Wedding Preparation

98 2 4
                                    

|Kervin's POV|

I'm preparing a breakfast for think tulog pa din kase siya we're here at my condo.

Two days ago nung na discharge siya dito na kami tumuloy unit ko pero syempre wala pang honeymoon na naganap after church wedding na yun hahaha.

Napapangiti pa din ako tuwing maiisip ko na mag asawa na kami. Ay sht! Muntik ng masunog niluluto ko.

*Kriiiiibnnnnggggg*

Inayos ko na yung pagkain sa pingan bago ko sinagot yung tawag.

|Hello? Kuyaaaa asan na kayo?!|

|Klaud lower down your voice. Nasa condo pa kami bakit?|

|hehe sorna kuya! Excited na kase ako! Nandito na nga kami sa Fray's mansion punta na kayo niyan dito okie?|

|okay okay bye lil sis|

Pagkatapos kong ayusin ang pagkain na inihanda ko umakyat na agad ako sa kwarto no think.

Tulog pa din siya kaya nilagay ko muna yung tray sa may table ng kwarto.

"Hey sleepy head wake up"

"Mmmmm. 5 minutes" she said.

"Come on baby hinihintay na nila tayo" pero instead na sumagot siya kinuha niya ang unan sabay takip sa ulo niya.

-.-

"Yan gusto mo baby ah? Mag bi-bilang akong tatlo kapag dika tumayo alam mo ng mangyayare"

1.......
.
.
.
2.......

-.-" tigas ng ulo. I positioned my self.

"Okay three!!!!" I said then started attacking her.

"Wahhhh! Pfffttt- hahaha enou-hahaha kerv----hahahahaha enough kervin hahahahah"

"S-stop hahaha! Monkey hahahahaha"

"Ano babangon kana o kikilitiin pa kita?" I asked her. She pouted her lips then answered

"Tatayo na po.(Inaantok pa ko enebeyen)

"May sinasabi ka babe?"

"Hehe wala po hubby monkey"

"Good! Haha Good morning I love you!" nakapout pa din siya.

Tsup*

0.0

"Bigla bigla kang nanghahalik hubby"

"Ee pout ka kase ng pout" sabi ko sabay tayo para kuhanin yung pagkain na inihanda ko.

"Wow breakfast in bed" masiglang sabi niya."thanks hubby" he said then kissed me.

^0^
Pinapanuod ko lang siya hanggang sa matapos siyang kumain

*burrrrppp*

"Excuse me hahaha" I smiled at her.

"Kervin tulala ka?"

"I love you think, I love you so so so much. I love you my wife" I said. She smiled tapos tinabi niya yung pinagkainan niya sa table tapos umupo siya sa harap ko.

"Kervin Park I love you too. Sobrang mahal na mahal kita" she said then kissed me. Our kiss lasted for a few minutes.

Pareho kaming naghahabol ng hininga.

"Ligo kana" sabi ko sakanya.

"Sabay tayo?" She said raising her eye brows.

"Are you trying to seduce me Mrs. Park?" I asked, she smiled at me.

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon