a bitch!" Sigaw ko sakanila, Tumingin sila saken and Shocked was written all over their faces
"So Pinaguusapan niyo kong tatlo?" Tanong ko sakanila. Unang sumagot yung princess na nanginginig ang boses.
"N-no H-hindi ka namin pinaguusapan T-think" -.- psh! Screw her! Damn ang lakas ng loob na pagusapan ako takot naman pala.
"Oh really? Eh ano yung ibig sabihin niyo dun sa " Ewan ko anong pumasok sa isip ni kervin para Ligawan yung panget na yun. Ako lang ang nililigawan ni kervin eh" Sabi ko with a evil grin.
I'm fcking pissed now.
"N-no, Ibang kervin yun" sagot nung yen. Hinhintay kong sumagot yung leira.
"Cut the act girls! I'm not stupid para paniwalaan ang fake reasons niyo"
Magsasalita na sana yung princess pero inunahan siya nung leira
"Oh fckin' yes! Pinaguusapan ka namen!" Sigaw niya. Hinihintay ko pang ilabas niya ang galit niya saken, Halata naman na pinipigilan siya ng mga kasama niya.
"Ikaw! Hindi ka naman maganda! Hindi ako makapaniwala na nililigawan ka ni kervin! Tapos agad kayong naging close ni Kierza?! Pati ang M6 gustong gusto ka! Damn you!" Sigaw niya, sasampalin niya sana ako pero nahawakan ko ang kamay niya.
"Damn you too! Wala kang karapatan para sampalin ako! And what did you say? Close kami agad ni kierza? Oh dear Wala kang alam. Kierza is my bestfriend since we are pre- school! At kung gusto man ako ng M6 ano naman sayo? Jealous ey?" Tinignan niya ko ng masama, Binalik ko ang tingin sakanya.
Magsasalita sana siya pero inunahan ko "Hindi ako katulad ng iba, Hindi ako nag papa bully eh. Humanap ka ng ibang kakalabanin mo! Kase ako hindi kita uurungan"
Sabi ko sabay bitaw ng kamay niya at naglakad na ako papunta ng pintuan pero hindi ako agad lumabas. Hinarap ko ulit sila
"Alam mo kung bakit agad akong nagustuhan ng M6? Hindi kase ako fake eh. " sabi ko, lalabas na sana ako pero nagsalita ulit siya.
"Tandaan mo Think! Walang sayo!" Sigaw niya. Damn her! Hindi kami close bat niya ko tinatawag na think?
Hinarap ko siya and I gave her my sweetest smile sabay sabing "I have everything"
Tapos umalis na ko.
Mabait ako, Pero hindi ko hahayaang tapakan ako. Hindi ko iatatago ang totoong ako.
|End of Think's POV|
|Mikael's POV|
Kanina pa natapos ang surprise ni kervin, Nandito kami sa classroom.
"San ba magandang pumunta bro?
"Magpapaka Dora kananaman onyx?"
"Kain nalang tayo!"
Ang ingay talaga ng mga to, Lumipat ako sa pwedto ni kervin. Kakausapin ko na sana siya ng biglang may lalakeng tumakbo papunta samen.
"Kervin! Si think may nakaaway" si max pala, Hingal na hingal pa siya.
"What?! Sinong nang away sakan? Damn where is she? What happen? Okay lang ba siya?"
Paranoid si kervin. Hindi ko pa siya nakitang ganito kaseryoso sa babae bukod kay...
"Chill bro!" Sigaw ni onyx sakanya.
"Kervin!" Sigaw namen sakanya, Kase muntik na siyang lumabas ng pinto.
"Asan siya? Is she okay?" Tanong niya kay max. This time mas calm na siya.
"Okay lang siya, Eto may Video ako nung away nila" sabi ni max.
"Away? Video?! Ano yan!" Sigaw ni luke, Kinuha namen ang phone ni mac and started watching the video.
Shocked! Oh damn yes lahat kami gulat well si kervin ang hindi nagulat.
"She's amazing!" Manghang manghang sabi ni onyx.
"Leira's Group? Buti nakaya niyang labanan?" Sabi naman ni mace
Leira's Group is one of the famous Bitch Group here. Konti lang ang taong kumakalaban sakanila.
"Hala! So alam mo na dapat ang future mo kervin! Nakakatakot si Think pero ang galing" sabi ni luke na may kasama pang palakpak.
"Kaya nga mahal ko eh, hindi siya takot ipakita kung sino siya!"
We nodded. Lahat kami agree.
Naalala ko ang kinuwento ni kervin, Yung paglaban ni think sa lalake ang naging dahilan para magustuhan siya ni think.
Boyish ang babae na yun Pero hindi siya mahirap maging kaibigan.
"Still the same think" bulong ng kakapasok na si kierza.
She's amazing
|End of mikael's POV|
(Hi! Please po magparamdam kayo! )
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Teen FictionSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...